Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

นี่หรือ !! สาวท้อง "รับจ๊อบ" อะไรคือสาเหตุ?? อยากสบาย ขาดเงิน เดือดร้อน?? เรื่องจริงของสังคมมืด!! ที่ทุกคนต้องรู้

เมื่อไม่นานมานี่ผมได้มีโอกาศทำเรื่องราวของคนที่ท้องจากการรักษาด้วยปลิง ผมก็ต้องหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อการเขียวข่าวให้ออกมาดีที่สุดเพื่อคนอ่าน แล้วสิ่งหนึ่งที่ผมได้เจอ มันทำให้ผมตกใจเป็นอย่างมาก!! ผู้หญิงกำลังตั้งครรภ์บ้างละ หลังคลอดบ้างละ รับงานพิเศษ และงานที่ว่านี้ก็คืองานบริการทางเพศนั่นเอง

ผมก็ไม่รู้หรอกนะครับว่ามันเป็นเรื่องตลกอำกันเล่นๆ แต่เหตุการณ์นี้มีอยู่บนโลกออนไลน์เราเลย 

ผมก็เข้าใจนะครับ ถึงเหตุผลจำเป็นของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน แต่ต้องทำถึงขนาดนี้เลยหรือ? หญิงที่คลอดแล้วไม่เท่าไร แต่ที่กำลังท้องอยู่นั้นมีความเสี่ยงเป็นอย่างมาก อาจทำให้แท้งได้ก็ได้ไม่ใช่รึ





จากคำบอกเล่าของผู้ที่เคยใช้บริการแนวนี้ เขาได้ให้คำตอบของคำภามนี้ไม่แบบนี้

แล้วยิ่งเมื่อผมได้เจาะลึงลงไปอีก กลับพบว่าสื่อวีดีโอลามกนั้นก็มีเรื่องราวของการร่วมรักกับสาวตั้งครรภ์อยู่อย่างไม่น้อยเลยที่เดียว และที่แน่นอน ไม่ใช่ที่ไหนอื่นเลย ถ้าไม่ใช่ "ญี่ปุ่น"



Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes