Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

รู้แล้วจะน็อค! ว่ากันว่านี่คือเบื้องหลังการทำผักกาดดอง ที่เรากินทุกวัน พอเข้าไปดูใกล้ๆ อ้วกแทบพุ่ง



กลายมาเป็นภาพที่เรียกเสียงฮือฮาในโซเชียลเป็นอย่างมาก หลังจากในวันนี้ (8 พฤศจิกายน 2558) ทางเพจ รวมพลังต่อต้านคอร์รัปชั่น ได้มีการโพสต์ภาพผู้หญิง 3 คนที่ลงไปแช่อยู่ในอ่างน้ำ กำลังล้างผักที่ลอยอยู่เต็มด้านหนึ่งของอ่าง โดยอ้างว่านี่เป็นภาพเบื้องหลังผักกาดดอง 
 
 
          เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้สร้างความตกใจให้แก่ชาวเน็ตที่ได้พบเห็น จนทำให้มีผู้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง โดยส่วนใหญ่เป็นกังวลในเรื่องของความสะอาด บางส่วนเป็นห่วงสุขภาพของคนงานในโรงงานทำผักกาดดองดังภาพ แต่ถึงอย่างนั้นก็ได้มีชาวเน็ตบางส่วนที่มองว่าภาพดังกล่าวอาจจะไม่ใช่ภาพที่เกิดขึ้นจริงในโรงงานทำผักดองก็เป็นได้ ทางเพจน่าจะมีภาพและข้อมูลอื่น ๆ มาลงเพิ่มเติม
 
          ทั้งนี้ยังไม่มีผู้ใดที่สามารถออกมาให้ข้อมูลยืนยันได้ว่าในการทำผักกาดดองของชาวบ้านนั้น ได้มีขั้นตอนที่ให้คนงานลงไปแช่ในอ่างน้ำดังภาพจริงหรือไม่ ขณะที่ทางเพจก็ไม่ได้เปิดเผยว่าภาพดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ในไทยหรือต่างประเทศ จึงอยากขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตลอดจนผู้รู้เข้ามาช่วยชี้แจง และตรวจสอบภาพดังกล่าวด้วยว่าจริงเท็จประการใด 

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes