Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

10 นิสัย “อย่าทำแบบนี้ไม่ว่ากับใคร” โดยเฉพาะกับแฟน!

78

อันดับ 10: เอาแต่ใจตัวเอง

ไม่มีใครหรอกที่จะเอาแต่ใจคนอื่นอยู่ฝ่ายเดียว แต่การเอาใจตัวเองก็ควรจะมีลิมิต ไม่งั้นชีวิตรักจะสั่นคลอนเอาได้ง่ายๆ

อันดับ 9: ทำตัวเป็นเจ้าของมากเกินไป

เข้าใจว่าคุณอยากอยู่กับเธอตลอดเวลาที่คุณตื่น ไปไหนก็ไปด้วย ทำอะไรก็ทำด้วย แต่ความจริงที่คุณอาจหลงลืมไป นั่นคือ คนทุกคนต้องการเวลาส่วนตัวด้วยกันทั้งนั้น

อันดับ 8: หึงแบบไร้ขีดจำกัด

ความหึงห้ามกันไม่ได้ และหนุ่มบางคนก็ไม่อยากให้แฟนตัวเองไปไหนกับเพื่อนเลย จะต้องโทรเช็คโทรหาอยู่ตลอดเวลา เวลามีเพื่อนชายมาพูดด้วยก็จะหึง จะหวง จะพาล อย่างนี้เขาเรียกว่าหึงจนน่ารำคาญ ระวังเธอจะไม่อยู่ให้คุณหึงนะ!!

อันดับ 7: เชื่อเพื่อนมากเกินไป

ความหวังดีของเพื่อน อาจเป็นเพียงการปลอบใจ แต่คนที่รู้ปัญหา ‘วงใน’ จริงๆ ก็คือตัวคุณเองไม่ใช่หรือ? เพียงแต่เส้นผมอาจบังภูเขาอยู่ก็เท่านั้นเอง

อันดับ 6: นัดไม่เป็นนัด

เธออาจรอคุณมาทั้งชีวิต(รอแม้กระทั่งวันที่คุณขอเธอแต่งงาน) แต่หนุ่มๆ ดันลืมคิดไปว่า เวลาก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเธอเช่นกัน จงจำไว้ให้ดีว่า “เธอ คือ สิ่งมีชีวิตที่ต้องการการเติบโตไปพร้อมกับคุณ เติบโตไปพร้อมกับเวลา และไม่ใช่ของตายของใคร”

อันดับ 5: พูดจาข่มต่อหน้าคนอื่น

ข้อนี้ส่วนใหญ่ผู้ชายจะกระทำมากกว่าฝ่ายหญิง เพราะผู้ชายมักเติบโตมากับความเชื่อที่ว่า “ผู้ชายเก่งกว่า” แต่ถ้าคุณผู้หญิงโบกมือลา แล้วคุณผู้ชายจะกลายเป็นคนเก่งที่อยู่คนเดียว เอาไหมเล่า?

อันดับ 4: บอกเลิกทุกครั้งที่ทะเลาะกัน

ที่พูดไป ก็เพราะว่าอยากทำให้อีกฝ่ายเสียใจ(แบบไม่มีเหตุผล)ใช่ไหม? หรือจะแสดงให้เห็นว่าคุณก็ไม่แคร์เธอ แต่ที่ทำไปก็อยากให้เธอให้ความสำคัญกับคุณก็เท่านั้นเอง!! วิธีนี้จะใช้ได้ผล ก็ในช่วงแรกๆ เท่านั้น แต่พอทำหลายๆ ครั้งเข้า ใคร๊! มันจะไปทนได้ เพราะอารมณ์กับความสัมพันธ์ช่างดูไม่มั่นคงเอาเสียเลย

อันดับ 3: โกรธแล้วไม่พูดด้วย

คุณคิดอย่าง เธอคิดอีกอย่าง เข้าใจกันไปคนละทิศละทาง เรื่องนี้ล่ะอันตรายที่สุด จากผลสำรวจระบุว่า”การเก็บงำ การไม่แชร์ความรู้สึก การไม่สื่อสารกัน” เป็นเหตุทำให้คู่รักเลิกกันได้มากที่สุด ข้อนี้ถ้ารักศักดิ์ศรีของตัวเองมากนัก หรือเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก ก็จงอย่าอยู่ร่วมกับคนอื่นเลยจะดีที่สุด

อันดับ 2: โกหก

การโกหกบางครั้งก็มีข้อดีอยู่ เพราะความจริงที่พูดออกไปบางครั้งก็เป็นการทำร้าย แต่การโกหกจนไม่รู้ไหนจริงไหนเท็จ แม้แต่คนพูดเองก็ยังจำไม่ได้ ก็จงหยุดเสียเถอะ ไม่เป็นผลดีกับใครทั้งนั้น เดี๋ยวจะหาว่า ไม่เตือน…

อันดับ 1: ไปเจ๊าะแจ๊ะกับคนอื่น

คุณอาจนึกสนุก ลองใจกับเธอที่คุณรักให้ได้หึงดูบ้าง อยากจะ “เช็ก” ว่าคุณเองก็มีค่าในสายตาเธอ แต่คุณควรจะรู้ไว้บ้าง จากเหตุผลเดียวกัน นั่นก็คือ คุณไม่แคร์ความรู้สึกของเธอเลยสักนิด และถ้าเธอคิดจะไปเจ๊าะแจ๊ะกับหนุ่มอื่นดูบ้าง ก็อย่าเผลอไปโกรธเธอเข้าให้ล่ะ
ที่มา – www.baabinz.com

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes