Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ด่วนๆ !! ขนเครื่องมือผ่าตัด ปอ-ทฤษฎี เอาสิ่งนี้ออกจากปอด เผยเป็นวิธีสุดท้ายแล้ว



เวลา 17.20 น. วันที่ 17 พ.ย. เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข พระเอกชื่อดัง เดินทางมาเยี่ยม ปอ-ทฤษฎี ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้มาให้กำลังใจพี่ปอ คงอาจจะไม่ได้เข้าไปข้างใน แต่ก็มาให้กำลังใจทั้งครอบครัวพี่ปอและอาน้ำอ้อย เมื่อสักครู่ทราบว่าพี่ปอต้องผ่าตัด ตามคำแถลงการของแพทย์ คงจะใกล้ถึงเวลาผ่าตัดแล้ว วันนี้ได้คุยกับอาน้ำอ้อย ไม่ได้คุยกับคุณพ่อ ส่วนคุณแม่กำลังสวดมนต์อยู่
 ต่อข้อถามว่าคุณพ่อคุณแม่ของปอดูมีความกังวลไหม พระเอกชื่อดังกล่าวว่า ตนว่าทุกคนอยากให้พี่ปอหาย ตอนที่ทราบข่าวว่าพี่ปอป่วยตนอยู่ประเทศญี่ปุ่น พอทราบข่าวตกใจ หลังจากนั้นได้ติดตามข่าวมาตลอด
 ผู้สื่อข่าวถามว่าส่วนตัวต้องระวังตัวอย่างไรกับการป้องกันไข้เลือดออก เจมส์-จิรายุ กล่าวว่า เรื่องโรคภัยไข้เจ็บมันห้ามกันไม่ได้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการออกกำลังกาย ถ้าร่างกายเราแข็งแรงที่สุด มันทำให้เราฟื้นตัวได้เร็วขึ้น และไม่ได้เป็นอะไรมากอยากให้ทุกคนหันมารักและดูแลสุขภาพ พักผ่อนเยอะๆดื่มน้ำมากๆ
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีประกาศโรงพยาบาลรามาธิบดี ฉบับที่ 11 ออกมา เจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลได้ขนเครื่องมือเข้าไปยังห้องซีซียู เตรียมทำการผ่าตัด ปอ-ทฤษฎี เพื่อระบายเลือดในช่องเยื่อหุ้มปอดด้านซ้ายอย่างเร่งด่วน หลังพบว่ามีเลือดออกในช่องเยื่อหุ้มปอดด้านซ้ายอย่างต่อเนื่อง จนมีผลต่อการทำงานของหัวใจและระบบไหลเวียนเลือด ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ความดันเลือดต่ำ ตามที่มีประกาศฯ แจ้งออกมา
 ด้าน ผศ.สงวน สหวงษ์ บิดาของ ปอ -ทฤษฎี เผยกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า ครอบครัวกำลังใจดี มีกำลังที่จะสู้ต่อ ทราบเรื่องที่แพทย์เตรียมทำการผ่าตัด รู้ว่ามันมีความเสี่ยง แต่ก็ต้องทำเพราะมันเป็นวิธีการรักษาทางสุดท้าย เพื่อที่จะระบายเลือดในช่องเยื่อหุ้มปอดด้านซ้ายออกมา ทางแพทย์ไม่ได้บอกว่าจะผ่าตัดกี่ชั่วโมงเพราะว่ายังไม่ได้แจ้ง ตอนนี้ครอบครัวทำทุกวีถีทาง ทั้งบนบานศาลกล่าว เพื่อให้ปอฟื้นขึ้นมา

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes