Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ขนน้องสาว บอกความร้อนแรงของเธอได้นะ รู้ยัง



1.ขนเส้นใหญ่แข็ง 
มักเอาแต่ใจตัวเอง บุคลิคค่อนข้างตรงไปตรงมา ถ้าขนออกแนวตรงๆเป็นแปรงให้ฟันธงเลยนะว่าหล่อน เข้าขั้นขวานผ่าซาก(หาได้ยาก)สาวหมู่นี้ดูๆไปก็จริงใจไม่น้อยอารมณ์พิศวาสออกจะรุนแรงและเปิดเผยพอควร ถ้าอวัยวะเพศสมบูรณ์ดีจะยิ่งดี

2. ขนน้องสาว หยาบกระด้าง
ไม่ว่าจะดกหนาหรือบางชีวิตรักของเจ้าหล่อน เต็มไปด้วยอุปสรรค์ขวากหนามอาจโดนหลอกทำร้าย คนแล้วคนเล่าถ้าประกอบกับจิ๊มิลีบเล็ก แคบๆและไม่มีเนินจับลูบโดนแต่กระดูก ให้ฟันธงลงไปเลยว่าอาภัพรัก มักถูกหลอกฟันแล้วทิ้ง หาชายจริงใจด้วยยากยิ่งเวลาขึ้นขับแล้วแข็งกระด้าง หาความรัญจวญใจมิได้เลย ท่านให้เลี่ยงเสียจะดีกว่าประเภทนี้ มักเจ้าอารมณ์แสนงอนแบบรั้นๆไม่มีเหตุผล อาจโหดร้ายในบางคนแต่ถ้าอยู่บนอวัยวะที่สมบูรณ์ บวกความดีให้อีกกึ่งหนึ่ง

3.ขนเส้นเล็ก 
ถ้าเล็กแล้วแข็งแบบแปรงก็จะยังลำบาก อาภัพอยู่บ้าง จิตใจหล่อนหวั่นไหวไม่มั่นคงนัก แต่ไม่ดื้อรั้นเท่าสองข้อข้างบน ยังพอเอาอยู่

4. ขนน้องสาว เล็กละเอียดนุ่ม 
ยิ่งถ้าดุเงางามหน่อยจะดีกว่า หัวอ่อนกว่าอารมณ์ไม่ร้อนนัก แบบนี้ค่อนข้างดีให้พิจารณาประกอบกับอวัยวะด้วยเหมือนกัน

5.นุ่มสลวย ดุจแพรไหม 
อันนี้หญิงจริง มักจะเกิดในสาวมีสกุลสักหน่อย ใครได้แบบนี้ทายว่าดีเอาใจเก่ง สร้างความสุขความเจริญให้คู่ครอง ยิ่งถ้าไปอยุ่บนอวัยวะที่สะอาด สมบูรณ์ยิ่งเพิ่มค่าขึ้นไปใหญ่  แต่ถ้าอวัยวะลีบเล็กไม่ส่งเสริมกัน ท่านให้ทอนความดีลงครึ่งหนึ่ง

6.ไร้ขน 
นารีใดไร้ ขนน้องสาว โดยธรรมชาติไม่ได้เกิดจากการโกนนะ ท่านว่าอาภัพนัก ขนแสดงถึงความสมบูรณ์และพลังในเรื่องลับ ถ้ามีดกหนามากเกินไปชีวิตก็จะยุ่งยากซับซ้อนมากหน่อยถ้าเบาบางมากเกินไปก็เสมือนไม่มีไรคอยรองรับ ปัญหาอุปสรรคจะมีปานกลาง แต่ถ้าไร้ขนปกคลุมเท่ากับว่าทุกอย่างวิ่งเข้าชนได้เต็มๆ ท่านว่าราคะของหล่อนจะร้อนแรง อาจแรงเกินไปจนเอาไม่อยู่ ถ้าอยู่ในสาวที่อวัยวะใหญ่โตจะยิ่ง มากตัญหาจนหยุดไม่อยู่ เก็บไม่มิดเลยที่เดียวแต่ในความคิดเห็นของ จขกท.ที่เคยเจอมา มันน่ารักดีนะโล้นนวลดีจัง แต่หล่อนก็ร้อนแรงแบบยั้งไม่อยู่จริงๆ สาวไร้ขนให้จัดไว้เป็นครู หายากมากและไม่เหมาะจะเป็นคู่ครอง

บอกให้ไว้พอเป็นแนวทางนะหาได้บังคับให้ต้องเชื่อทั้งหมดเพราะคนเราจะดีชั่ว มันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง อวัยวะบางส่วนในกายอาจเอาไว้ประกอบการพิจารณาดู ขนน้องสาว และ ขนรักแร้ก็ได้(ถ้ามี) เพราะสองอย่างเหมือนกัน ดูแต่ลักษณะไม่รวมสีนะเพราะสีขนเป็นแค่ของปรุงแต่งไม่ใช่แก่นของอารมณ์

credit : mthai.com

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes