Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ขนลุก!! ปู่หลน ได้นำร่างทารกมาเผา 40 ศพ เพราะเกิดเหตุการณ์ แบบนี้ ทำเอาสยองทั้งโรงพยาบาล



เมื่อเวลา 09.00 น. นายชาญณรงค์ พูวิริยาภรณ์ หรือ ปู่หลน อดีตสจ.เขต อ.เมือง จ.พะเยา อายุ 76 ปี ได้เป็นแกนนำจิตอาสาทำบุญเผาศพทารกที่เสียชีวิต ซึ่งได้นำออกมาจาก รพ.พะเยา กว่า 40 ศพ ณ ป่าสุสาน อ.เมือง จ.พะเยา ซึ่งมีพิธีทำบุญปลดปล่อยดวงวิญญาณทารกที่มีร่างกายไม่สมบูรณ์ หรือ เสียชีวิตในครรภ์มารดา และแม่ที่ท้องไม่พร้อม
นายชาญณรงค์ กล่าวว่า ตนทำงานเป็นจิตอาสาที่รพ.พะเยา มานานหลายสิบปี ตั้งแต่ปี พ.ศ.2536 รวมกว่า 22 ปีแล้ว โดยการปลดปล่อยวิญญาณของเด็กเหล่านี้ เพราะเชื่อว่ายังสิงสถิตอยู่ในร่าง หรือบริเวณรพ.แห่งนี้ ไม่สามารถไปผุดไปเกิดได้ โดยเงินที่นำมาทำพิธีทั้งหมด ได้มาจากการบริจาคของประชาชนใน จ.พะเยา
ปู่หล่น เปิดเผยว่า ตนเองเคยประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์ชนขณะขับขี่รถจยย. ร่างกระเด็นลอยกระแทกพื้นอย่างแรง แต่กลับไม่เป็นอะไรมาก บาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ต่อมามีร่างทรงทักบอกว่า มีดวงวิญญาณเด็กจำนวนมากมารับร่างของตนเองไว้ จึงไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต
และเมื่อราว 2 ปีก่อน ตนล้มป่วยเจ็บหนักด้วยโรคลำไส้ แพทย์ต้องตัดลำไส้ยาวเกือบ 1 เมตรทิ้ง โดยร่างทรงก็มาทักอีกว่า มีดวงวิญญาณเด็กมาเฝ้าอยู่รายรอบเตียงที่ตนนอนอยู่ เสมือนว่ามาป้องกันไม่ให้ใครมาเอาดวงวิญญาณไปจากร่าง หลายเหตุการณ์ทำให้ตนเชื่อมั่นว่า สิ่งที่ทำให้ตนเองรอดตายมาหลายครั้ง ก็เพราะเป็นบุญกุศลที่ได้ทำให้กับดวงวิญญาณเด็กทารกตลอดมากว่า 10 ปีนั้นเอง

ที่มา : สำนักข่าวไทย

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes