Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ล่มทั้งยืน!! กลับจากวัดเจอผัวนอนตายปริศนา พอดูข้างๆศพแทบช็อกดิ้นลงกับพื้น



............................................................................................................................



..................................................................................................................................

หนุ่มใหญ่กำแพงเพชร ไปทำบุญกับเมียที่วัดโป่งน้ำร้อน ขอแยกกลับบ้านก่อน พร้อมบอก "พ่อรักแม่มากนะ" ใช้ปืนลูกซองผูกเชือกนิ้วเท้า เหนี่ยวไกยิงตัวเองดับคาแคร่ไม่ไผ่ คู่ชีวิตคาดสาเหตุ เครียดเป็นหนี้ร่วม 4 แสน
 
เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 29 ต.ค. 58 ร.ต.ท.สุกิจ กาวีอ้าย พงส.สภ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 28 ต.ค. ได้เดินทางไปที่หมู่บ้านคลองมดแดง ต.โป่งน้ำร้อน อ.คลองลาน ซึ่งอยู่ห่างไกลความเจริญ ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์หลายชั่วโมง ภายหลังรับแจ้งจาก นายจรูญ คุ้ยเจี๊ยะ กำนันตำบลโปร่งน้ำร้อน ว่า มีเหตุคนใช้อาวุธปืนยาวยิงตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านคลองมดแดง หมู่ที่ 3 ต.โป่งน้ำร้อน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธนารักษ์ ปาระมีสา ผกก.สภ.คลองลาน ทราบ และไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายสาทิพย์ สุขเสริม อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/1 ม.3 ต.โปร่งน้ำร้อน นอนเสียชีวิตบนแคร่ไม้เพื่อนบ้าน หน้าบ้านชั้นเดียว เลขที่ 17 หมู่ 3 ต.โปร่งน้ำร้อน โดยมีอาวุธปืนลูกซองยาว ขนาดเบอร์ 12 วางบนขาซ้าย ที่ไกปืนมีเชือกผูกไว้ ตรวจพบที่อกซ้ายมีรูบาดแผลจากกระสุนปืน 1 แผล และพบกระเป๋าผ้ามีกระสุนปืนอีก 7 นัด และกระดาษจดหมายเขียนลาตาย 1 แผ่น ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ใดๆ คาดว่าผู้ตายใช้เชือกพันที่นิ้วหัวแม่เท้าแล้วเหนี่ยวไกปืนยิงตัวเอง
 
 
สอบสวน นางเรณู สุขเสริม ภรรยาผู้ตาย และเป็นผู้พบศพ แจ้งว่าได้ไปทำบุญที่วัดโป่งน้ำร้อนร่วมกัน แต่ผู้ตายขอตัวกลับบ้านก่อน ก่อนจะแยกกันพูดว่า พ่อรักแม่มากนะ และเมื่อ นางเรณู กลับมาบ้านก็พบสามีเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนสาเหตุเชื่อว่า เครียดจัดจากปัญหาหนี้สินที่ต้องผ่อนจ่ายค่ารถไถนา และหนี้สินอื่นๆ รวมไม่ต่ำกว่า 400,000 บาท.
 
ที่มา : สำนักข่าวไทย

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes