Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

หอยกาบดำคล้ำ แคมเล็กเริ่มยื่น แคมใหญ่เริ่มยาน ไม่สวยหวานดั่งสาวแรกแย้ม....



เชื่อว่าชะนี 99.99 % ไม่ค่อยมั่นใจในรูปลักษณ์ของ เบอร์เกอร์สอดใส้ผักสลัดเหี่ยว...ของตัวเองสักเท่าไหร่ ซึ่งวันนี้ปัญหาคาใจนั้นจะหมดไป เพราะจะมาชวนมาเม้าท์มอยเรื่องหอยๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง หอยกาบยักษ์คล้ำ ดำ เหี่ยว แคมในยืดยาวหย่อยยาน แคมนอกปีกงอกสยาย ไม่เต่งตึง

ก่อนอื่นเราต้องมาทำความรู้จักกับองค์ประกอบของเจ้า  "จุ๋มจิ๋ม" (ส่วนนอก) กันซะก่อน   ซึ่งจุ๋มจิ๋มของขุ่นชะนีทั้งหลายนั้นประกอบด้วย
1.เนินหัวเหน่า  พูดภาษาชาวบ้านนั่นก็คือโหนกนั่นเอง  มีลักษณะเป็นรูปสามเหลี่ยม  อยู่บนกระดูกหัวหน่าว เมื่อเข้าสู่วัยรุ่นจะมีขนขึ้นบริเวณนี้
2.แคมใหญ่     เป็นกลีบเนื้อนูนยาวไปถึงด้านหลังก่อนถึงก้น  แคมใหญ่จะหนาและมีขนปกคลุมอยู่ด้านนอก ส่วนด้านในจะมีสีคล้ำ และมีขนขึ้นที่ผิวด้านนอก
3.แคมเล็ก    เป็นกลีบเนื้อเช่นเดียวกับแคมใหญ่ แต่เล็กกว่าและซ้อนอยู่ด้านใน เป็นส่วนที่เชื่อมติดกับปุ่มคลิตอริส   ส่วนสีสันจะมีตั้งแต่ชมพูอ่อนจนถึงสีน้ำตาลเข้ม  ไม่มีขน มีลักษณะย่นและขอบไม่เท่ากัน
4.คลิทอริส  (ปุ่มกระสัน)    เป็นเนินตุ่มเล็กๆ ที่ประกอบด้วยกล้ามเนื้อที่ ยืดหดได้ มีเส้นประสาทมาหล่อเลี้ยงมาก จึงเป็นจุดที่ไวต่อความรู้สึกมาก
5.ฝีเย็บ    อยู่บริเวณส่วนล่างของช่องคลอดลงมาถึงก้น บริเวณนี้จะฉีกขาดได้ในระหว่างคลอดลูก
6. เยื่อพรหมจารี    เป็นเนื้อเยื่อบางๆ อยู่รอบปากเปิดของช่องคลอด มีรูเปิดตรงกลาง  ซึ่งจะฉีกขาดได้ง่ายจากการเล่นกีฬาที่โลดโผน หรือปั่นจักรยาน
และต้นตอของปัญหาที่เราจะมาเม้าท์นั่นก็คือ...แคมเล็กยื่นยาว สีคล้ำไม่ชมพูระเรื่อนั่นเอง  แหม่คุณชะนีจ๋า เรื่องของสีแคมนี่ มันขึ้นอยู่กับสีผิวของเจ้าของหอย..กีบนั้นๆค่ะ ซึ่งขึ้นอยู่กับพันธุกรรมและการคลอดลูก (การคลอดลูก อาจทำให้แคมเปลี่ยนแปลงจากการฉีกขาด) โดยสีของแคมส่วนมากนั้นมักจะมีสีคล้ายริมฝีปาก หรือ หัวนมของแต่ละคน  ส่วนใครที่อาจจจะมีสีคล้ำกว่าปกติ อาจเป็นเพราะว่า มีเม็ดสี (melanin) มากกว่าปกติ หรือเม็ดสีทำงานมากกว่า ปกติ ซึ่งก็ไม่ได้มีอันตรายอะไร  แต่สาวๆอย่าเพิ่งได้เฮไป เพราะยังมีองค์ประกอบเสี่ยง ที่เพิ่มความดำให้แคม นั่นก็คือ คนที่น้ำหนักตัวมาก , สาวๆที่ชอบใส่อันเดอร์แวร์ และกางเกงคับรัดจิ๋มเกินไป  หรือ น้องสาวมีความอับชื้น  ส่วน เรื่องที่แคมจะยื่นยาว ผึ่ง บาน ยาน ย้วย   ก็ไม่ได้เกี่ยวกับการไปรบราฆ่า และโดนฟันกับผู้ชายมากหน้าหลายตามาสักหน่อย   อีกทั้งขนาดแคมของสาวๆบางคนก็ใช่ว่าจะเท่ากันไปซะทุกนาง บางคนอาจจะปีกยื่นยาวกว่าชะนีนางอื่นก็ ไม่ได้ถือว่าผิดปกติ
 ซึ่งผู้ชายบางคน อาจจะเคยได้เห็น"หอย" มามากมายหลากหลายรูปแบบ   ทั้งภาคทฤษฏีและภาคปฎิบัติ  ก็ย่อมเกิดการเปรียบเทียบกันเป็นธรรมดา อย่าง  งีมฝรั่ง ที่ย่อมขาว ยาว และใหญ่กว่าชนะไทย ที่เคยเห็นมาในคลิปอะไรก็ตามแต่  เพราะนั่นเขาคัดมาแล้ว ถ้าดำอย่างกะเอาถ่านมาทาไว้ แล้วใครที่ไหนจะเอาแสดงโชว์...ว่าม่ะ
  ซึ่งเรื่องแคมดำ แคมบานนี้ถือได้ว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ติดเป็นปมอยู่ในใจสาวๆหลายคน เพราะทำให้เกิดความไม่มั่นใจเวลาพร้อมเปิดปากถ้ำให้หนุ่มๆมาเยือน เพราะกลัวว่าผู้ชายคนนั้นจะรู้สึกไม่เฟรชชี่กับหอยเหี่ยวๆ หรือเปล่า   แต่ชะนีทั้งหลายจงอย่าได้แคร์กับเรื่องแบบนี้ให้เสียเซลฟ์ไปเลย ขอแค่พวกเธอมีรูที่ฟิตสตาร์ทติดง่าย  กระชับไม่หย่อยไม่ยาน ด้วยการขมิบบ่อยๆเพื่อบริหารกล้ามเนื้อหอย พร้อมรักษาความสะอาดเพื่อกลิ่นที่รัญจวนใจ แค่นี้ก็เพอร์ เฟคเป็นไหนๆแล้วล่ะ แต่ถ้าใครยังไม่พอใจ ไม่พิศวาสแคมดำ แคมเหี่ยวสักเท่าไหร่ และมีกำลังเงินมากพอก็แนะนำให้พึ่งหมอเฉพาะทางในการ "กู้หอย" ให้สวยใสอย่างกับสาววัยเอ๊าะที่ปัจจุบันนี้มีให้เลือกเพียบ


ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก thaigoodview.com

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes