Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

สุดรันทด! แววตา ตลกสาว ที่ออกข่าวเศร้าเมื่อหลายเดือนก่อน ล่าสุดเป็นแบบนี้แล้ว วอนโซเชี่ยลช่วยเหลือ



เคยมีข่าวโด่งดังในโลกโซเชียล กรณี ดวงตา สลับเนตร หรือ ดวงตา สารินี ตลกชื่อดังคณะดอกกระโดน ออกมาโพสต์ภาพตัวเองทั้งน้ำตาตัดพ้อชีวิตตกอับถึงขั้นจะโดนไล่ออกจากห้องเช่า ก่อนที่จะถูกให้ออกจากงานเพราะเบี้ยวงาน มาทำงานสาย ก็เลยไม่มีใครจ้าง
"หลังจากเป็นข่าวชีวิตก็ไม่ได้ดีขึ้นลงมาเรื่อยๆ เพราะว่าทุกคนเขามองอีกฝ่ายหนึ่งดี เขาเชื่ออีกฝ่ายหนึ่งโดยที่ไม่ได้มาถามเราว่าเราเป็นยังไง แต่เขาเชื่อด้านนั้นไปแล้วแทนที่เขาจะมาถามเราเขาก็ไม่ถาม งานตอนนี้ก็ไม่เหมือนเดิมไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่ ที่ข่าวออกมาว่าบ้านจะโดนล็อกตอนนี้ไปเคลียร์มาเจ้าของหอ เขาก็บอกว่าถ้าอยู่แบบนี้ก็ออกเถอะ เหมือนไล่เราออกเลย ค่าห้องก็จ่ายเขาไปทุกเดือนพอจ่ายเขาไปก่อนเขาก็เอามาทบอีกเดือนตอนนี้กลายเป็นค้างค่าห้อง 4 เดือน พยายามจะหาเงินมาจ่าย พ่อก็พยายามจะหาแต่มันไม่มี คาเฟ่มันน้อย พอคาเฟ่น้อยทุกคนก็ต้องหยุด ตอนนี้ทั้งคณะหยุดงานกันหมดเลย บางคนเขามีบ้านมีครอบครัวเขาก็พอจะอยู่ได้ แต่ตัวหนูเองหนูอยู่คนเดียว ถ้าเกิดเคลียร์กับเจ้าของหอไม่ได้ก็ต้องหารถกระบะย้ายของออก ก็จะไปอยู่กับเพื่อนแถวถนนเจริญกรุง เป็นห้องเช่าเหมือนกัน เราคุยกับเพื่อนไว้ก่อนหน้านี้แล้ว เขาก็เป็นห่วงเขาเฝ้าดูมาตลอดเลย จนมาถึงทุกวันนี้มันไม่ไหวแล้วก็โทรหา พี่บัง เชิญยิ้ม เขาก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือ แม่ก็โทรมาว่าถ้าไม่ไหวก็ออกมาเถอะ เรารู้สึกว่ามันท้อแท้ อยากกลับบ้านเหมือนกันเคยโทรไปหาแม่ บอกแม่หนูไม่ไหวแล้วนะ หนูอยากกลับบ้าน แม่บอกว่ามึงคิดดูให้ดีนะ ว่าถ้ามึงกลับบ้านแล้วงานมึงล่ะ ตอนนี้ก็อยากจะบอกทุกคนให้เข้าใจ ถ้าเกิดว่าใครไม่เข้าใจให้โทรหาหนูได้ แล้วอย่าไปพาดพิงถึงใคร หลายคนเขาก็กลัวว่าจ้างหนูทำงานแล้วจะเบี้ยวงาน อยากจะบอกว่าหนูไม่เบี้ยวงานแล้ว และหนูก็ไม่ไปสาย ตอนนี้ยินดีรับทุกงาน หนูเป็นคนที่สู้ สู้ตายอยู่แล้ว ถ้าหนูไม่สู้หนูก็ไม่ทนมาถึงทุกวันนี้".
ยังจำได้มั้ยครับกับ…แววตา…ตอนนี้พี่เค้าตกงานครับเค้าเคยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับพวกเรามาหลายครั้งแต่ตอนนี้พี่กำลังแย่มากๆครับห้องเช่าเล็กๆของพี่ก้อจะโดนยึดแร้วน่าสงสารมากครับ…พี่เค้าก้อเป็นอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งน่ะครับเค้าทำให้คนอื่นมีความสุข…แต่ดูสิครับน้ำตาของตลก…ชั่งไม่น่าตลกเรย…กดไลค์แร้วอย่ากดลืมกดแชร์ช่วยๆกันน่ะครับ…แชร์เผื่อจะมีคนที่มีความอนุเคราะห์รับพี่เค้าทำงาน…คนไทยไม่ว่าจะสูงหรือต่ำก็เป็นคนไทยเหมือนกัน...#จากใจถึงใจ

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes