Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ออกมาพูดแล้ว! หนุ่มอ้วนดำ โมทั้งหน้า จนหล่อสุดขั้ว เมื่อต้นปี เผยชีวิตหลังจากหล่อแล้ว เกิดอะไรขึ้น



รีวิวศัลยกรรมเปลี่ยนทั้งหน้า ตอน2 ทำแล้วชีวิตเปลี่ยนจริงหรือ?
เชื่อมต่อจากกระทู้ก่อนนะครับ
สวัสดีนะครับเพื่อนๆและคนที่เข้ามาอ่านทุกๆคน ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกๆคนนะครับ ที่ติดตามและสนใจกระทู้แรกของโอมที่เคยเขียนไว้ เวลาภาพไปเป็นปีแต่ทุกวันนี้ยังมีคนอ่าน ยังมีคนหลังไมค์มาถาม  พยายามไล่ตอบทุกๆข้อความเลยนะครับ แล้วก็เพราะคำถามหลังไมค์หลายๆคำถามทำให้เกิดเป็นกระทู้ที่2นี้ขึ้นนะครับ 
หลังจากโอมได้แชร์เรื่องการทำศัลยกรรมไปแล้วอย่างละเอียด ในส่วนของคนที่ชอบที่ชื่นชมก็มีนะครับ ส่วนที่ไม่ประทับใจก็มี เข้ามาติก็มี รับฟังทุกๆคนเลยนะครับ ส่วนที่สำคัญที่สุดคือหลายๆคนมาเล่าเรื่องตัวเองให้ฟังถึงเหตุผลที่อยากจะทำศัลยกรรม เข้ามาขอคำปรึกษา หลังจากเขาอ่านเรื่องของเราทำให้เขามีแรงบันดาลใจจะทำบ้าง แต่มันไม่ใช่แค่นั้นนะครับ หลายคนมากๆเข้ามาเกริ่นนำถึงเหตุที่อยากทำเพราะโดนใครบางคนทิ้งไป อาจเป็นแฟนเป็นสามี หรือคนที่รักปฏิเสธ  ด้วยแรงกดดันหลายๆอย่างทำให้เขาอยากทำศัลยกรรมเพราะหวังให้คนบางคนที่ทิ้งเขาไปกลับมามองกลับมาหาเขา อันนี้เป็นเรื่องที่น่าเห็นใจนะครับ และความคิดที่จะพัฒนาตัวเองก็เป็นเรื่องทีดี ดีมากๆเลยทีเดียว ตัวโอมเองชื่อชมหลายๆคนที่ปะสบเหตุการณ์ร้ายๆเจอกับความผิดหวังแล้วไม่ยอมแพ้ พยายามหาทางเอาชนะมัน แต่ติดอยู่นิดเดียว... คุณแน่ใจแค่ไหนว่าการทำศัลยกรรมเป็นการแก้ไขอย่างตรงจุดที่สุด และที่สำคัญไปกว่านั้นเมื่อแก้แล้วคุณจะมีความสุขจริงๆหรือ? 
ตรงนี้อยากให้ลองทำความเข้าใจกันนะครับ มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ตัวโอมเองไม่ใช่คนเก่งหรือคนที่ฉลาดที่จะเข้าใจทุกอย่างนะครับ แต่ด้วยประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมามันสอนหลายๆอย่างให้เรารู้ว่าเราควรจะโฟกัสตรงไหน ถ้าต้องการจะพัฒนาให้อะไรๆมันดีขึ้นจริงๆ การที่คนๆนึงจะลุกขึ้นมาทำศัลยกรรม จะทำจมูก ทำตาทำอะไรก็แล้วแต่ อย่างแรกเลยคุณต้องไม่ลืมจุดประสงค์หลักที่จะทำ คือ คุณต้องทำเพื่อตัวเองเพื่อความสุข เพื่อความมั่นใจของตัวเอง ทุกคนอาจจะบอกว่า แน่นอนสิฉันทำเพื่อตัวเองอยู่แล้ว..  แต่หลายคนก็ยังมุ่งหวังว่าทำแล้ว นายคนนั้นต้องกลับมารักฉัน แฟนเก่าต้องกลับมาหาเรา เขาจะไม่ทิ้งเราไปอีกเพราะเราสวยแล้ว เราหล่อแล้ว  เยอะมากๆนะครับคนที่หลังไมค์มาแล้วมีความคิดแบบนี้  มันไม่ใช่ความคิดที่ผิดนะครับ แต่การทำศัลยกรรมสำหรับโอม โอมมองว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ สิ่งที่ต้องมีแน่ๆคือการคาดหวัง หากคุณตั้งความหวังให้ใครสักคนที่เป็นมนุษย์คนนึงที่คุณไม่มีสิทธิ์ไปบงการชีวิตของเขาแน่ๆ กลับมาหาเพราะจมูกคุณโด่งขึ้น เพราะตาคุณสวยขึ้น ปากคุณบางขึ้น... ถ้าเขาไม่กลับมาละครับ  คุณจะทำยังไง และอีกทาง ถ้าเขากลับมานะ อันนี้เป็นความคิดส่วนตัวของโอมเอง มองว่าถ้าคุณสวยปุ๊ปแล้วเขากลับมาปั๊ป อันนี้คุณต้องถามตัวเองแล้วว่าเขารักคุณจริงๆรึเปล่า อันนี้ขึ้นอยู่กับเหตุและผลด้วยนะครับว่าที่เขาจากไปด้วยเหตุที่ว่าคุณไม่สวยหรือเป็นเพราะนิสัยที่เข้ากันไม่ได้ ถ้าเขาทิ้งคุณไปเพราะขี้เหร่แล้วจะกลับมาตอนนี้ มันไม่แฟร์เลยนะ เงินที่เอาไปทำหน้าก็เงินคุณ ตอนทนเจ็บก็คุณเจ็บ แจกบัตรคิวใหม่ ลองให้โอกาสคนดีๆเข้ามาดีกว่า ยุคนี้คนหน้าตาดีๆแต่แฟนทิ้งเยอะไปครับ ข่าวที่ดาราสวยๆโดนทิ้งก็มี ข่าวที่ดาราหล่อๆโดนแฟนนอกใจเราก็เห็นกันมาแล้ว  
ที่เล่ามาทั้งหมดก็อยากให้หลายๆคนทำความเข้าใจแล้วก็คิดให้ดี เพราะมันมาจากประสบการณ์ของโอมเองที่เคยเข้าใจผิดว่าถ้าเราทำหน้าให้ดี พอเราหน้าตาดีทุกอย่างจะดีไปหมด ใครๆก็ต้องรัก.. ผิดตั้งแต่คิดแล้วครับ ในชีวิตจริงมีคนมากมายที่หน้าตาไม่ดี แต่มีคนรัก มีเสน่ห์ คนเรานอกจากจะหน้าตาดีแล้วยังมีอีกหลายอย่างที่ดึงดูดความสนใจ เช่นเรียนเก่ง ทำงานเก่ง มีความสามารถด้านต่างๆ แล้วแต่คนไป ประเด็นหลักเลยคือคุณต้องรักตัวเองให้ได้ก่อน ย้อนกลับมาดูเมื่อกี้ที่บอกว่า คุณต้องทำเพื่อตัวเอง  คือการมีความสุขกับสิ่งที่คุณจะลงมือเปลี่ยนมันนั่นแหละ เพียงแค่คุณมั่นใจในตัวเอง ทำหน้าออกมาให้ดี ตื่นเช้ามาแล้วมีความสุขที่ได้เห็นใบหน้าสวยๆหล่อๆของคุณเอง แล้วอะไรๆมันจะดีไปหมดเลย อันนี้สำคัญมากถึงมากที้สุด  ทุกครั้งที่ส่องกระจกก็จะได้ชื่นชมตัวเอง โดยที่ไม่ต้องรอให้ใครบางคนกลับมาชม คุณเริ่มชมตัวเองเลย ถ้าเรารักตัวเองได้แล้วอะ ใครๆก็อยากมารักคุณแบบที่คุณรักตัวเองนั่นแหละ ที่นี่ถ้าคุณดีจากข้างใน และข้างนอกคุณก็ดูดี คุณจะเป็นคนที่มีความสุขจริงๆ 
สุดท้ายขอทิ้งเรื่องการดูแลผิวพรรณไว้นิดนึงนะครับ ในกระทู้ที่แล้วลงบอกรายละเอียดสิ่งของที่ตัวโอมเองใช้เป็นประจำไว้แล้ว เป็นของที่ใช้เองจริงและราคาไม่แพง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่จำเป็นต้องใช้ตามทุกยี่ห้อทุกตัวนะครับ เคยบอกแล้วว่าแต่ละคนถูกกับของไม่มีเหมือนกัน ที่สำคัญจริงๆไม่ใช่ยี่ห้ออะไรหรือถูกแพงแค่ไหน แค่สำคัญที่ว่าคุณมีวินัยแค่ไหน ทำเป็นประจำรึเปล่า... 
สรุปง่ายๆเลยก็คือ การทำศัลยกรรมทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนได้จริง แต่จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีได้แค่ไหน ส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับหมอด้วย และส่วนที่สำคัญกว่าคือตัวคุณเอง ถ้าคุณตั้งใจที่จะทำเพื่อตัวเอง เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของตัวเอง โดยไม่สร้างความหวังให้ไปผูกมัดกับอะไรหรือใครก็ตาม ชีวิตคุณเปลี่ยนแน่นอน  
ขอบคุณทุกคนที่สละเวลามาอ่านนะครับ ขอบคุณจริงๆทั้งคนที่เพิ่งเคยอ่านและคนที่ตามมาจากกระทู้ที่แล้ว หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้หลายๆคนที่คิดจะทำศัลยกรรมอยู่นะครับ 
ยิ้มหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม ย้อนกลับไปดูที้กระทู้แรกได้เลยนะครับ 
http://pantip.com/topic/32480228

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes