Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 17 พฤศจิกายน



รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการป่วยหนักของพระเอก ปอ ทฤษฏี ในวันที่ 17 พฤศจิกายน
วานนี้ (16 พ.ย.) ทางโรงพยาบาลจะประกาศฉบับที่ 10 โดยสรุปว่าอาการของ ปอ ทฤษฎี ยังคงอยู่ในภาวะวิกฤติที่อาการคงที่และโรงพยาบาลจะขอชี้แจงอาการป่วยของพระเอกเฉพาะที่มีนัยสำคัญเท่านั้น ด้านกำลังใจแฟนคลับ เพื่อนในวงการหรือประชาชนทั่วไปยังคอยส่งให้อย่างต่อเนื่อง 
10.30 น. นักแสดงและพิธีกร ตั๊ก มยุรา ได้เดินทางมาเยี่ยม ปอ ทฤษฎี และเซ็นสมุดเยี่ยมไข้ "สำหรับพี่กับน้องปอจริงๆ แล้วเราไม่ค่อยได้มีโอกาสร่วมงานกันสักเท่าไหร่นะคะ แต่พี่ก็ยังจำวันแรกที่สัมภาษณ์น้องเขาได้นั่นก็คืองานหนุ่มคลีโอ พี่มองว่าเราอาจจะไม่ใช่คนที่จำเป็นจะต้องร่วมงานกันบ่อย แต่ทุกครั้งที่เจอปอเขาคือน้องที่น่ารักและให้ความเคารพรุ่นพี่ทุกคน ซึ่งส่วนตัวแล้วสำหรับการมาเยี่ยมครั้งนี้พี่เองก็ตั้งใจจะมานานแล้ว แต่ด้วยภาระหน้าที่ต่างๆ มันก็เลยทำให้ยังไม่สามารถมาได้ และประจวบเหมาะกับที่วันนี้พี่เองก็ต้องมาดูคุณแม่ที่ตึกข้างๆ ก็เลยสะดวกแวะมาเยี่ยมน้องปอด้วยเลย"
"ในส่วนของอาการป่วยตอนนี้เท่าที่คุยกับคุณพ่อน้องปอเขาก็บอกว่าดีขึ้นระดับหนึ่งแล้ว แต่คือเราทำอะไรไม่ได้มากไงคะนอกจากสวดมนต์และให้กำลังใจ อย่างตัวพี่เองเมื่อคืนก็ยังสวดมนต์ให้กับน้องเขาเพราะพี่ค่อนข้างเชื่อในเรื่องของกุศล อย่างน้อยมันก็เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวให้กับเราได้ ยังไงก็ต้องขอบคุณน้องๆ ทุกคนนะคะที่มาเยี่ยมอาการของน้องปอเรื่อยๆ เพราะที่คุยกับคุณพ่อเมื่อกี้เขาก็บอกเหมือนกันนะว่าไม่คิดว่าปอจะมีคนรักมากขนาดนี้ ยังไงก็ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ นะคะ"
ที่มา : สำนักข่าวไทย

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes