Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ฮือฮา! สาวปากน้ำโพป้ำ แจกทองและไอโฟน กติกามีแค่นี้?



สาวเมืองปากน้ำโพ ภรรยานักธุรกิจใหญ่ชาวต่างชาติ ประกาศแจกโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 เอส 3 เครื่อง กับสร้อยคอทองคำอีก 2 เส้น ให้เพื่อนในเฟซบุ๊กที่ติดตามกดไลค์
เมื่อ วันที่ 21 พ.ย. ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ "Fell Ka" ได้โพสต์ข้อความประกาศแจกโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน รุ่น 6เอส และสร้อยคอทองคำ ให้คนที่เป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ที่จะถึงนี้ จนกลายเป็นกระแสฮือฮาในสื่อโซเชียลฯขณะนี้ พร้อมกับสอบถาม กฎกติกาในการแจกโชคจำนวนมาก โดยผู้สื่อข่าวได้แชทติดต่อสอบถามไปยังเจ้าของเพจ ทราบว่าเป็นหญิงสาวชาวไทย ชื่อเล่นว่า "น้องฟิล" สาวชาว จ.นครสวรรค์ วัย 27 ปี โดยระบุว่า เรื่องที่ตนเองประกาศมอบโทรศัพท์มือถือและสร้อยทองนั้นเป็นความจริง โดยปัจจุบันตนแต่งงานอยู่กินกับนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ชาวเยอรมัน ซึ่งเปิดบริษัทดำเนินกิจการในประเทศมาเลเซีย ปกติตนกับสามี มีโปรแกรมจะบินกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่เมืองไทยในวันที่ 15 ธ.ค.นี้ เลยมีความคิดว่าน่าจะหาของติดไม้ติดมือไปฝากคนที่เป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก ซึ่งตอนนี้มีอยู่หลายร้อยคน จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษาสามีและก็ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี ไม่มีการคัดค้าน เลยตกลงกันว่าจะซื้อโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟน รุ่น 6 เอส 3 เครื่อง มูลค่าเครื่องละ 27,500 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ อีก 2 เส้น
"น้องฟิล" ยังบอกอีกว่า สำหรับกติกา ในการคัดเลือกผู้โชคดีที่จะได้รับของขวัญ จะทำจากคนที่เป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กนานที่สุดไล่ตามลำดับกันไป และจะประกาศผลมอบของดังกล่าวให้ในวันที่ 15 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นวันที่ตนกับสามีเดินทางกลับมาเมืองไทย ส่วนจุดประสงค์ของการแจกไอโฟนและทองในครั้งนี้ไม่มีอะไรมาก แค่อยากให้เพื่อน ๆ มีของดี ๆ ใช้ และอยากให้ด้วยใจจริง จากมิตรภาพที่เคยให้กำลังใจซึ่งกันและกันมาโดยตลอด ไม่ว่าจะทางคอมเม้นท์หรือทางแชท ทั้งนี้ยังถือโอกาสมอบเป็นของขวัญเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ให้กับเพื่อน ๆ อีกด้วย
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบในหน้าเพจของน้องฟิล หลังประกาศแจกไอโฟนและสร้อยคอทองคำออกไป ทำให้คนที่เป็นเพื่อนในเฟซบุ๊คต่างฮือฮาเข้ามากดไลค์ และถามไถ่กติกากันเป็นจำนวนมาก บางคนตั้งความหวังและอยากได้ของรางวัล แต่บางคนก็บ่นว่าเสียดายที่เป็นเพื่อนกับน้องฟิลช้าไป.

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes