Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ไม่จบไม่สิ้น! เสี่ย รปภ.30ล้าน จ้างคนทำงานแล้วเจ็บหนัก แต่เขากลับทำแบบนี้ ลูกคนเจ็บแทบร้องไห้!!



พูดได้คำเดียวไม่ไหวจะเคลียร์!สองพี่น้องโร่ ร้องสื่อช่วยติดตามหา"เสี่ยปาน"ให้มาช่วยดูแล-จ่ายค่าเยียวยา"พ่อช่างก่อ สร้าง"หลังถูกจ้างเดินสายไฟแล้วเกิดอุบัติเหตุเสาไฟหักร่างกระแทกเจ็บ
กรณี นายธรรมรงค์ แก้วสวนจิก หรือ "เสี่ยปาน" ที่ถูกหวย 30 ล้าน แต่เกิดมีปัญหากับภรรยาถึงขั้นเลิกลา โดยฝ่ายเสี่ยปานยินดีจ่ายเงินล้านพร้อมให้รถกระบะอีกหนึ่งคัน เพื่อให้ฝ่ายภรรยานำไปใช้ดูแลลูก ขณะเดียวกันมีกระแสข่าวว่าเสี่ยปานจะเข้าบวชเป็นพระเพื่อหาความสงบทางใจปลาย ปี 58 ที่ผ่านมาดังที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น
ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 4 ม.ค. นายนิวัตร ทองจิตร อายุ 38 ปี และน.ส.ภัทรพร ปุณประเสริฐ อายุ 31 ปี ชาวบ้านโนนมะค่า ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ได้เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา "เสี่ยปาน" ว่าจ้างให้นายพูนทรัพย์ ปุณประเสริฐ อายุ 55 ปี ช่างก่อสร้าง ซึ่งเป็นบิดาของตนด้วยเงิน 7,500 บาท ไปเดินสายไฟในสวนให้ โดยเสี่ยปานเป็นฝ่ายซื้ออุปกรณ์ให้ทุกอย่าง
ภายหลังได้เกิด อุบัติเหตุเสาไฟหักลงมา คาดว่าน่าจะไม่ได้คุณภาพ ส่งผลให้นายพูนทรัพย์ที่ปีนอยู่ด้านบนพลัดตกลงมา กระดูกเท้าซ้ายแตกแขนหักทั้งสองข้าง กรามหัก จมูกฉีกได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนไม่รู้สึกตัวในห้องฉุกเฉิน ขณะที่ฝ่ายเสี่ยปานฝากเงิน 4,000 บาทให้คนรู้จักมามอบให้เท่านั้น โดยไม่ได้บอกว่าเป็นเงินค่าจ้างหรือเงินค่าช่วยรักษาพยาบาล
จาก นั้นเสี่ยปานก็ไม่ได้เคยมาดูแล หรือช่วยด้านการเงินอีกเลย พอโทรศัพท์ไปหาก็บอกว่าให้ติดต่อพี่สาว เพราะจะบวชวันที่ 25 ธ.ค. จนมาทราบข่าวว่าเพิ่งสึกออกมาเมื่อวานนี้ (3 มค. 59 ) พวกตนพยายามติดต่อทั้งเสี่ยปานหรือพี่สาวเสี่ยปานอีก แต่ก็ติดต่อไม่ได้จึงได้มาร้องเรียนเพื่อขอความเป็นธรรมต่อสื่อมวนชน ช่วยติดต่อเสี่ยปานให้มาดูแล-จ่ายค่าเยียวยาบิดาของตนที่ทำงานให้บ้าง

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes