Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

เผยพริตตี้นวดกระปู๋ เรื่องน่ารู้ พวกSHEทำอะไรกันบ้าง

พริตตี้อาชีพที่ต้องอาศัยรูปร่างหน้าตา แต่ผลตอบแทนที่ได้มาจัดว่า “สูง” สาวๆหลายๆคนเลยอยากประกอบอาชีพพริตตี้เป็นอาชีพเสริม แต่ก่อนจะไปทำงานเป็นพริตตี้ที่ไหนลองเช็คความน่าเชื่อถือของงานที่รับด้วย ไม่อย่างนั้นคุณอาจได้งานเป็น “พริตตี้นวดกะปู๋”
2 (1) (1)
นวดผ่อนคลาย เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่กำลังมาแรงในยุคนี้เป็นอย่างยิ่ง วันนี้ทีมงาน”ข่าวจริง” จะพาไปสำรวจถึงธุรกิจ”นวดผ่อนคลาย” หลังจากสมัยก่อนมีแค่ นวดแผนโบราณ จนเปลี่ยนผ่านมาเรื่อยๆ มาถึง อาบ อบ นวด แต่ที่เห็นจะแซงหน้าและ ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดคงหนี้ไม่พ้น ธุรกิจนวดพริตตี้สปา หรือ นวดผ่อนคลาย โดยพริตตี้ ธุรกิจนี้เป็นเช่นไร ลองไปติดตามกันดูนะแจ๊ะ ๆ ๆ
5 (1)
ธุรกิจพริตตี้สปา เป็น ธุรกิจนวดผ่อนคลายเฉพาะจุดให้กับผู้ชาย ที่มีมาประมาณ 3-4 ปี มาแล้ว ก่อนจะมาบูมสุดๆ เปิดกันกว่า 100 แห่ง ในกรุงเทพ-ปริมณฑลและตัวเมืองใหญ่ๆ บางแห่งเปิด 24 ช.ม. ธุรกิจแนวนี้มีชื่อเรียกหลากหลาย อาทิ นวดผ่อนคลายเฉพาะจุด สปาสูตรพิเศษ นวดสูตรลับเฉพาะ และที่นิยมเรียกกันมากที่สุดคือ “พริตตี้นวดกะปู๋” ซึ่งเป็นธุรกิจทำเงินมหาศาลให้กับเจ้าของ จนต้องเปิดสาขาออกไปแทบทุกมุม เมือง รวมถึงน้องๆที่เข้ามาในวงการนี้ ถ้าหน้าตาสวย รูปร่างดี บริการถูกใจ รายได้ต่อเดือนหลักแสนขึ้นไปอย่างแน่นอน ตัวเงินรายได้นี่เองที่ทำให้น้องๆ หลายคนอดห้ามใจไม่ไหว ต้องยอมลดศักดิ์ศรีเข้ามาสู่วงการกันมากมาย
1 (2)
ที่นิยมเรียกว่า”พริตตี้นวดกะปู๋” เพราะน้องๆ ส่วนใหญ่ 80% หน้าตา รูปร่างดี ไม่ต่างจากพริตตี้ทั่วไป และน้องๆ จำนวนมาก ก็มาจากวงการพริตตี้นี่แหละ ที่ได้รับเมลล์ติดต่อ หรือการทาบทามในงานโชว์สินค้าต่างๆ โดยชักชวนด้วยตัวเงินรายได้เรือนแสน และเน้นย้ำว่าไม่ใช่การ “ขายตัว” ไม่ต้องนอนกับลูกค้า ทำให้คิดอยากลองเข้าไปดูว่าเป็นงานแบบไหน
2 (3)
บรรยากาศภายในร้าน
บรรยากาศร้านส่วนใหญ่จะแต่งให้ดูแบบชวนฝัน สีสันสดใส ให้ดูผ่อนคลายและเป็นกันเอง ไม่ดูโลว์คลาส เหมือนสถานบริการทั่วไป และในห้องที่ใช้นวดก็จะตกแต่งให้แตกต่างสไตล์เพื่อเพิ่มบรรยากาศแนว เผลอชวนให้คิดว่านี่เป็นหนึ่งฉากในหนัง มากกว่าภาพในร้านสปาซะอีก
8
เมื่อเข้าไปแล้วต้องทำอะไรบ้าง
อันดับแรกก็ไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ แล้วถามเรทราคาและโปรโมชั่นว่ามีอะไรบ้าง (ส่วนใหญ่จะเป็นตามที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น) จากนั้นก็นั่งรอ เพื่อที่จะเลือกสาวในแคตตาล็อก เมื่อได้สาวที่ถูกใจแล้ว ก็นั่งรอเรียกตัวสักครู่ จากนั้นเมื่อคุณเลือกสาว เลือกห้องแล้ว ก็ถึงเวลาที่น้องๆ จะเริ่มช่วยให้คุณได้ผ่อนคลาย ด้วยการอาบน้ำ (ในใจอยากจะคิด ที่บ้านน้ำไม่ไหลรึไงฟะ อิอิ) ช่วงที่อาบน้ำด้วยกัน น้องๆ จะปฏิบัติราวกับว่าคุณผู้ชายเป็นซะมีเลยทีเดียว ทั้งขัด ทั้งถู ทุกซอกทุกมุม จนหนุ่มบางคนอาจมีเขิลล์(เผลอๆคิดในใจว่าอีแก่ที่บ้านตูไม่ได้แบบนี้มั่งฟะ) แถมบรรยากาศที่ออกจะโรแมนซ์แอนด์ธีมห้องที่ดูน่าเสียตัวซะเหลือเกิ๊นทำให้หนุ่มๆอาจจะอดใจไม่ไหว คว้าแม่สาวน้อยมาอยู่ในอ้อมกอดด้วยซ้ำ ซึ่งก็ไม่ถือเป็นการผิดกติกาแต่อย่างใด การหยอกล้อ พูดคุยของสาวๆที่ทำให้บรรยากาศเป็นกันเองและเปิดการผ่อนคลายได้อย่างไม่เคอะเขิน ทำให้อาจเผลอจูบเบาๆที่หน้าผากของสาวก็เป็นได้ แล้ว นาทีนั้นคุณจะรู้ เวลาผ่านไปเร็วมาก เพราะเริ่มจากช่วงเวลาในห้องที่เงียบสงัดไม่มีเสียงใดเว้นแต่เสียงหายใจ จวบจนเวลาแห่งความสุขสิ้นสุดลง เชื่อว่าหลายคนที่ติดใจในท่วงท่าและลีลาของเหล่าแม่นางพริตตี้ คงจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าจะต้องมาที่นี่อย่างแน่นอน
9
สนนราคาในการนวดกาปู๋
แบบพิเศษ!!!เพิ่มถั่วงอก ลูกชิ้น ตับ…อ๊ะ! ม่ายช่าย แบบจัดเต็มเวลา อยู่กันแบบเต็มอิ่ม ประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที
คอร์สสาวพริตตี้ถอดหมด (เปลือยกายล่อนจ้อน) ในราคา 2,000-2,500 บาท
คอร์สถอดบน (นมห้อยโตงเตง อิอิ) ในราคา 1,700- 2,000 บาท หากใช้ปากช่วย จะต้องบวกราคาเพิ่มอีก 500-700 บาท
การใช้มืออย่างเดียวราคา 700-1,200 บาท
***** ป.ล. บางร้านอาจเพิ่มการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งจะบวกค่าตัวอีกประมาณ 2,000บาทขึ้นไป*****
ศัพท์ในร้านนวดกะปู๋เป็นอันรู้กันระหว่างลูกค้ากับร้านที่ให้บริการ
ส่งการบ้าน คือ การที่ไปเที่ยวมาแล้วแบ่งปันประสบการณ์ลงเว็ปบอร์ด
เงินหล่น คือ บริการไม่คุ้มค่าอยากจะรีบคืนเงินทันที
เงินทอน คือ คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป
กรุ๊งกริ๊ง คือ ได้รับบริการจากพริตตี้ไม่เต็มที่อย่างที่คาดหวังไว้เล็กน้อย
ถูกล้วงกระเป๋า คือ พริตตี้ที่หมายตาถูกเรียกตัดหน้าไปอย่างน่าเสียดาย
ม้าลาย คือ พริตตี้ที่เป็นนักศึกษาที่มาหาอาชีพเสริม หรือเรียกว่างานไซน์ไลน์นั่นเอง
*****ที่ผู้เขียนได้เขียนมา ไม่ได้แนะนำหรือส่งเสริมให้ใครไปใช้บริการ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่ที่ดุลยพินิจของผู้อ่าน ซึ่งผู้เขียนได้เขียนเรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นวิทยาธาน ไม่ได้มีเจตนาลามกหรือสื่อไปในทางอนาจาร เพียงแต่อยากจะให้หลายคนที่ไม่รู้ว่า มีสถานบริการแบบนี้ด้วยหรือ แม้กิจการของการนวดกะปู๋ เปิดอยู่หลายที่ ก็ตาม แต่ก็ยังมีบางแห่งที่ถูกปิดไป เพราะมีสาวๆิพริตตี้ ที่ไปทำงาน บางคนอายุยังไม่ถึง 18 ปี ด้วยซ้ำ ประกอบกับกิจการเหล่านี้ ถือว่าเป็นกิจการที่ผิดกฎหมาย จึงมีหลายร้านที่เปิดหน้าร้านอย่างอื่นบังหน้า แต่นักเที่ยวส่วนใหญ่จะรู้และแชร์ประสบการณ์ต่อๆกัน ไปนั่นเอง ความสุขบนมือคนอื่น ความสุขแค่ชั่วโมงกว่าๆ ….อยู่ที่คุณเป็นคนตัดสินใจแล้วล่ะ…..จะได้ไม่มานั่งเสียดาย(เงิน)ภายหลัง

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes