Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ฆาตกรร่ำไห้สารภาพถึงสาเหตุที่ลงมือฆ่าแฟนสาว"ทอท" เพราะคำพูดนี้! (คลิป)


 เมื่อวันที่ 13 มี.ค. พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบช.ภาค 1 แถลงจับกุมนายธนัฐพงศ์ กุลรักษา หรือบิ๊ก ผู้ต้องหาฆ่าน.ส.อรพรรณ บญกล่อม หรือกลอย พนักงานท่าอากาศยานไทย (ดอนเมือง)แล้วนำศพไปทิ้งที่จ.สระบุรี
 โดยนายธนัฐพงศร่ำไห้สารภาพว่า คบกันมายาวนานกว่า 6 ปี โดยในวันเกิดเหตุ 5 มีนาคม ได้ชวนกันไปรับประทานอาหารและดูหนัง จากนั้นเวลาประมาณ 22.00 น. ขณะขับรถเตรียมไปส่งแฟนสาวที่บ้านพักย่านถนนสรงประภา แต่เกิดมีปากเสียงกัน เนื่องจากจับได้ว่าแฟนสาวกลับไปคบหากับแฟนเก่ามาสักระยะ และแฟนสาวได้ต่อว่าพูดถ้อยคำเสียดสี รุนแรง จึงบันดาลโทส ใช้มีดพกแทงแฟนสาวจนตาย ก่อนจะขับรถยนต์นำร่างไปทิ้งบริเวณป่าข้างทางในพื้นที่จังหวัดสระบุรี และกลับมาที่ห้องพัก นำเอกสารของผู้ตายไปเผาเพื่อเป็นการทำลายหลักฐาน รวมถึงนำพรมรองเท้าที่เปื้อนเลือดในรถไปซัก




 พล.ต.ท.ชัยวัฒน์กล่าวว่า ตำรวจได้สืบสวนจากภาพวงจรปิดจนทราบว่าคืนวันเกิดเหตุปรากฎภาพนายธนัฐพงศ์ไปกับผู้ตายจริง และรถยนต์ได้ขับผ่านจุดที่จะไปทิ้งศพจริง ซึ่งผู้ต้องหาได้ใช้เฟซบุ๊กของแฟนสาว ทำทีหลอกเพื่อนๆ ของแฟนสาวว่าได้หนีไปต่างจังหวัดกับแฟนใหม่ ไม่ต้องเป็นห่วง

  นายธนัฐพงศ์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ได้วางแผนว่าจะแต่งงานกับแฟนสาวกัน และก่อนหน้านี้ได้เลิกรากัน แต่ก็กลับมาคบกันใหม่ จนกระทั่งพบพิรุธหลายอย่าง ซึ่งผู้ชายที่คบแฟนสาวตนเองก็มีแฟนอยู่แล้ว เนื่องจากแฟนของชายคนดังกล่าวได้ส่งรูปว่าทั้งสองอยู่ด้วยกัน ตนก็ถามเขาว่าจริงหรือไม่ แฟนสาวก็ยอมรับและบอกว่า "รู้เสียที โง่มานานแล้วนี่"

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes