Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

เมียหลวงแห่งศตวรรษ!! เจอชะนีส่งรูป x ใน line ระหว่างนางกับแฟนเรา แต่เมียหลวงทำแบบนี้กลับไป


เราคบกับแฟนมา3ปีรักกันดีค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร นอกจากเรื่องระยะทาง เราทำงานกันคนละที่ค่ะ ก็ใกลกันมากพอสมควร ตลอด3ปีที่ผ่านมาบอกตามตรงว่าเจอกันไม่บ่อย เพราะงาน ยุ่งทั้งคู่ ถ้าว่างๆแฟนเราจะขับรถมาหาตลอด อาศัยเทคโนโลยี จะเฟคไทม์กัน ทุกวัน กุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้งกันไปเรื่อยเปื่อย คือเราไม่รู้หรอกว่าเซ็กส์จำเป็นมากแค่ไหน แต่รู้คือกรูยังไม่พร้อมเว้ยยัง ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้และวันต่อๆไปเรายังใช่สำหรับเค้าไหม ถ้าต้องเลิกกันจะมี คนใหม่ก็ไม่รู้ว่าจะเจอคนมองที่ใจหรือเจอคนคิดเยอะมองที่เยื่อบางๆ คือไม่ อยากเสียตัวพร่ำเพรื่อว่างี้เถอะ อีกอย่างคือตั้งแต่เริ่มมีความรักเราเจอ แต่คนรักแย่ๆมาตลอด ก็เลยมีปมในใจ แต่ปมใหญ่ที่สุดก็มาจากครอบครัวเพราะ พ่อเรากะล่อนเจ้าชู้มากๆ เมียใหม่พ่อนี่ผุดออกมาเป็นดอกเห็ด ชาคริตกรรชัยวีรภาพนี่แบล็กเอาท์ออกไปเลยเมื่อเทียบกับพ่อเรา๕๕๕ คือมันไม่ ใช่ชีวิตที่มีความสุขนะกับการเห็นผู้หญิงคนนึงทนทรมานร้องไห้ทุกวันทนจนลืม นึกไปว่าความดีไม่สามารถรั้งคนไม่รู้จักพอไว้ได้….และในฐานะลูกความรู้สึก โคตรเลย นั่งกอดน้องนั่งเช็ดน้ำตาให้มันตอนพ่อแม่ทะเลาะกัน นั่งมองผู้หญิงคนเดิมวิ่งตามผัวไปทั่ว ไปหาหมอดูไปนั่นนี่เหมือนคนบ้าสติล่องลอยกว่าจะคิดได้ก็เสียการทรงตัวไปพัก ใหญ่ ไหนจะเพื่อนฝูงคนรอบข้างคือเห็นแล้วกลัวการมีผัวเลยแหละ
ตัดฉากมาปัจจุบันดีกว่า. เราก็พูดคุยกันนะในเรื่องเซ็กส์เค้าก็เข้าใจเรา เราก็เข้าใจเค้านะก็แค่ผู้ชายคนนึง เราก็แบบใจพระอ่ะบอกแฟนนะถ้าอยากจนคิดว่าเห้ยนอนรูดcockไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ว๊ะ จะแอบไปตีหม้อที่ไหนก็ไม่ว่ากัน แต่ขีดเส้นใต้หนาๆว่าแอบเท่านั้น อย่ามีคนอื่นทั้งที่ยังคบกันอยู่ ตั้งแต่รู้จักกันมาจนคบกันเค้าถือว่าเป็นผู้ชายที่ดีคนนึง นิสัยใจคอ หน้าที่การงานมีภาวะการเป็นผู้นำ เค้าก็ทำให้เราวาดภาพอนาคตได้นะ จนเมื่อ ไม่นานมานี้ ที่เราคิดว่าอนาคตที่วาดไว้คงจะถูกศัตรูในมุมมืดเอาตรีนลบ แล้วกลบฝังด้วยตรีนของแฟนเราแล้วล่ะ
คืนนั้นแฟนเราบอกว่าค่ำๆจะไปวันเกิดเพื่อนที่คอนโด คอนนี้นางซื้อไว้ ตั้งแต่สมัยเรียนกับเพื่อนคนนี้แหละ แฟนเราก็ส่งรูปส่งคลิปมาให้เรื่อยๆ นะ และทุกครั้งที่เค้าไปเที่ยวไปไหนก็ตามเค้าจะบอกเราตลอด แต่จุดไคลแมกซ์ มันอยู่ที่ว่า วันนั้นเค้าไม่ได้ส่งไลน์บอกว่ากลับบ้านแล้วอย่างทุก ครั้ง แต่กลับส่งรูปอุจาดลูกตามาแทน
nxt6ypqwmAmusXEJ6NY-o
ได้สติว่าเมื่อคืนกูวววไม่ได้กลับบ้านนี่หว่าก็ส่งมา
nxt78yqoimKA0JLs6lP-o
ไลน์….ดูเหมือนนางจะรู้สึกผิดนะแต่ไม่ใช่เรื่องที่นางจะกล้ายอมรับ
nxt7n0qpd87NX9hyeLS-o
nxwa9fo3zICLkd2NkA1-o
nxwab64exlniHf5TbvU-o
nxwaef4d6tp7b4075Jc-o
nxwag5xikT91SK0li0F-o
แบบ3Dของตัวเอง…นางก็กระหน่ำโทรมาแต่เราไม่ อยากคุย…นางก็พูดแต่ว่าเมามั่งละอารมณ์ชั่ววูบมั่งละ #เมาพร่องงงเอากันป้าบๆ
nxwalp4fcI4RnIA0o5m-o
nxwanycknPu0Y9cWCWP-o
nxwapycklncNp86Irts-o
nxwarpcoqCiczSJAY4B-o
nxwau2cl8V130UtcfGv-o
nxwavzc7kQH5fJwDD4A-o
พยามจะไม่คุยกับเราโดยให้เหตุผลว่าเรากำลังโกรธ…เราก็เลยบล็อก นางไปเลย….เพราะตัดสินใจแล้วว่าจะเลิก ถึงแม้ว่าเพื่อนหลายๆคนจะให้ใจเย็นๆคนมันไม่มีสติแล้วผญ.ก็จ้องอยู่แล้วจะ แต่งกันอยู่แล้วไรงี้….แต่เราก็ไม่ได้ใจร้อนเราคิดดีแล้ว…..ไม่อยากเอา อนคตไปเสี่ยงถ้าแต่งงานมีลูกแล้วเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก
ที่เราเสียดายคือครอบครัวของนางคุณพ่อคุณแม่น่ารักมากๆอบอุ่นๆมากๆ ไม่ได้เสียดายผช.คนนี้นะคะปล่อยให้เค้าไปเจอคนที่คู่ควรดีกว่า
When there’s a will. there’s a man….เราคิดว่าเราต้องค้นฟ้าคว้าผช.ที่ดีมาได้สักคนถึงจะไม่สวยมากก็ตาม๕๕๕

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes