Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

มีเซ็กซ์อย่างไร...ไม่ให้เครียด


มีเซ็กซ์อย่างไร...ไม่ให้เครียด

กล่าวกันว่า การมีเซ็กซ์ที่สุขสมนั้น ทำให้ผ่อนคลาย หายเครียด นอนหลับฝันดี ทำให้ชีวีผาสุข แถมยังอายุยืนยาวและสามารถดำรงความเป็นหนุ่มสาวได้เป็นอย่างดี

...จนเหมือนกับว่า เซ็กซ์นั้นมีคุณอเนกอนันต์


นอกจากนี้ เซ็กซ์ที่สุขสม ยังทำให้เกิดความเชื่อมั่นในตัวเอง มีความกระฉับกระเฉงกระชุ่มกระชวยกระปรี้กระเปร่า และกระดี๊กระด๊าไปอีกด้วย จริงเท็จแค่ไหนก็คงจะต้องถามคนทั้งหลายที่เป็นโรคติดความสุข... จากการมีเซ็กซ์ดู จึงจะรู้แน่

ที่แน่ๆ ก็คือ... คนเรายุคปัจจุบันเป็นคนที่ติดเซ็กซ์กันมากขึ้น


จะว่าติดเซ็กซ์ ก็คงจะไม่ได้ เพียงแต่เซ็กซ์เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจอยากรู้ อยากลองมาในทุกยุคทุกสมัย และอะไรต่อมิอะไรในยุคนี้ก็ได้รับการเปิดเผยมากขึ้น จนทำให้การพูดถึงเรื่องเซ็กซ์กลายเป็นเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องต้องห้ามกันอีก ต่อไป


...จึงมีโอกาส ให้พูดถึงเซ็กซ์กันได้มากขึ้น และสัมผัสกับเซ็กซ์กันได้มากขึ้น ส่วนได้สัมผัสเซ็กซ์แล้วจะเสร็จสมอารมณ์หมายเป็นการผ่อนคลายหายเครียด หรือจะทำให้เครียดมากยิ่งขึ้นนั้น ก็ขึ้นอยู่กับว่าได้สัมผัสกับเซ็กซ์ในรูปแบบไหน


เซ็กซ์... เป็นเรื่องของธรรมชาติ

เซ็กซ์... ไม่ใช่เรื่องที่ดีงามจนเลิศเพริศแพร้วเหมือนที่หลายต่อหลายคนกำลังคิด และใฝ่ฝันที่จะมีเซ็กซ์ที่สุขสมในรูปแบบที่ฝันไว้สักครั้งหนึ่งในชีวิต

เซ็กซ์... ไม่ใช่สิ่งที่เลวร้าย ชั่วช้า จนไม่สามารถจะพูดถึงได้ หรือกระทำได้เหมือนที่บางคนคิด

และเซ็กซ์ก็ไม่ใช่เรื่องที่ปากพูด อย่าง ใจคิดอย่าง และกระทำอีกอย่างเหมือนพวกคนที่เป็นประเภทมือถือสาก ปากถือศีล ในที่แจ้งพูดอย่าง ส่วนในที่ลับตาคนทำอีกอย่าง


ที่แน่ๆ ก็คือ ถ้าคนเราไม่มีเซ็กซ์กัน... ก็จะไม่มีลูกหลานเจริญเผ่าพันธุ์อีกต่อไป และคงจะสูญพันธุ์ไปในไม่ช้า

แต่ถ้าจะมีเซ็กซ์กันเพื่อเป็นแค่การเจริญพันธุ์ หรือการสืบพันธุ์ แล้วก็คงจะเป็นเซ็กซ์ที่ไม่ค่อยมีความสุขมากเท่าใด


เพราะแท้จริง แล้ว ธรรมชาติทำให้คนเรามีเซ็กซ์กันก็เพื่อที่จะมอบความสุขให้กันและกันในรูปแบบ ที่จับต้องได้ ตาได้เห็นภาพที่เร้าอารมณ์ หูได้ยินเสียงแห่งความสุขที่เกิดขึ้น จมูกได้กลิ่นเรียกรักที่ส่งออกมาจากความร้อนในร่างกาย ที่เกิดจากแรงขับดันทางเพศจนเลือดไหลเวียนอย่างรวดเร็ว


ลิ้นได้สัมผัส    กับรสหวานจากริมฝีปากของกันและกัน   รวมทั้งในบางครั้งก็ได้รับรสจากอวัยวะแห่งความเป็นชาย   และหญิงในขณะที่อารมณ์พิศวาสกำลังมีเต็มที่ กล่าวกันว่า  รสสัมผัสที่ได้รับทั้งกลิ่นและรสในบริเวณดังกล่าวที่รักษาความสะอาดเป็น  อย่างดีนั้น ให้สัมผัสรักที่มิรู้ลืมเลยทีเดียว   แน่นอนสัมผัสที่ห้าอันเกิดจากการได้ถ่ายทอดสัมผัสรักทางผิวกายที่ส่งถ่ายต่อ  กันผ่านการเคลื่อนไหว ที่เป็นไปตามจังหวะของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเนินนานหรือเร่าร้อนรุนแรงในบางจังหวะนั้น   ได้ก่อให้เกิดความผูกพันและสัมพันธ์รักกันอย่างหวานซาบซึ้ง จนมิรู้ลืมเลยทีเดียว


...จนเกิดความสุข ที่เรียกว่า ความสุขสุดยอด ที่คนเราแสวงหา

คนเรา จึงติด ความสุข... ที่เกิดจากการมีเซ็กซ์ที่สุขสม

คนเราติด ความรัก ... ที่มอบให้กันผ่านการสัมผัสทางกาย

คนเราติด การเอาอกเอาใจ ... ที่เกิดขึ้น ในระหว่างการร่วมรัก

นั่นจึงเป็นสิ่งที่คนเราติดอกติดใจ ...จากการมีเซ็กซ์ที่พึงพอใจ เพราะฉะนั้นเวลาที่คนทั้งหลายคิดถึงการมีเซ็กซ์ จึงคิดถึงความสุข!!!


แต่ทำไมหลายคนคิดถึงเรื่องเซ็กซ์แล้วเกิดความเครียดขึ้นมาได้...

แบบนี้คงจะต้องขยายความให้เห็นภาพ

" ผมเครียดจริงๆ เลย ค่ำคืนไหนที่คิดว่าคืนนี้จะได้ร่วมรักกับแฟนจะเครียดเพราะกลัวว่า อวัยวะส่วนนั้นจะไม่ยอมทำงาน เพราะบางครั้งมันเหี่ยวลงดื้อๆ กลางคัน จนแฟนเริ่มหงุดหงิดว่า ทำไมเธอต้องเป็นแบบนี้ด้วย และยิ่งเครียดมากก็ยิ่งเกิดขึ้นบ่อยมาก จนกังวลไปหมดทุกครั้งที่จะมีอะไรกัน" ชายหนุ่มอายุไม่เกิน 30 บอกเล่าให้ฟังด้วยสีหน้าที่หมองและซึมเศร้า


" เครียดมากเลยค่ะ เวลาจะมีอะไรกับเขา เพราะมันเจ็บ เนื่องจากอวัยวะของเขาค่อนข้างใหญ่มาก และพอเราเคยเจ็บครั้งต่อๆ มาก็จะเกิดการเกร็งขึ้นมาโดยอัตโนมัติ ทำให้เขาใส่ของเขาไม่ได้ พลอยทำให้เขาหงุดหงิดและเครียดตามไปด้วย" สาวน้อยวัยยี่สิบต้นๆ มาปรึกษา
" ไม่รู้จะทำอย่างไรดี คงเป็นเพราะนานๆ เราเจอกันทีก็เลยไม่สอดคล้องกันเสียที"
" กลัวท้องค่ะ บอกเขาแล้วว่าให้สวมถุงยางอนามัย เพราะตัวเองกินยาคุมไม่ได้ เนื่องจากแพ้ฮอร์โมนจากยาคุม กินทีไรเป็นอาเจียนทุกที แต่เขาก็ไม่ยอม ขอใช้วิธีการหลั่งภายนอก ซึ่งก็รู้ๆ อยู่ว่าไม่ปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ เลยทำให้เวลาที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกันนั้น ใจไม่มีความสุขไปด้วย เพราะกลัวเขาจะชักออกไม่ทัน แล้วหลั่งภายใน เกิดท้องขึ้นมาอนาคตการเรียนจะทำอย่างไร"สาวน้อยอีกคนเล่าให้ฟังด้วยความ กลุ้มใจ ในพฤติกรรมของเพื่อนชายคนใกล้ชิด
" ผมหลั่งเร็วมากเลย แค่ใส่เข้าไปแล้วขยับไม่กี่ครั้งก็เรียบร้อยแล้ว ทำให้แฟนผมหงุดหงิดมาก เพราะเธอกำลังจะเริ่มมีอารมณ์ ทีนี้พอเราตั้งใจมากจะให้ไม่หลั่งก็ยิ่งจะเกิดการหลั่งเร็วมากขึ้น จนเดี๋ยวนี้เครียดไปหมด ไม่อยากจะทำอะไรกับเธอแล้ว" ...หนุ่มวัยสามสิบต้นๆ รำพึงให้เพื่อนฟัง


" เครียดมากเวลาที่ต้องกลับบ้าน แล้วแฟนรออยู่ เพราะเขาไม่สนใจเลยว่าเราเพิ่งทำงานเสร็จมาใหม่ๆ ต้องการเวลาพักผ่อน มาถึงบ้านทีไรเนื้อตัวยังเหนียวอยู่เลยต้องมีอะไรกันแล้ว ผู้หญิงที่ไหนจะมีอารมณ์ลองคิดดู เลยกลายเป็นเซ็กซ์แบบเครียดๆ เพราะใจมันไม่ยอมก็เลยนอนตัวแข็งทื่อจนสามีรำคาญอีก รู้อย่างนี้อยู่คนเดียวเสียวส่วนตัวซะยังจะดีกว่า อยากสุขสมด้วยตนเองเมื่อไรก็ทำได้ไม่ต้องพึ่งใคร" ภรรยามือใหม่ที่เพิ่งจะแต่งงานได้ไม่ถึงปีเริ่มบ่น
นั่นคงจะเป็นแค่ส่วนหนึ่งของตัวอย่างเกี่ยวกับเซ็กซ์ที่ทำให้เกิดความเครียดขึ้น
                 ทีนี้มีเคล็ดลับอะไรที่จะทำให้เซ็กซ์...สดสด และไม่เครียด
จำไว้เสมอว่า เซ็กซ์ไม่ใช่การเติมคำในช่องว่าง ไม่ใช่เป็นการสอดเอาของรักของหวงของคนหนึ่งเข้าไปในส่วนสงวนของอีกคนหนึ่ง แล้วขยับไปขยับมาจนอะไรบางสิ่งบางอย่างหลั่งออกมา แล้วคนหนึ่งบอกว่า...สบาย อีกคนหนึ่งบอกว่า...ก็งั้นๆ แบบนี้เป็นเซ็กซ์ประเภทน่าเบื่อหน่าย และน่ารำคาญ
เซ็กซ์นั้นมี มากกว่านั้นเยอะมาก จูบกันอย่างดูดดื่มก็เป็นเซ็กซ์ กอดกันอย่างแนบแน่นจนผิวกายที่ปราศจากเสื้อผ้าได้สัมผัสถ่ายทอดความรักให้ กันก็เป็นเซ็กซ์ ทำรักด้วยปากให้กันก็เป็นเซ็กซ์ ใช้มือช่วยกระตุ้นจุดยุทธศาสตร์ของกันและกันในรูปแบบที่ชื่นชอบก็เป็นเซ็กซ์ และเป็นเซ็กซ์ที่ให้ความสุขยาวนานกว่า แค่การใช้ส่วนนั้นส่วนเดียวเสียด้วย
เซ็กซ์ต้องเกิด การยินยอมพร้อมใจของคนสองคน ในเวลาที่เหมาะสมในบรรยากาศที่เป็นใจ และท่ามกลางความรักความผูกพันที่มีต่อกันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ที่จะช่วยกันพายนาวารักผ่านสายน้ำเชี่ยวจนไปถึงฝั่งแห่งความฝันร่วมกันเพื่อ ให้ฝันเป็นจริง
เซ็กซ์ที่สุขสม ต้องเป็นเซ็กซ์ที่ให้สัมผัสรักที่ปลอดภัย การใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่ร่วมรักสำหรับครั้งแรกของกันและกันนั้น ให้ทั้งความสะอาดและปลอดภัย ทั้งจากการตั้งครรภ์ที่ยังไม่พร้อม และยังไม่ติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อีกด้วย
การรักษาความสะอาดของอวัยวะเพศเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เกิดความสุขสมเช่นเดียวกับการดูแลสุขภาพ ให้สมบูรณ์แข็งแรง
เมื่อเป็นแบบนี้ ได้เลย...มีเซ็กซ์ยังไงก็ไม่เครียด!!!


แหล่งที่มา »     เนชั่นสุดสัปดาห์

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes