Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

7 ท่าเด็ด เสร็จทุกราย !!

หากใครไม่อยากให้แฟนสาวของคุณเบื่อกับลีลาเซ็กส์ในแบบเดิมๆ ต้องลองหาท่วงท่าลีลาแบบใหม่ๆ มาเติมชีวิตรักให้ซาบซ่าน ชนิดที่อยากทำแล้วทำอีก จ้าวของโลกขอแนะนำท่าเด็ดๆ 7 ท่า ที่การันตีความเสียวในระดับที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับว่าคุณชอบท่าไหนมากกว่ากัน

1.ท่ามังกรผงาด  อาจจะเป็นท่าพื้นฐานที่เห็นได้ในหนังโป๊ทั่วไป แต่ถ้าคุณยังไม่เคยลองล่ะก็ถือว่าพลาดทีเดียว ท่านี้ใช้ขอบเตียง ขอบโต๊ะให้เป็นประโยชน์ ผู้หญิงอยู่ในท่าคุกเข่าหันก้นให้ผู้ชาย โดยผู้ชายจะยืนแล้วเข้าทางด้านหลัง ท่านี้รับประกันความเด็ดดวง ชนิดที่ว่าคุณจะร้องซี๊ดซาดอยู่ตลอดจนเสร็จ ระดับความเสียว : 5 ดาว



 2.ท่าหมา  ผู้หญิงจะนอนคว่ำหน้า โดยให้ผู้ชายร่วมรักจากด้านหลัง ซึ่งผู้หญิงอาจใช้หมอนรองตรงสะโพกเพื่อยกตัวขึ้นเล็กน้อย ทำให้ผู้ชายสามารถสอดใส่ได้โดยง่าย ส่วนผู้ชายก็เอามือสองข้างยันกับพื้น แล้วเร่งจังหวะตามใจต้องการ ระดับความเสียว : 4 ดาว
...................................................................................................................................




...................................................................................................................................



  3.ท่ามังกรบิน  ท่านี้หนุ่มๆ หลายคนน่าจะชอบ เป็นท่าที่ให้ผู้หญิงทำออรัลเซ็กส์ให้ผู้ชาย โดยให้ผู้หญิงนอนลง แต่ยกหัวให้สูงขึ้นเล็กน้อย ส่วนฝ่ายชายนั่งคุกเข่า ขยับร้องชายให้ตรงกับปากผู้หญิงเพื่อเธอจะได้ละเลงถูก ท่านี้รับประกันความเสียว และความสบายจริงๆ ระดับความเสียว : 3 ดาว
 4.ท่าห่อของขวัญ  ทั้งผู้ชายและผู้หญิงจะโอบกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายและรู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้น โดยผู้หญิงจะต้องงอขาเข้ามากอดผู้ชายเพื่อสะดวกในการสอดใส่ตรงเป๊ะพอดี ระดับความเสียว : 3 ดาว 
 5.ท่านางฟ้าหิมะ  เป็นท่าที่มีความยากในการใช้งาน เนื่องจากผู้ชายจะต้องหันหลังให้ผู้หญิง โดยการนอนคว่ำหน้าลง และยกก้นขึ้นเพื่อให้ผู้หญิงสอดร่างกายเข้ามารับได้ และยกขาสองข้างให้ขนาดไปกับลำตัวผู้ชาย ท่านี้ผู้หญิงจะได้ควบคุมจังหวะเกมส์รัก และช่วยให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดโดยความต้องการของเธอเอง ระดับความเสียว : 4 ดาว 
 6.ท่าขี่อูฐ  ข้อดีของท่านี้คือคุณสองคนจะได้มองหน้ากันตลอด และเข้าได้ลึกมากเป็นที่สุด โดยให้ผู้หญิงนอนตะแคงเล็กน้อย ส่วนผู้ชายนั่งคุกเข่าขึ้นคร่อม และยกขวาของผู้หญิงขึ้นมาเพื่อเปิดทางให้สอดใส่เข้าไปได้ ท่านี้จะสร้างความแปลกใหม่ของการสอดใส่ได้เป็นอย่างดี ระดับความเสียว : 4 ดาว
 7.ท่าตีฉิ่งแบบสลับมุม  เป็นท่าที่สร้างแปลกใหม่ขณะร่วมรักได้ดีที่เดียว โดยผู้ชายนอนเอียงทำมุมเล็กน้อย ให้ผู้หญิงขึ้นคร่อมนั่งหันหลังให้ผู้ชาย แต่เอียงตัวเข้าหา ยกขาขวาผู้ชายชันเข่าขึ้น แล้วผู้หญิงแทรกตัวลงไประหว่างขาสองข้าง กะช่องพอดี ท่านี้ผู้หญิงและผู้ชายจะได้มองหน้ากันขณะร่วมรัก ในอีกมุมมองนิ ช่วยเพิ่มรสชาติของการเข้าจังหวะได้อย่างดี ระดับความเสียว : 3 ดาว
ที่มา :www.gqthailand.com

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes