Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

สูตรเด็ดเร่งสิวยุบ สิวให้หายไวใน 1 คืน สูตรนี้ดารารู้ดี



คงเครียดกันน่าดูเมื่อสิวเม็ดอย่างใหญ่ มาขึ้นในวันที่จะมีงานสำคัญในรุ่งเช้า ทำไงดีหล่ะทีนี้ วันนี้เรามีวิธีแก้ปัญหาเหล่านี้ มาให้ทุกท่านได้รับรู้และแก้ปัญหาให้ทันการเพื่อเช้าอันสดใส สิวหายแน่ใน 1 คืน


1. ยาแอสไพริน นอกจากจะช่วยแก้อาการปวด ลดไข้แล้วนั้น แทบไม่น่าเชื่อเลยว่ายาแอสไพรินยังมีสรรพคุณช่วยรักษาสิวและทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มขึ้นได้ด้วยค่ะ วิธีใช้ก็ง่ายมากๆค่ะ เพียงแค่นำเอายาแอสไพรินจำนวน 2 – 3 เม็ด นำมาบดให้ละเอียด




2. ยาสีฟัน 
อีกหนึ่งตัวช่วยให้สิวยุบตัวลงแบบชั่วข้ามคืน เนื่องจากในยาสีฟันมีสารไทรโคลซานที่มีคุณสมบติช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว วิธีใช้ก็ง่ายมากๆค่ะ เพียงแค่ล้างหน้าให้สะอาด จากนั้นซับหน้าให้แห้ง แล้วบีบยาสีฟันให้ได้เท่าเม็ดถั่วเขียว (ขึ้นอยู่กับปริมาณขนาดสิวค่ะ)

หลังจากนั้นนำมาแต้มบริเวณเป็นสิว ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้สิวที่บวมเป่งก็จะค่อยๆยุบลงในวันรุ่งขึ้น ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการอักเสบของสิวนะคะ ถ้าเป็นมากก็ให้ทำอีกรอบในวันถัดมา จนกว่าสิวจะค่อยๆยุบหายไปค่ะ




3. น้ำผึ้งกับผงอบเชย อีกหนึ่งสูตรโบราณที่ได้รับความนิยมไม่แพ้สูตรอื่นๆเลยค่ะ เนื่องจากอบเชยนั้นมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ และน้ำผึ้งเองก็มีสารต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย จึงนิยมนำมาแก้ปัญหาสิว โดยเฉพาะการทำให้สิวยุบตัวลงอย่างรวดเร็วนั่นเองค่ะ



สำหรับวิธีทำก็ง่ายมากๆค่ะ เพียงแค่นำเอาน้ำผึ้ง 3 ช้อนชาไปผสมกับผงอบเชย 1 ช้อนชา ผสมให้เป็นเนื้อครีมเหนียวๆ แล้วนำมาทาให้ทั่วใบหน้า หรือจะแต้มเป็นวงกลมเฉพาะบริเวณที่เป็นสิวก็ได้ค่ะ




Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes