Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ด่วนสุดๆ!! เเถลงการฉบับที่ 6 จากโรงพยาบาลรามาธิบดี “ปอ ทฤษฎี” ล่าสุดอาการเป็นแบบนี้แล้ว!?



แถลงรพ.ฉบับ6อาการ"ปอ" ไม่พบอาการแทรกซ้อนเพิ่ม
รพ.รามาธิบดี แถลงการณ์อาการพระเอกหนุ่ม "ปอ-ทฤษฎี" ฉบับที่6 ไม่พบอาการแทรกซ้อนเพิ่ม อาการคงที่ตั้งแต่ช่วงเช้า ยังคงต้องได้รับเลือดเป็นระยะ และยังอยู่ในภาวะวิกฤติเฝ้าระวังต่อเนื่อง ทำให้แฟนคลับเริ่มมีความหวัง
วันที่ 13 พ.ย. โรงพยาบาลรามาธิบดีได้ออกแถลงการณ์ ฉบับที่ 6 เพื่อชี้แจงอาการป่วยของนายทฤษฎี สหวงษ์ หรือ "ปอ" ดารานักแสดงชื่อดัง โดยระบุว่า "อาการโดยทั่วไปคงที่ตั้งแต่ช่วงเช้า สัญญาณชีพ และการตอบสนองของม่านตาคงที่ การทำงานของตับ และภาวะไตวายคงที่ ค่าออกซิเจนในเลือด เกลือแร่ และความเป็นกรดในเลือดอยู่ในเกณฑ์ปกติ ยังไม่พบการติดชื่อแทรกซ้อนเพิ่มเติม ระดับเกล็ดเลือดคงที่ ภาวะเลือดออกในช่องเยื่อหุ้มปอดด้านซ้ายเท่าเดิม แต่ยังต้องได้รับเลือดและส่วนประกอบของเลือดเป็นระยะ ขณะนี้ยังต้องได้รับการรักษาด้วยยากระตุ้นความดันเลือด เครื่องฟอกไต และเครื่องพยุงการทำงานของปอดและหัวใจ (Extracorporeal Membrane Oxygenator:ECMO) อย่างต่อเนื่อง โดยสรุปผู้ป่วยยังอยู่ในภาวะวิกฤติ และยังต้องได้รับการเฝ้าระวังใน CCU อย่างต่อเนื่อง"

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes