Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ตะลึงทั้งวงการเน็ตไอดอล !!! เมื่อสาวคนนี้ทำอาชีพทั่วไป แต่เธอกับทำเงินเกือบแสนต่อเดือน


วันที่ 29 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีกระแสข่าวในโลกออนไลน์ พบช่างสักสาวสวย เน็ตไอดอลแห่งเมืองพัทยา ซึ่งเป็นกระแสให้หนุ่มๆ แห่ไปใช้บริการสักกันเป็นจำนวนมาก เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ทำการตรวจสอบ จนทราบว่า ช่างสักสาวสวยดังกล่าว คือ น้องขิม หรือ นางสาวขวัญข้าว ขัตติยะ อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้น ปวช. ในสถาบันแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ซึ่งเปิดร้านของตนเอง ชื่อ Midnight Tattoo ตั้งอยู่ภายในซอยอรุโนทัย (ตรงข้ามนิรันดร์คอนโด) ถ.พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จากการตรวจสอบพบว่า บรรยากาศภายในร้านเป็นไปอย่างสบายๆ สนุกสนาน มีการยิ้มแย้มพูดคุยกับลูกค้าอย่างเป็นกันเอง
 สอบถาม น้องขิม เปิดเผยกับว่าผู้สื่อข่าวว่า สำหรับแรงบันดาลให้ตนเองได้มาเป็นช่างสักลาย เกิดจากความชื่นชอบในศิลปะวาดรูปตั้งแต่เด็ก และเรียนทางด้านศิลปะมา ส่วนเรื่องทำไมเลือกมาประกอบอาชีพช่างสักลายนั้น เพราะว่ามีความชื่นชอบลายสักเป็นการส่วนตัว เนื่องจากมีความสวยงามและมีความหลากหลาย จึงไปฝึกและเรียนรู้กับช่างสักที่รู้จักกันเพียงไม่นาน ก็สามารถรับงานและเปิดร้านของตนเองได้ ซึ่งตนเชื่อว่าการทำงานที่เรารัก ทำให้มีความสุขไปกับการทำงาน โดยตนมีประสบการณ์งานนี้มาแล้วกว่า 3 ปี ราคาชิ้นงานจะเริ่มต้นจาก 500 บาท ไปจนถึง 30,000 บาท ซึ่งรายได้ต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ 50,000 – 80,000 บาท
 ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่า ตนเป็นเน็ตไอดอลของเมืองพัทยานั้น ครั้งแรกที่เห็นข่าวยังรู้สึกตกใจและตื่นเต้น ไม่คิดว่าตนจะตกเป็นข่าวได้ อาจจะเป็นเพราะตนมีเพื่อนติดตามในเฟซบุ๊กเป็นจำนวนมาก และลูกค้าที่มาใช้บริการสักลาย มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่ใช่มีเพียงหนุ่มๆ อย่างเดียว
 ทั้งนี้ สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบในการสักลาย และรอยสัก หรืออยากสักกับช่างสักแสนสวย สามารถติดต่อได้ที่ทางเพจเฟซบุ๊ก “Midnight Tattoo Chonburi” หรือเฟซบุ๊กส่วนตัว “ขวัญข้าว ขัตติยะ”
ที่มา : สำนักข่าวไทย

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes