Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

เด็กกยศ.เฮดังๆ!! เพราะหนุ่มเงินล้านคนนี้จะช่วยปลดหนี้แบบฟรีๆ ด้วยวิธีที่ไม่ธรรมดา !!



จากเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีความฝัน สักวันต้องมีธุรกิจที่มั่นคงและประสบความสำเร็จเป็นของตัวเองให้ได้ เด็กธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีต้นทุนเหนือกว่าใคร ครอบครัวก็ไม่ใช่เจ้าของธุรกิจร้อยล้านพันล้าน เพราะสมัยเรียนก็ยังต้องกูยืมเงินกยศ.เพื่อให้ตัวเองได้มีโอกาสทางการศึกษาเหมือนคนอื่นๆ จนในที่สุดก็สามารถไปถึงจุดหมายได้อย่างภาคภูมิใจ


ปัจจุบัน..เขาคนนี้นอกจากจะเป็นสุดยอดผู้บริหารแห่ง Maxx inter network เครือข่ายที่สร้างรายได้ยอดขายหลักร้อยล้านแล้ว !! ยังเป็นผู้สร้างโอกาสให้กับคนอื่นๆ ได้มีรายได้และธุรกิจเป็นของตัวเอง เพราะล่าสุดได้เกิดแนวคิด “พี่ช่วยน้องปลดหนี้กยศ.” แคมเปญพิเศษที่อยากให้โอกาสคนเป็นหนี้ทางการศึกษา ได้มองเห็นลู่ทางที่สามารถสร้างรายได้ที่มั่นคง โดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ !!

“ กยศ.คือ กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา คนที่กู้ยืมเงินกยศ.เมื่อเรียนจบมาก็ต้องหาเงินมาใช้หนี้ ซึ่งมีดอกเบี้ยต่ำมาก ผมก็เป็นเด็กคนหนึ่งที่เรียนจบได้เพราะการกู้ยืมกยศ. มาวันนี้ชีวิตผมประสบความสำเร็จสามารถช่วยเหลือคนอื่นๆ ให้มีรายได้มีธุรกิจ ผมจึงคิดว่า อยากจะทำประโยชน์และมีส่วนสนับสนุนน้องๆ ที่ยังหาเงินมาใช้หนี้กยศ.ไม่ได้ ได้มีทางออก ...”
จากแนวคิดนี้จึงเกิดเป็นหลักสูตร Reborn (เกิดใหม่ในชาตินี้) ขึ้น ซึ่งความพิเศษของหลักสูตรที่ว่านี้ ไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน เพราะเขาเปิดโอกาสให้คนที่กู้ยืมเงินกยศ.ได้เข้ามาเรียนรู้แบ่งปันแนวคิดวิธีการของผู้บริหารที่มีประสบการณ์เป็นสิบๆ ปี จนประสบความสำเร็จร้อยล้านอย่างเขาได้แบบฟรีๆ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว หรือเรียกง่ายว่า “กยธ.กองทุนกู้ยืมทางธุรกิจ” นั่นเอง เพื่อให้คนเหล่านั้นใช้ชีวิตอย่างมีความสุขโดยที่ไม่ต้องเป็นหนี้ 

ในความคิดของเขามองว่า... การใช้หนี้กยศ.หลังจากที่เรียนจบมาแล้ว ไม่เพียงแต่เป็นการขยายโอกาสทางการศึกษาให้น้องๆ รุ่นต่อไป แต่สำหรับเขา มันต้องขยายโอกาสในการเลือกอาชีพด้วย เพราะการเรียนจบมีงานทำไม่สามารถการันตีได้ว่าจะมีรายได้ที่ดี หรือสามารถใช้หนี้ได้หมด !!

 “ตายไปเอาอะไรไปไม่ได้ ถ้าไม่ตายต้องเอาให้ได้ ได้แล้วอย่ายึดติด ให้ช่วยเหลือและแบ่งปันแก่ผู้อื่น”
ดร.ประกาสิต เลิศมุกดา
   


สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามเคมเปญดีๆ แบบนี้ได้ทางเฟซบุ๊ก  ดร.ประกาสิต เลิศมุกดา

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes