Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

เก็บขยะอยู่ดีๆ เห็นห่อผ้าสวยๆ จะเก็บไปให้เมียพอเปิดดูเท่านั้นละ วิ่งหนีแทบไม่ทันหัวใจเกือบวาย



เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 5 พ.ย. ร.ต.ท.กนก วังใจฟู พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งพบซากทารก ถูกนำมาทิ้งไว้ในถังขยะ หน้าบ้านเลขที่ 14/1928 ภายในหมู่บ้านบัวทองธานีพาร์ค ม.13 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง เดินทางไปตรวจสอบ
 ที่เกิดเหตุบริเวณข้างถังขยะหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าว ซึ่งเปิดเป็นร้านรับเหมาทำโครงเหล็ก พบศพเด็กทารกเพศหญิง ที่ยังไม่ครบกำหนดคลอด อายุครรภ์ 5-6 เดือน โดยมีเสื้อคอกลมสีเขียว และผ้าขนหนูสีเขียวอ่อนเปื้อนเลือด ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ
 
 จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าคนงานเก็บขยะของ อบต.บางบัวทอง ได้มาเก็บขยะในหมู่บ้านดังกล่าว ขณะกำลังเก็บขยะ พบห่อผ้าวางอยู่ข้างถังขยะเห็นสวยดีเลยหยิบเพื่อจะนำขึ้นรถขยะ แต่อยู่ๆซากเด็กทารกได้หล่นออกมาจากห่อผ้า ตกใจจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ
 เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นการกินยาขับให้ทารกออกมา แล้วนำมาทิ้งไว้ข้างถังขยะ ซึ่งจะติดตามผู้หญิงที่เป็นมารดาหรือผู้ที่นำซากทารกมาทิ้ง โดยจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดอยู่ในบริเวณดังกล่าวเพื่อหาตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดี
ที่มา : สำนักข่าวไทย

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes