Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

4 เหตุผล ทำไมผู้ชายหลายคน "ไม่จีบผู้หญิงสวย"




ในบรรดากลุ่มเพื่อนสาวหรือเพื่อนในชั้นเรียน ( ที่เป็นหญิงแท้ ) มักจะมี 1-2 คนที่สวยโดดเด่นกว่าเพื่อน ชนิดที่เรียกว่าสวยหยาดฟ้ามาดินก็ไม่ปาน แต่ทำไม...เพื่อนสาวคนนี้ถึงยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักทีนะ หรือบางทีเจ้าหล่อนก็มีแฟนช้ากว่าใครเพื่อน เรามาดูกันดีกว่าว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนั้นน้า

1. เพราะเธอนั้นมี " มาตรฐานสูง "



ด้วยความที่เธอนั้นเป็นสาวสวย จึงไม่แปลกที่จะมีชายหนุ่มมากหน้าหลายตาหมายปอง หวังแจกขนมจีบเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนกันเป็นแถวๆ แต่ด้วยความ " สวย " นี่แหละ ทำให้เธอมีความเป็นอภิสิทธิ์ชนเหนือผู้หญิงคนอื่น เพราะเธอ " เลือกได้ " ผู้ชายที่หน้าตาบ้านๆ ฐานะทางครอบครัวหรือสังคมไม่ได้โดเด่นอะไร โอกาสที่จะได้เป็นแฟนของเธอนั้นจึงอาจจะยากสักหน่อย เพราะบางคนอาจมองเรื่อง " ความเหมาะสม " มาก่อน " ความรัก " ก็เป็นได้
 

2. หนุ่มๆ ไม่กล้าจีบ เพราะคิดว่าเธอนั้นเหมือนสิ่งที่เลอค่าเกินไป



เพราะความ " สวย " นี่แหละค่ะ ผู้ชายบางคนอาจจะชอบเธอที่รูปร่างหน้าตา แต่ที่เขาไม่กล้าจีบ เพราะคิดว่าเขาคงจะต้องมี " คู่แข่ง " มากหน้าหลายตา จึงไม่กล้าเสี่ยงจะมาคุยมาจีบเธอ ที่ทำได้ คงเป็นได้แค่แฟนคลับหรือชายหนุ่มผู้แสนดีที่คอยมองเธอห่างๆ อย่างห่วงๆ  เท่านั้น
เอ่อ...อันนี้อยากถามหนุ่มๆ มาก ถ้าไม่ลองชิงชัย ลงสนามดู นายจะรู้ผลได้ยังไงเล่า?!   
 

3. เพราะความ " รวยอารมณ์ขัน " ของเธอ!




ในชีวิตจริงก็มีให้เห็นกันเยอะนะคะ ผู้หญิงที่หน้าตาสวย รูปร่างหน้าตาดี ใครๆ ก็ชม แต่เธอดันเป็นคนรวย " อารมณ์ขัน " มากไปหน่อย ชอบทำอะไรรั่วๆ ปล่อยมุกฮาๆ ให้เพื่อนๆ ให้เฮฮาปาจิงโกะกัน จะเล่นมุกที่มันทะลึ่งตึงตังก็ไม่อายใคร ไม่ว่าจะกับเพื่อนผู้หญิงหรือผู้ชาย จริงๆ มันก็เป็นเรื่องดีนะคะ แต่เพื่อนชายของเธอที่รับรู้ถึงความรั่วนั้น เขาอาจจะไม่ได้มองเธอเป็นผู้หญิงไปแล้วก็ได้ อาจจะแค่มองว่าเป็นเพื่อนสนิทที่ไปไหนไปกัน เฮฮาได้ตลอด ยังไงทำอะไรๆ ให้มันพอดีๆ น่าจะโอเคกว่านะคะ

4. เธอสวย แต่เธอไม่มี " เสน่ห์ "




ไม่เถียงหรอกค่ะว่าผู้หญิงบางคนนั้นสวยมากๆ แต่ทำไมเธอดูไม่มีเสน่ห์เอาซะเลย ทำตัวจืดชืด ไม่มีชีวิตชีวา หรือเพราะว่าที่จริงเธอไม่เคยคิดว่าตัวเธอเองนั้น " สวย " จึงยิ่งทำตัวให้ไม่สวยเจ้าไปกันใหญ่ เพื่อนสาวของใครเป็นแบบนี้ ลองกระแซะบอกเพื่อนบ้างนะคะ ให้เพื่อนลองหันมาแต่งตัว แต่งหน้า แปลงโฉมบ้าง วัยสาวทั้งที อย่ามัวทำตัวเป็นยัยแก่นั่งถักไหมพรมอยู่เลย แสดงความสวยของเธอออกมาให้ประจักษ์แก่สวยตาหนุ่มๆ กันเถอะ!!!

เป็น ไงกันบ้างคะสาวๆ เพื่อนใคร พี่ใคร น้องใครเป็นแบบนี้กันบ้าง บางคนอาจเป็นคนสวยที่เปลี่ยนคู่ควงได้ไม่ซ้ำคน แต่ก็ไม่เคยลงเอยกับใครเป็นจริงเป็นจังสักที หรือบางก็โชคดีมากๆ เป็นคนสวยที่มีแฟนหล่อจนเพื่อนๆ ต้องอิจฉา แต่บางคนนี่อาจจะโชคร้าย เป็นสาวสวยผู้โดดเดี่ยว เป็นโสดมานานแสนนาน ประหนึ่งว่าเป็นเจ้าหญิงบนหอคอย รอเวลาเพื่อพบพานกับเจ้าชายหนุ่มก็ไม่ปาน

ยังไงก็แล้วแต่ เราก็ไม่ได้หมายความว่าการอยู่เป็นโสดนั้นจะไม่ใช่เรื่องดีนะ แต่ละคนย่อมมีแนวทางการดำเนินชีวิตที่แตกต่างกันไป ความรักก็เช่นกัน ไม่ต้องไปไขว่คว้า สักวันหนึ่ง โชคชะตาจะนำพามันมาเอง โชคดีนะคะ



ที่มา : sistacafe.com

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes