Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

จะบาปไปกว่าเดิมไหม!? เมื่อสาวใหญ่ชาวภูเก็ต แนะยื้อชีวิต! “ปอ” ด้วยวิธีนี้ ทำเอาญาติถึงกับอึ้ง!!



ยังคงมีเสียงจากหลายๆฝ่ายที่มีความปรารถนาดี ในการช่วยเหลือ พระเอกหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี” ให้หายป่วย ตามมาอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับสาวใหญ่ชาวภูเก็ตวัย 40 ปีรายนี้ นามว่า “โรชีตา” ที่ล่าสุดได้ติดต่อผ่านสื่อชื่อดัง เพื่อเสนอแนะวิธียื้อชีวิตพระเอกหนุ่ม โดยได้เล่าว่าเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา ขณะที่เธอเข้าพิธีละหมาดอยู่นั้น ได้เห็นหน้าผู้ชายคนหนึ่ง เข้ามาขอดื่มน้ำ ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่รู้ว่าผู้ชายดังกล่าวเป็นใคร ตอนเช้าก็ได้บอกกับสามี ว่ามีคนมาขอความช่วยเหลือ ทางสามีก็บอกว่าให้ขอพรขอดุอาร์จากอัลเลาะห์ เพื่อให้ทราบว่าผู้ชายคนดังกล่าวเป็นใคร หลังจากขอพร ตนก็นึกออกว่าหน้าผู้ชายคนดังกล่าวเหมือนกับ ปอ ทฤษฎี ดาราที่กำลังป่วยหนัก โดยลักษณะใบหน้าที่เห็นนั้นมาในสภาพเลือดออกทางจมูก ส่วนน้ำที่ ปอ ขอดื่มนั้น เป็นน้ำที่ตนนำมาจากนครเมกกะ ประเทศซาอุดิอาระเบีย ซึ่งมีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และเดิมทีตั้งใจที่จะเก็บไว้ให้ลูก แต่ตนก็ยินดีที่จะมอบน้ำดังกล่าวให้กับ ปอ ถ้าสามารถทำให้ปอหายป่วยได้
กระทั่งวันต่อมา ตนก็ได้เห็นหน้าปอ ทฤษฎี มาขอดื่มน้ำอีก ซึ่งครั้งนี้ ปอได้ขอให้ช่วยเหลือ แต่ตนก็ไม่รู้จะช่วยอย่างไร ตนจึงได้ขอพรขอดุอาร์จากอัลเลาะห์ ถึงแนวทางการช่วยเหลือปอ ว่าควรจะทำอย่างไร ซึ่งหลังจากขอพรก็ได้ทราบวิธีที่จะช่วยเหลือปอ โดยขอยืนยันว่าตนไม่ได้อยากดัง หรือโหนกระแสข่าว แต่ตนเชื่อในในความสามารถของอัลเลาะห์ และสงสารปอ ที่วิญญาณมาขอร้องให้ช่วยเหลือ โดยตนไม่ได้เป็นแฟนคลับไม่ได้ติดตามข่าวปอ แต่เมื่อเป็นความประสงค์ของพระเจ้า ตนก็อยากจะช่วยเหลือ
โดยแนวทางช่วยเหลือ จะต้องใช้แพะจำนวนเท่าอายุของปอ และต้องเป็นแพะที่มีอายุ 2 ปีขึ้นไป ในจำนวนนั้นนำมาเชือดทำบุญ 7 ตัว ส่วนที่เหลือนำไปปล่อยในสุสาน และนำดิน หิน ทราย ปูน ไปก่อสร้างมัสยิด จากนั้น ปอ จะต้องอุปภัมภ์ เด็ก 1 คน ใครก็ได้ จนกว่าเด็กอายุถึง 18 ปี และ ต้องซื้อผ้า ขาว – ดำ อย่างละ 1 ผืน ข้าวสาร 40 กิโลกรัม บริจาคทาน 8 ซองให้เด็ก จะต้องให้ดื่มน้ำที่ปอมาขอ และที่สำคัญ หากใช้วิธีรักษานี้แล้วปอหาย จะต้องไม่กินหมู และห้ามดื่มแอลกอฮอล์ตลอดชีวิต ตนเชื่อว่า วิธีการนี้ช่วยให้ ปอ หายจากอาการป่วย
อย่างไรก็ตาม วิธีดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ.

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes