Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

10 สาวไซด์ไลน์ ค่าตัวแพงยิ่งกว่าเบนซ์ !! ชายที่ยอมจ่าย เธอเลยจัด กระสวยกระใส ให้อย่างงาม!!

เพื่อนสาวบนเตียงนอนนั้นมีในทุกรูปแบบ ขนาด และหลากหลายราคาบนโลกใบนี้ แต่สาวที่เรียกตนเองว่า "escort" ถ้าจะให้พูดถึงคำคำนี้ มันก็น่าจะราวๆ ว่าสาวบริการแบบเต็มพิกัดมีคลาสกว่าโสเภณีตางซ่องหรือข้างถนนนั่นละครับ เอสคิร์ทกับโสเภณีแตกต่างกันอย่างไร? บางคนคิด จริงๆก็ไม่ได้แตกต่างกันหรอกครับ มันก็คือสาวที่มาให้ผู้ชายสำเร็จความใคร่ในตอนท้ายนั่นละ แต่แตกต่างกันตรงที่สาวเอสคอร์ทนั้นจะมีราคาและระดับสูงกว่าโสเภณีทั่วไป ราคาค่าตัวของสาวเอสคอร์ทแต่ละคนนั้น บอกเลยว่าวันนึ่งทำเงินได้มากกว่านักเล่นหุ่นบางคนอีกสะด้วยซ้ำ วันนี้เราทีม BaaBinz จึงขอมาจัดอันดับค่าตัวของสาวเอสคอร์ทให้ท่านได้รู้กันครับอันดับที่ 10. Zahia Dehar - $1200 ต่อคืน (42,000 บาท) : สาวที่ถูกเรียกอีกชื่อว่า "Barbie Doll" รายได้ต่อเดือนของเธออยู่ที่ $32000 ดอลล่า (1.1 ล้านบาท) และสาวน้อยหน้าหวานนี้ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับผู้ที่ชื่นชมเธอและกระเป๋าหนัก



อันดับที่ 9. Loredana Jolie - $2000 ต่อคืน (71,000 บาท) : อดีตหนึ่งในแฟนสาวของนักกอล์ฟระดับโลกเจ้าเสือร้าย Tiger Woods คุณสามารถเห็นได้ว่าการแต่งองค์ทรงเครื่องของเธอนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ  แต่เดิมทีเธอเริ่มคิดค่าตัวที่ $15000 ดอลล่าต่อคืน (ราวๆ 5แสนบาท) แต่ทุกวันนี้เธอพอใจกับราคา $2000 ดอลล่าต่อคืนของเธอ ส่วนรายได้ต่อเดือนนั้นไม่เป็นที่แน่ชัด เพราะเธอไม่เคยทำบัญชีเลย


อันดับที่ 8. Just Kassandra - $3000 ต่อคืน (1 แสนบาท) : เธอเป็นสาวเอสคอร์ทที่อินดี้มากๆ เธอจะเป็นคนเลือกเองว่าเธอจะรับหรือไม่รับแขกคนไหน เธอจะเป็นคนนัดเจอกับแขกก่อนถ้าถูกใจค่อยนัดไปต่อกันตามที่ที่เตรียมการไว้เป็นพิเศษ เธอเป็นพวกที่คลั่งการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เธอชอบผู้ชายที่มีระดับและชอบท้าทายพจนภัย ในเว็บส่วนตัวของเธอ เธอดูเหมือนจะเป็นลูกหลานของผู้มีเงิน และน่าจะมาจากครอบครัวที่ร่ํารวย

 

อันดับที่ 7. Ashley Dupre - $4300 ต่อคืน (1.5 แสนบาท) : เธอเคยตกเป็นข่าวดังอยู่พักหนึ่งกับผู้ว่าของนิวยอร์ก Eliot Spitzer ซึ่งเขารู้จักเธอผ่านกลุ่ม Emperor’s Club ซึ่งมีแต่ลูกค้าระดับ VIP เท่านั้นที่จะเข้าถึง เขายอมจ่ายให้เธอถึง $15000 ดอลล่าต่อเดือน (ราวๆ 5 แสนบาท) เพื่อที่จะได้อยู่กับเธอ ภายหลังรัฐบาลจับได้ว่านายสปลิทเซอร์ใช้เงินรัฐไปกว่า $80000 ดอลล่า (2.8 ล้านบาท) กับการให้เธอมาเป็นคู่นอนด้วย เขาจึงเสียตำแหน่งผู้ว่า แต่แอชลี่ (ชื่อเดิม Kristen) กลับโด่งดังขึ้น เธอได้มาเป็นนางแบบให้กับนิตยาสารผู้ใหญ่อย่าง Playboy และ ค่ายอื่นๆ อีกมากมาย

 

อันดับที่ 6. Ms. Maya Blue - $4500 ต่อคืน (1.6 ล้านบาท) : สาวน้อยผู้นี้มีเว็บไซท์เป็นของเธอเอง ลองเข้าไปดูรูปส่วนตัวของเธอได้ และแน่นอน เธอได้ลงค่าตัวรูปแบบต่างๆไว้ด้วยเช่นกัน คุณจะไม่เชื่อเลยว่าเธอคิดค่าอะไรบ้าง ลองเข้าไปดูกันสิ






ลำดับที่ 5. Ava Xi’an - $6500 ต่อคืน (2.3 แสนบาท) : จากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์กลายมาเป็นเอสคอร์ทได้ยังไร? อันที่จริงแล้วเธอก็ไม่ได้อยากจะทำอาชีพนี้หรอก แต่เธอต้องรีบหาเงินเพื่อที่จะนำท่เป็นค่าผ่าตัดหัวใจให้กับพ่อของเธอ เธอได้รู้เรื่องการเป็นสาวบริการให้กับผู้ชายมีระดับจากเพื่อนของเธอ เธอจึงตัดสินใจทำ และเธอก็สามารถหาเงินได้ถึง $45000 ดอลล่า (1.6 ล้านบาท) ภายในหนึ่งสัปดาห์ และได้ทำการผ่าตัดให้พ่อของเธอได้จนสำเร็จ
  

อันดับที่ 4. Natalie McLennan - $16000 ต่อคืน : สาวผู้นี้เคยได้ชื่อว่าเป็นสาวเอสคอร์ทอันดับ 1 ของเมืองนิวยอร์ก เธอเคยถูกจับข้อหาค้ากามแต่ก็ไม่โดนตั้งข้อหาเพราะหลักฐานมีไม่เพียงพอ ราคาค่าตัวที่เธอเคยได้สูงสุดอยู่ที่ $2000 ดอลล่า ต่อชั่วโมง (7 หมื่นบาท) เลยทีเดียวเชียว
  

อันดับที่ 3. Lauren - $24000 ต่อคืน (8.5 แสนบาท) : รูปและเรื่องราวของเธอนั้นหาได้ยากมาก มีแค่ไม่กี่คนที่เคยพบเธอตัวเป็นๆ แน่นอน ผู้ชายที่เธอได้พบเจอเธอนั้นย่อมเป็นคนที่มีกะตังค์อย่างไม่ต้องสงสัญ เธอเป็นที่รักและหลงไหลของชายหลายต่อหลายคน เพราะบุคลิกลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอนั่นเอง เธอมีเสน่ห์และรอบรู้ในงานของเธอมาก ความเฉียบแหลมเรื่องเซ็กส์ของเธอนั้นจะทำให้คุณทึ่งแน่นอนเมื่ออยู่ในห้องนอน

อันดับที่ 2. Cannes Film Festival Divas - $40000 ต่อคืน (1.4 ล้านบาท) : อาจจะมีหลายคนเคยได้ยินผ่านหูกันบ้างเรื่องสาวเอสคอร์ทจากทั่วทุกมุมโลก เช่น ฝรั่งเศส อิตตาลี่ หรือสเป็น รวมตัวกันราว 10 -14 วันก่อนที่จะมีงาน Cannes Film Festival ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในเดือน พฤษภาคมของทุกปี แน่นอน สาวๆที่เดินอยู่บรพรมแดงนี้เองที่จะมีคนจับตามองและแย่งตัวกันอย่างไม่น่าเชื่อ และแมวมองแต่ละคนนั้นระดับท๊อปๆทั้งนั้นด้วย นางฟ้าเหล่านี้มีค่าตัวขั้นต่ำที่ $40000 ดอลล่าต่อคืน กันที่เดียวเชียว

อันดับที่ 1. Michelle Braun - $50000 ต่อคืน (1.8 ล้านบาท) : เธอก็เคยเป็นหนึ่งในบรรดาแฟนๆของเจ้าเสือร้ายไทเกอร์ วูดส์ และในบรรดาลูกค้าของเธอนั้นเป็นระดับ VIP ทั้งนั้น ไม่เป็นผู้ที่มีชื่อเสียง ก็เป็นคนดังของวังการ เธอถูกยกย่องว่าเป็นสาวเอสคอร์ที่ดีที่สุดในโลก แถมตอนนี้เธอก็เป็นแมวมองนักปั้นและเปิดบริษัทรับจัดหาสาวเอสคอร์ทอีกด้วย

 



ขอขอบคุณข้อมูลจาก :

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes