Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

สะพรึงสุดๆ คิดถึงแฟนหนุ่มตายไปแล้ว บอกเพื่อนกระโดดน้ำชีดับ แต่ยังไม่จบ เมื่อรู้ความจริงบางอย่าง



สาวประเภทสองที่ร้อยเอ็ด คิดถึงแฟนหนุ่มที่เพิ่งเสียชีวิต โทร.บอกเพื่อนสนิทว่าจะกระโดดน้ำชีลาโลก และกระโดดลงไปจริงๆ เจ้าหน้าที่ต้องรอจนเช้าจึงลงงมหา เจอศพจมอยู่ก้นแม่น้ำ หน.ปภ.เผย ช่วง2-3วันมานี้ มีคนจมน้ำตายถึง 4 ศพ...
เมื่อวันที่ 4 พ.ย.58 นายพิทยา กุดหอม หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งจากนายอลงกต วรกี นายอำเภอจังหาร จ.ร้อยเอ็ด ว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 23 น.วันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา รับแจ้งจากชาวบ้านใน ต.ม่วงลาด ว่า นายแสนพล พลเยี่ยม อายุ 28 ปี สาวประเภทสอง ราษฎรบ้านหมู่ 4 ต.ม่วงลาด อ.จังหาร ได้จอดจักรยานยนต์ไว้บนสะพานข้ามลำน้ำชี ระหว่างบ้านม่วงลาด กับ อ.ฆ้องชัย จ.กาฬสินธุ์ ตั้งแต่ตอนเที่ยงคืนวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา แล้วโทรศัพท์บอกเพื่อนสนิท ว่า จะกระโดดน้ำชี เพื่อฆ่าตัวตาย เพราะเสียใจที่แฟนหนุ่มเสียชีวิตเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา เพื่อนจึงโทรศัพท์แจ้งเพื่อนบ้านและนายอำเภอจังหาร เพื่อไปให้การช่วยเหลือ
ต่อมา เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุไม่พบนายแสนพล พลเยี่ยม และเนื่องจากเป็นเวลากลางคืนไม่สะดวกต่อการดำน้ำค้นหาศพ นายอำเภอจังหารจึงขอรับการสนับสนุนนักประดาน้ำไปช่วยงมหาศพนายแสนพล โดยนายพิทยา กุดหอม หน.สนง.ปภ.จ.ร้อยเอ็ด ได้ประสานงานกับ พล.ต.สถาภรณ์ ใบพลูทอง ผบ.มทบ.ที่ 27 และหน่วยกู้ภัยอโสกร้อยเอ็ด นำเรือท้องแบนและอุปกรณ์ประดาน้ำไปที่เกิดเหตุ ในช่วงเช้า
จากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยทั้ง 3 หน่วย จึงพากันลงดำน้ำในลำน้ำชีซึ่งลึกกว่า 3 เมตร จนถึงเวลา 11.30 น. วันเดียวกัน จึงพบศพนายแสนพล พลเยี่ยม จมอยู่ในท้องน้ำห่างจากสะพานที่กระโดดประมาณ 50 เมตร
นายพิทยา กุดหอม หน.สนง.ปภ.จ.ร้อยเอ็ด กล่าวว่า ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย.เป็นต้นมา ใน จ.ร้อยเอ็ด มีคนจมน้ำตาย และพบศพในวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา รวมทั้งสิ้น 3 ศพ รายแรก คือ นายคำพา เสนาวัน อายุ 78 ปี ชาวบ้าน ต.โพธิ์สัย อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด ไปหาปลาในอ่างเก็บน้ำห้วยแอ่ง ต.โพธิ์สัย จมน้ำตาย รายที่ 2 นายแสวง อนันตา อายุ 64 ปี  ไปหาปลาในลำห้วยแดง แล้วจมน้ำตาย รายที่ 3 นายศุภชัย ไชยรัตน์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 บ้านหนองม่วงส้ม หมู่ 7 ต.โหรา อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ขี่จักรยานยนต์จาก อ.อาจสามารถ จะกลับบ้าน แต่ระหว่างทางจักรยานยนต์เสียหลัก วิ่งตกลงในร่องน้ำข้างถนนและถูกรถทับลำตัว ตายอยู่ในน้ำ ล่าสุดคือนายนายแสนพล สาวประเภท 2 ทั้ง 4 ศพ มีหน่วยกู้ภัย อ.เสลภูมิ และกู้ภัยใน จ.ร้อยเอ็ด พร้อมด้วยทหาร มทบ. 27 ปภ.ร้อยเอ็ด สนธิกำลังกันเข้าช่วยเหลือกู้ศพทั้งหมด.

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes