Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

เผยล่าสุด! จากคนสนิท "เสี่ยอู๊ด" ข้อความลับหลังการฆ่าตัวตาย อ่านไปถึงกับคิดอะไรได้หลายอย่าง



เสี่ยอู๊ด เสียชีวิต ก่อนฆ่าตัวตายส่งไลน์บอกเพื่อนสนิท ร่ายยาว 11 ข้อ น้อยเนื้อต่ำใจคนรู้จัก ก่อนหน้านี้เคยยกย่อง แต่เมื่อติดคุกกลับถูกรังเกียจ แม้แต่นักเรียนทุน-ดารา ก็หายหน้าไปจากชีวิต ด้านนิติเวชชันสูตรศพแล้ว รอผลสรุปแน่ชัดอีก 1-2 วัน

            จากกรณีพบศพ เสี่ยอู๊ด หรือ นายสิทธิกร บุญฉิม เซียนพระเครื่องคนดัง ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก พร้อมจดหมายลาตาย เขียนข้อความเชิงตัดพ้อชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น (เสี่ยอู๊ด เซียนพระดังฆ่าตัวตายคาโรงแรมกลางเมืองพิษณุโลก)

            เมื่อ วันที่ 31 ตุลาคม 2558 มีรายงานข้อมูลเพิ่มเติมว่า ภายในห้องพักที่พบศพนายสิทธิกรนั้น เจ้าหน้าที่พบยากลุ่มที่ออกฤทธิ์กดระบบประสาทส่วนกลางใช้สำหรับรักษาอาการ วิตกกังวล และช่วยให้นอนหลับ เป็นจำนวนมากตกอยู่ โดยพบร่องรอยการแกะรับประทานไปแล้ว จำนวน 10 แผง แผงละ 10 เม็ด นอกจากนี้ยังพบยารักษามะเร็งของนายสิทธิกร ซึ่งจากการชันสูตรเบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน อย่างไรก็ตามได้นำร่างของนายสิทธิกรส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

            ทั้งนี้ได้มีการสอบถามเจ้าของโรงแรมที่เกิดเหตุ ทราบว่า นายสิทธิกรมาเปิดห้องพักตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2558 จนเมื่อประมาณวันที่ 27 นายสิทธิกรออกมาบอกแม่บ้านว่าอย่าให้ใครมารบกวน จากนั้นก็เงียบหายไป กระทั่งวันที่ 29 นายสุรพันธุ์ โหมดไทย เพื่อนของนายสิทธิกร ได้มาหาที่ห้องพัก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงคิดว่าหลับแล้ว นายสุรพันธุ์ จึงกลับไป และเดินทางมาหาใหม่อีกครั้งในช่วงเช้าของวันที่ 30 เห็นว่าเงียบผิดสังเกต ตนและแม่บ้าน พร้อมด้วยนายสุรพันธุ์ จึงนำกุญแจสำรองไปเปิดห้อง และพบศพนายสิทธิกรดังกล่าว

            ด้าน นายสุรพันธุ์ โหมดไทย ให้การว่า รู้จักนายสิทธิกรมาตั้งแต่ปี 2556 ก่อนเกิดเหตุ นายสิทธิกรไลน์มาบอกว่าจะมาเที่ยวพิษณุโลก ตนเองก็ได้แวะมาหา และไปทานอาหารด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงบ่ายวันที่ 27 หลังจากทานข้าวเสร็จ ตนก็ส่งนายสิทธิกรกลับไปที่ห้อง หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย 

            ขณะที่เจ้าหน้าที่นิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก ได้ชันสูตรศพนายสิทธิกรแล้ว ไม่พบร่องรอยบาดแผลใด ๆ ตามร่างกาย เบื้องต้นได้เก็บตัวอย่างน้ำในกระเพาะอาหาร ส่งให้ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์คาดว่าจะทราบผลภายใน 1-2 วันนี้

            ขณะเดียวกัน มีรายงานด้วยว่า ก่อนนายสิทธิกรจะตัดสินใจจบชีวิต ได้เคยส่งข้อความทางไลน์ถึง นายไตรเทพ ไกรงู บรรณาธิการข่าวพระ หนังสือพิมพ์คมชัดลึก ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่ง โดยนายไตรเทพ ระบุว่า เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม นายสิทธิกรได้พูดถึงการเสียชีวิตในลักษณะลาตาย และบอกว่าก่อนสิ้นเดือนตุลาคมนี้จะไม่อยู่แล้ว ฝากบอกลาเพื่อน ญาติพี่น้องด้วย พร้อมถามกลับมาว่า หากตนเองเสียชีวิตจะเป็นข่าวใหญ่หรือไม่

            นาย ไตรเทพ กล่าวด้วยว่า นายสิทธิกรได้เขียนถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดจำนวน 11 ข้อ เนื้อหาพูดถึงความน้อยเนื้อต่ำใจที่เคยบริจาคเงินกว่าร้อยล้านบาทให้กับ มูลนิธิและโรงพยาบาลบางแห่ง จนได้รับการยกย่อง แต่เมื่อติดคุกกลับโดนรังเกียจ ถูกมองเป็นคนชั่ว ทำดีไม่ได้ดี

            นอกจากนี้ นายสิทธิกรยังเขียนข้อความระบุว่า เคยให้ทุนเด็กนักเรียนมากมาย แต่เมื่อติดคุกกลับถูกรังเกียจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเรียนทุน 57 คนที่จบการศึกษาไปแล้ว กลับไม่มีใครนำปริญญาบัตรมาขอถ่ายรูปด้วยแม้แต่คนเดียว และไม่มีใครกล้าเปิดเผยต่อสาธารณชนว่าสำเร็จการศึกษาเพราะได้รับทุนจากนัก โทษในคุก นักเรียนทุนหลายคนหายหน้าไปจากชีวิต 

            ในเนื้อหายังระบุถึงดาราคนหนึ่งที่นายสิทธิกรเคยช่วยทั้งครอบครัว แต่พอเกิดเรื่อง ดาราคนนี้กลับไปบอกสื่อว่านายสิทธิกรไปแอบอ้างว่ารู้จักเขา และหลังจากนั้นดาราคนนั้นและครอบครัวก็บอกว่านายสิทธิกรเป็นคนไม่ดี ช่วงที่ติดคุก 5 ปี ไม่เคยไปเยี่ยมเลย จนกระทั่งออกจากคุก ดาราคนดังกล่าวยังออกมาให้ข่าวว่า ให้พวกดาราระวังไว้ เพราะอาจจะถูกนายสิทธิกรหลอกลวง มองว่าเป็นคนชั่วไปแล้ว

            ทั้ง นี้ นายไตรเทพ มองว่า เหตุที่เกิดขึ้นกับนายสิทธิกรครั้งนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะตอนที่อยู่ในเรือนจำ นายสิทธิกรเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง รวมถึงได้เขียนพินัยกรรมแจ้งไว้นานแล้วทั้งเรื่องจัดการพิธีศพที่ไม่ต้องการ ให้จัดพิธีใหญ่โต

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes