Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

รักแท้มีอยู่จริง!! รวมคู่รัก ของดารา เริ่มตั้งแค่คบกัน รักยาวนานกว่า 10 ปี



คู่รักมาราธอน ของวงการบันเทิงไทยมีหลายคู่ที่ต้นรักบ่มเพาะตั้งแต่เพิ่งเข้าวงการจนเวลาผ่านไปแค่ไหนความรักของทั้งคู่ก็ไม่เคยเสื่อมคลายมีแต่จะรักกันมากขึ้น บางคู่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันแต่ยิ่งมีอุปสรรคมากเท่าไรทั้งสองคนก็ยิ่งจับมือกันแน่นขึ้น จนวันหนึ่งความรักเบ่งบานพร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่ไปด้วยกันการแต่งงานจึงเกิดขึ้น พร้อมกับทายาทตัวน้อยๆที่จะกลายเป็นโซ่ทองคล้องใจของทั้งคู่ตลอดไป นี่คือ 10 คู่รักดารา ที่ยิ่งนานวันก็ยิ่งหวานจนใครๆก็อิจฉาเลยล่ะ
 
 
 
ลิเดีย ♥ แมทธิว
 
คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันนานถึง 10 ปี ซึ่งกว่าจะฝ่าด่านอรหันต์ทางแม่ฝ่ายหญิงได้ก็ทำเอาหนุ่มแมทธิวเหงื่อตกอยู่เหมือนกัน เพราะคุณแม่ของลิเดียหวงลูกสาวมาก แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เข้าประตูวิวาห์หวานไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดได้ประกาศข่าวดีออกมาว่ากำลังมีเจ้าตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจของทั้งคู่อีกด้วย รักนี้ยาวนานแน่นอน!!!
 
 
เอมี่ กลิ่นประทุม ♥ ซี ศิวัฒน์
 
ทั้งคู่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 10 ปี แม้จะมีช่วงหนึ่งที่มีข่าวมือที่สามเข้ามาเกี่ยวพัน แต่ทั้งคู่ก็จับมือกันแน่นจนผ่านวิกฤตนั้นมาได้ และจัดงานพิธีวิวาห์ไปเมื่อปี 2557
 
 
เบนซ์ พรชิตา ♥ มิค บรมวุฒิ
 
สาวเบนซ์จูงมือแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์ไปตั้งแต่ปี 2556 จนตอนนี้มีสักขีพยานความรักตัวน้อยๆกำลังเกิดขึ้นมาอีกหนึ่งชีวิต ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมายาวนานมาก ซึ่งวันที่ 26 เมษายน 2559 ก็จะเป็นวันครบรอบ 11 ปี
 
 
ป๊อก ปิยธิดา ♥ ตั๊ก นภัสกร
 
ทั้งสองรักกันยาวนานถึง 14 ปี กองเชียร์ก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่าทั้งคู่จะมีทายาทน่ารักๆเมื่อไร เพราะตอนนี้ทั้งสองคนยังสนุกกับการเลี้ยงหลานตัวน้อยๆอยู่
 
 
เมย์ เฟื่องอารมย์ ♥ หนุ่ม กรรชัย
 
เป็นคู่รักที่แฟนๆลุ้นกันจนเหนื่อยว่าเมื่อไรจะมีข่าวดี เพราะเป็นอีกคู่รักมาราธอนที่รักยาวนานถึง 15 ปี แม้จะมีข่าวมือที่สามแต่ทั้งคู่ก็จับมือกันจนผ่านเรื่องราวต่างๆมาได้ และมีทายาทสุดน่ารักชื่อว่า น้องมายู ซึ่งตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคน จนมีคนติดตามในอินสตาแกรม ถึง 1.6 ล้าน มีแววเป็นซุปตาร์ตั้งแต่เด็กเลยนะเนี่ย!!
 
กบ สุวนันท์ ♥ บรู๊ค ดนุพร
 
หลังจากที่ทั้งคู่รักกันยาวนานถึง 18 ปี คบกันมานาน 11 ปี และใช้ชีวิตแต่งงานกันมา 7 ปี จนมีลูกด้วยกัน 2 คน น้องณดา กับ น้องณดล ซึ่งความรักครั้งนี้กว่าจะเบ่งบานได้ ก็ต้องผ่านด่านคุณแม่ของฝ่ายชาย จากกระแสข่าวต่างๆนานาจนในที่สุดคุณแม่ก็เปิดใจยอมรับลูกสะใภ้คนนี้ว่า ลูกรักใครแม่ก็รักด้วย
 
 
ปิ่น เก็จมณี ♥ เจ เจตริน
 
เป็นคู่รักมาราธอนอีกคู่ที่รักกันยาวนานถึง 13 ปี และมีพยานรักเป็นลูกชายสุดหล่อถึง 3 คน เจ้านาย เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร จนตอนนี้สาวๆคนไหนก็อยากเป็นลูกสะใภ้ของบ้านนี้ เปิดรับใบสมัครลูกสะใภ้เมื่อไรคุณพ่อเจกับคุณแม่ปิ่นได้ปวดหัวกว่านี้แน่ๆ เพราผู้หญิงทั้งประเทศอยากเป็นเจ้าสาวบ้านนี้เหลือเกิ๊นนนน…
 
หน่อย บุษกร ♥ เคน ธีรเดช
 
คู่รักมาราธอนอีกคู่ในตำนาน ที่รักกันยาวนานถึง 15 ปี คบหาดูใจกันนานถึง 7 ปี และตอนนี้แต่งงานกันมา 8 ปีแล้ว จากเพื่อนร่วมงานจนกลายเป็นคู่ชีวิต แม้อายุจะห่างกันถึง 7 ปี แต่ทั้งคู่ก็พิสูจน์แล้วว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข ความรักอยู่ที่ใจใช่แค่อายุ ยิ่งนานวันทั้งสองยิ่งรักกันมากขึ้น และมีลูกน้อยน่ารักถึง 2 คน น้องคุน – น้องจุน เป็นคู่รักที่น่าอิจฉาอีกคู่หนึ่งเลย
 
 
เจนนี่  ♥ อั๋น ศราวุธ
 
คู่รักที่มาธอนที่สุดต้องยกให้คู่นี้เลย รักกันยาวนานมากถึง 20 ปี ซึ่งหลังจากแต่งงานทั้งคู่ก็ได้ย้ายไปใช้ชีวิตคู่อยู่ที่สหรัฐอเมริกา จนตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวตัวน้อยชื่อว่า น้องเอวาลีน
 
 โบว์ แวนด้า ♥  ปอ ทฤษฎี 
 
       เป็นอีกคู่หนึ่งที่ต้องเรียกว่าเป็นรักแท้เลยจริงๆ เพราะทั้งคู่รู้จักตั้งแต่สมัยเรียนจนได้แต่งงานกัน โบว์ แวนด้า กับ ปอ ทฤษฎี เป็นเพื่อนแก๊งค์เดียวกัน ปอแอบชอบโบว์ตั้งแต่แรกเห็น แต่ด้วยฝ่ายหญิงไปแต่งงานมีครอบครัวปอจึงต้องตัดใจออกมา และหลังจากนั้นปอก็ไม่เคยรักผู้หญิงคนไหนอีกเลยนอกจากโบว์คนเดียว จนเวลาผ่านไปสิบปีทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งซึ่งตอนนั้นโบว์ได้หย่าขาดกับอดีตสามีแล้ว ความรักของทั้งคู่จึงกลับมาเบ่งบานอีกครั้ง และทั้งสองได้จัดงานแต่งงานเล็กๆกันในที่สุด จนมีทายาทตัวน้อย คือ น้องมะลิ
 
     ความฝันของ ปอ ทฤษฎี อีกอย่างหนึ่งก็คือ อยากจัดงานแต่งงานอีกครั้งเพื่อเปิดตัวภรรยาและอยากให้ลูกร่วมเป็นพยานรักในพิธีวิวาห์ด้วย แม้ความฝันของปอจะไม่เป็นจริง แต่ความรักและความดีของปอจะอยู่ในใจของเราตลอดไป

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes