Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ดูยังไง! ผู้หญิงเซ็กส์จัด ที่เธออยากฟัดตลอดเวลา อ่าาา..เป็นความลับที่ผู้ชายต้องรู้


เป็นคำถามสุดฮิตกันเลยล่ะ ว่าผู้ชายจะดูยังไงว่าผู้หญิงที่แอบชอบนั้นเป็นคนเซ็กส์จัดหรือไม่จัด วันนี้เรามาบอกให้ท่านชายได้หายสงสัยกันค่ะ


1. ผู้หญิงคนนั้นมักแกล้งทำหน้าซื่อเวลาได้ยินมุขบนเตียง เมื่อผู้หญิงได้ยินมักจะแกล้งทำหน้าซื่อไม่เข้าใจว่าพูดอะไรหรือไม่เข้าใจ ตอแหลอ่าค่ะง่ายๆ
2. ผู้หญิงคนนั้นชอบแสดงความรักในที่สาธารณะ  หากสาวไหนที่เธอกล้าแสดงความรักต่อหน้าผู้คนเยอะๆ รับรองได้เลยว่าสาวคนนี้จัดแน่นอน

3. ผู้หญิงคนนี้มักบอกว่าเธอยังซิงอยู่ หากมีสาวไหนบอกว่าเธอซิงอยู่บอกไม่เคยมีแฟนไม่เคยคบใคร รับประกันได้เลยว่า ผู้หญิงคนนี้เธอเซ็กส์จัดแน่นอน

4. ผู้หญิงคนนี้ชอบเที่ยวราตรีเป็นชีวิตจิตใจ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่า ผู้หญิงที่เที่ยวราตรีจะเซ็กส์จัดทุกคนนะคะ แต่ส่วนมากเท่านั้นที่สาวเหล่านี้จะจัด


5. ผู้หญิงคนนั้นเคยมีแฟนมาแล้วหลายคน รับประกันได้เลยว่าหากสาวไหนเคยมีแฟนมาแล้วมากกว่า 5 คน ยืนยันฟันธงได้เลยว่าเธอนั้นเซ็กส์จัดแน่นอน

6. ผู้หญิงคนนั้นชอบโอ้อวดเรื่องบนเตียง คนเรามักจะโอ้อวดเรื่องเก่งของตัวเอง เช่นเดียวกับหญิงที่เซ็กส์จัด ที่ชอบอวดโอ้ว่าตัวเองร่อนเก่งบนเตียง
ขอบคุณภาพ playbuzz

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes