Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ลูกเมียออกตามหาหัวหน้าครอบครัวหายตัวปริศนา ก่อนชาวบ้านเก็บผักหวานไปเจอเป็นศพบนเขา



 เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 12 มี.ค. ร.ต.อ.ประกาส เขียวลาย รองสว.(สอบสวน) สภ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุพงไล้ 16 อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ว่ามีประชาชนที่ออกไปหาผักหวานและไข่มดแดง บนเขาชะอม ต.หนองย่างทอย อ.ศรีเทพ เขตรอยต่อจ.ลพบุรี พบคนตายบนยอดเขาชะอม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์เวรจาก ร.พ.ศรีเทพ

 เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าขึ้นบนยอดเขาเป็นระยะทางกว่า 4-5 กิโลเมตร พบศพชายอายุประมาณ 60 ปี ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา สวมทับด้วยเสื้อแขนยาวลายพรางทหาร สวมกางเกงสีน้ำตาล รองเท้าผ้าใบสีดำ สภาพศพขึ้นอืดมีหนอนไต่ยั้วเยี้ยตามร่างกาย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน จากการชันสูตรพลิกศพพบร่องรอยบาดแผลบริเวณข้อเท้า จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิพงไล้ นำศพลงมาจากยอดเขาและนำส่งร.พ.ศรีเทพ เพื่อตรวจสอบบาดแผลของผู้เสียชีวิตและสาเหตุ

 ต่อมามีประชาชนให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่าเมื่อวันที่ 9 มี.ค. นายค้ำ แก้วจันทร์ อายุ 65 ปี ชาวต.หนองย่างทอย อ.ศรีเทพ ได้หายออกจากบ้านไป โดยลูกเมียได้ออกติดตาม แต่ไม่พบ คาดผู้เสียชีวิตบนยอดเขาชะอมน่าจะเป็นนายค้ำ เจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังภรรยาและลูกของนายค้ำ เพื่อให้นำหลักฐานมายืนยันแล้ว ในส่วนของสาเหตุของการเสียชีวิตจะต้องรอแพทย์ทำการตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง ซึ่งหากยังไม่สามารถสรุปหาสาเหตุของการเสียชีวิตได้ เจ้าหน้าที่จะได้นำศพส่งสถาบันนิติเวช สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes