Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ผู้คนกว่า 6,000 ชีวิตถูกปล่อยทิ้งไว้บนเกาะร้างจนต้องหาทางรอดด้วยการ "กินมนุษย์ด้วยกันเอง"




Nazino Affair คือการทดลองสุดโหดของสหภาพโซเวียตในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง แฟ้มหลักฐานการทดลองในครั้งนี้ถูกปิดเป็นความลับมานานจนเมื่อปี 2002 ก็ได้มีการค้นพบเกิดขึ้นจนนำไปสู่การเผยแพร่เรื่องราวสุดสยองที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริงได้บนโลกใบนี้
 ย้อนไปเมื่อปี 1933 ก่อนเกิดสงครามโลกครั้งที่ 2 รัฐบาลโซเวียตได้ทำการเนรเทศผู้คนกว่า 6,000 คน เนื่องจากรัฐบาลมองว่าบุคคลเหล่านี้ค่อนข้างที่จะเป็นบุคคลที่ไร้ประโยชน์และอาจจะก่อให้เกิดความเสื่อมเสียต่อประเทศ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพิการ คนยากจน ขอทาน และคนไร้บ้าน โดยการให้บังคับให้พวกเขาออกไปเสี่ยงตายอยู่บนเกาะลึกลับแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า Nazino ซึ่งเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ตั้งอยู่ที่บริเวณทางตะวันตกของประเทศไซบีเรีย เป็นเกาะที่ไม่เคยมีมนุษย์อาศัยอยู่ ไม่สามารถทำการเพาะปลูกได้ รวมไปถึงสภาพอากาศและสภาพแวดล้อมอันเลวร้าย ทำให้เกาะแห่งนี้ไม่ต่างอะไรจากเกาะแห่งความตายที่ไม่ว่าใครก็ไม่คงอยากจะก้าวเท้าเข้าไปเหยียบอย่างแน่นอน


 หลังจากนั้นพวกเขาทั้ง 6,000 คนก็ถูกบังคับให้ล่องเรือไปยังเกาะดังกล่าวด้วยความยากลำบากจนทำให้มีผู้เสียชีวิตระหว่างทางจากความหิวโหยถึง 27 คน และเสียชีวิตจากพายุหิมะมากกว่า 300 คน ส่วนคนที่เหลือก็ต้องใช้บนชีวิตบนเกาะด้วยความทรมานและถ้าหากมีกลุ่มคนที่คิดจะออกมาต่อต้านพวกเขาก็จะถูกทหารยิงทิ้งอย่างไร้ความปราณี นอกจากนี้บางกลุ่มที่แอบสร้างเรือขนาดเล็กและหลบหนีไปได้ก็มักจะไปไม่รอดเนื่องจากทนสภาพอากาศกลางทะเลไม่ไหว


 ท้ายที่สุดกลุ่มคนที่เหลือรอดบนเกาะก็ต้องฆ่ากันเองและนำศพมาทำเป็นอาหารเพื่อดำรงชีวิตของตัวเองเอาไว้ ซึ่งส่วนใหญ่กลุ่มผู้ป่วยและผู้พิการจะต้องตกเป็นเหยื่อก่อนเสมอ นอกจากนี้ทางกองทัพโซเวียตยังมีการส่งคนมาบนเกาะเพิ่มอีก 1,200 คน ซึ่งพวกเขาทั้งหมดก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกับคนกลุ่มแรกมากนักเพราะไม่นานพวกเขาก็ได้กลายเป็นเหยื่อและเป็นอาหารให้กันและกันอยู่ดี นอกจากนี้บางคนก็ถึงกับโดนกระฉากลงมาจากเรื่อเพื่อนำมาชำแหละเป็นอาหารอย่างรวดเร็วอีกด้วย


 หลังจากที่แฟ้มประวัติของการทดลองถูกเผยแพร่ออกไปเป็นที่รู้จักกันมากขึ้นในยุคปัจจุบัน หลายๆคนก็ได้ยกให้ Nazino Affair คือหนึ่งในการทดลอดสุดโหดของประวัติศาสตร์โลกเลยก็ว่าได้


ภาพและข้อมูลจาก creepybasement.com

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes