Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

สาวช็อก !! เพื่อนไลน์ให้ไปหา พอเปิดห้องเห็นนอนตายอยู่ แต่พอดูข้างศพ ถึงกับใจสลาย



ลูกสาวคนโตวัย 5 ขวบ สำลักยาฆ่าหญ้าอาเจียน รอดตายหวุดหวิด ทิ้งจดหมายลาตาย ทำพินัยกรรมยกเงินในบัญชีให้โรงเรียนกับวัด เงินสดกับทองมอบให้ญาติ ส่วนบ้านให้หมู่บ้านทำสาธารณประโยชน์ ร้านอินเตอร์เน็ตที่สามีดูแลอยู่ให้ปิดกิจการ ศพให้ใส่โลงเดียวกับลูก ตร.คาดกินยาพิษฆ่าตัวเองสาเหตุน้อยใจสามีแอบไปมีกิ๊ก
เมื่อเวลา 06.50 น. วันที่ 8 พ.ย. ร.ต.ท.อรรถพล ถึกพะเนา พนักงานสอบสวน สภ.พลกรัง อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนกินยาฆ่าตัวตายที่บ้านเลขที่ 261 บ้านหนองยารักษ์ หมู่ 12 ต.พุดซา อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบภาพน่าสลดใจ ที่เตียงนอนมีร่างหญิงไทยทราบชื่อ คือ นางสมสมัย เจียมจอหอ อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ นอนเสียชีวิตพร้อมด.ญ.ณัฐวรัญ หรือน้องมะนาว ระเบียบโพธิ์ วัย 1 ขวบ 6 เดือน ซึ่งเป็นลูกสาว นอกจากนี้ยังรับแจ้งเพิ่มเติมมีผู้บาดเจ็บอีกราย ชาวบ้านได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา ทราบชื่อคือด.ญ.องศา อายุ 5 ขวบ เบื้องต้นแพทย์ได้ล้างท้องจนมีอาการปลอดภัย จากการชันสูตรพลิกศพ แพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชฯ ระบุเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง
ตรวจสอบภายในห้องพบซองยาฆ่าหญ้ายี่ห้อ �แลนเนทŽ วางอยู่ข้างขวดน้ำหวานเฮลซ์บลูบอย สีเขียว พร้อมแก้วน้ำที่มีเศษตะกอนติดอยู่เล็กน้อย รวมทั้งพบจดหมายลาตาย เขียนด้วยลายมือค่อนข้างสวย และเป็นระเบียบ มีข้อความว่า ในขณะเขียนมีสติสัมปชัญญะ หากตนและลูกสาวเสียชีวิตให้นำเงินในบัญชีในธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ อ.เมือง จำนวน 4 แสนบาท มอบให้วัดหนองยารักษ์ และ 4 แสนบาท มอบให้โรงเรียนบ้านหนองยารักษ์-ลำโพง ส่วนที่เหลือนำมาใช้จ่ายในงานศพ และใช้หนี้เงินกองทุนหมู่บ้าน โดยให้นางสาวจุรีรัตน์ ทอนพลกรัง ดำเนินการ และอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นชื่อของตน มอบให้บ้านหนองยารักษ์ หมู่ 12 ต.พุดซา ใช้ประโยชน์ต่อไป เงินสดและทองคำในตู้เซฟ มอบให้ญาติ กิจการร้านนานาอินเตอร์เน็ต ให้เลิกกิจการ นำเครื่องคอมพิวเตอร์ทั้งหมด 33 เครื่อง มอบให้สถานศึกษาที่ขาดแคลน ส่วนลูกสาวถ้าไม่ตาย ให้ไปอยู่กับนางสาวจุรีรัตน์ จากนั้นเป็นรหัสตู้เซฟ ให้นำศพใส่โลงเดียวกัน จะได้กอดศพลูก ส่วนการตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาร่องรอยการต่อสู้หรือพยานหลักฐาน บ่งบอกเหตุฆาตกรรมไม่พบแต่อย่างใด
ร.ต.ท.อรรถพล พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยผลการสอบปากคำนางสาวจุรีรัตน์ เป็นเพื่อนของนางสมสมัย ผู้เสียชีวิต และพบศพเป็นคนแรก ระบุว่าช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้แช็ตไลน์ ให้มาหาช่วงเช้าตรู่พร้อมพิมพ์ข้อความลักษณะสั่งเสีย แต่ก็ไม่ได้ติดใจสงสัยอะไรมากนัก จึงได้เดินทางมาหาตามเวลานัดหมาย พบนางสมสมัย พร้อมลูกสาวคนสุดท้อง กินยาฆ่าหญ้าเสียชีวิต ส่วนน้ององศา ลูกสาวตนโต นั่งอยู่ข้างๆ คิดว่าแม่กับน้องนอนหลับ จึงรีบเรียกให้พลเมืองดีช่วยรีบนำส่งไปรักษา
นอกจากนั้น จะได้เรียกนายสรพงษ์ ระเบียบโพธิ์ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นสามีที่อยู่กินกับผู้ตายจนมีพยานรัก 2 คน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส และเป็นผู้ดูแลร้านนานาอินเตอร์เน็ต ตั้งอยู่ในเขต ต.โคกสูง อ.เมือง มาสอบสวนสรุปสาเหตุ เบื้องต้นคาดเกิดจากปัญหาการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่ราบรื่น เนื่องจากนายสรพงษ์มีกิ๊กใหม่ ทำให้ผู้เสียชีวิตต้องตัดสินใจลาตายด้วยการกินยาฆ่าแมลงผสมกับน้ำหวาน เดชะบุญลูกสาวคนโตได้เกิดสำลักจนอาเจียนยาฆ่าหญ้าออกมาค่อนข้างมาก จึงรอดตายหวุดหวิด  
ที่มา :สำนักข่าวไทย

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes