Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

หนุ่มดวงซวย เดินมาปิดประตูรั้วบ้าน แต่ต้องมาตายเพราะเรื่องแค่นี้ ไม่น่าเลย...



ประตูรั้วบ้านหลุดตกราง!! ล้มทับหนุ่มอุบลฯดับคาที่
เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 5 พ.ย. ร.ต.ต.จีระเจต ก่อน้อย พนักงานสอบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่า มีผู้เสียชีวิตถูกประตูบ้านตนเองล้มทับ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 158 หมู่ 5 บ้านคำขวาง ต.คำขวาง อ.วารินชำราบ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสว่างบูชาธรรมสถานวารินชำราบ ในที่เกิดเหตุพบศพนายประมวล วงศ์สมบัติอายุ 48 ปี เจ้าของบ้านถูกประตูเหล็กรั้วหน้าบ้านขนาดความสูงประมาณ 2.3 เมตร ยาว 4 เมตร ล้มทับนอนเอวหักพับครึ่งเสียชีวิตอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 6 ชั่วโมง 
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายประมวล ผู้ตายเป็นผู้มีฐานะดี อาศัยอยู่กับมารดาเพียงสองคน มีอาชีพทำขนมผิงและขนมถั่วตัดขายส่ง โดยลูกน้องจะมาทำงานที่บ้านจนถึงค่ำ และทุกวันผู้ตายจะปิดประตูหลังลูกน้องเดินทางกลับหมด เมื่อคืนประมาณ 5 ทุ่มเศษ มีเพื่อนบ้านเห็นว่าผู้ตายกำลังปิดประตูตามปกติ จนกระทั่งช่วงเช้ามาพบว่าผู้ตายถูกประตูทับเสียชีวิตแล้ว
จากการตรวจสอบสภาพประตูเหล็กพบว่า บริเวณน็อตขันลูกกลิ้งประคองกันประตูล้มที่ติดกับเสามีสภาพคลอนและที่เหล็กนำล้อเลื่อนมีขนาดเล็กไม่ได้มาตรฐานและไม่สมดุลกับขนาดประตู เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายพยายามเลื่อนปิดประตูที่ติดขัดและตกรางจนล้มทับเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้มูลนิธิสว่างนำส่งพิสูจน์การตายที่นิติเวช รพ.สรรพสิทธิประสงค์ เพื่อพิสูจน์การเสียชีวิต ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes