Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ดูไว้เลย !! หมอดูฟันธง ชื่อดัง ราศีไหนในช่วงนี้ซวยซ้ำซวยซ้อน แถมมีคนใส่ร้าย



ถึงแม้ว่าชาวราศีกันย์ พิจิก พฤษภช่วงนี้ก็ดวงไม่ดี แต่ดวงไม่ดีเพราะเป็นกรรมที่เคยสร้างไว้ เมื่อรู้ว่าเมื่อไร หรืออาจจะเป็นกรรมที่เพิ่งทำในปัจจุลัน แต่สำหรับราศีมีนนั้นเป็นกรรมทีทำไว้นานแล้ว อาจจะหลายชาติหลายภพ แล้วเพิ่งมาแสดงผลเอาตอนนี้
ช่วง 2-3 พฤศจิกายน 2558 จะมีเรื่องให้ทุกข์กายทุกข์ใจ ด้วยเรื่องที่ไม่ใช่ของเรา แต่เรื่องนั้นมาหาเราด้วยคนรอบตัวเรา อันมีความสัมพันธ์กับเรา
ซวยซับซวยซ้อน แปลว่า ตัวเองก็ป่วยก็เจ็บ แต่ก็ยังเอาตัวเองไปช่วยเหลือคนอื่น แต่สุดท้ายแล้วความดีความงามที่ปรากฏขึ้น คนอื่นก็เอาไป ความเสียหาย ข้อบกพร่อง และปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ดันโยนมาให้เรา แถมยังใส่ร้ายเรา ที่เราเกื้อกูลเขาอีกต่างหาก อาการป่วยเจ็บทางกายของตนก็ยังอยู่ แถมยังมาป่วยมาเจ็บทางใจอีก

ชาวราศีมีนจงรับรู้ไว้ว่าเป็นชะตากรรม ต้องหาเหรียญราหูทรงครุฑเอาไว้ติดตัว

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes