Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

เหตุผลที่การมีเซ็กซ์ตอนเช้าเป็นสิ่งที่ดี

การ มีเซ็กซ์ตอนเช้า เป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้สำหรับหลายคน เพราะเวลาเช้าถือเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายที่สุดของวัน ส่วนวันหยุดก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะนั่นคือเวลาเดียวที่คุณจะได้นอนตื่นสาย แต่ช้าก่อนค่ะ เรามีเหตุผลที่จะทำให้คุณเปลี่ยนใจมี ...


เหตุผลที่คุณควรมีเซ็กซ์ตอนเช้า 
แม้ว่าคุณอาจจมีเหตุผลร้อยแปดมาอ้างว่าทำไมคุณถึงไม่ควรมีเซ็กซ์ในตอนเช้า “มันต้องรีบ” บ้างล่ะ “ฉันนอนไม่พอ” บ้างล่ะ “โอ็ย…กลิ่นปากตอนเช้า แค่ดมก็หมดอารมณ์แล้ว!” แต่ผู้เชี่ยวชาญมีเหตุผลล้านแปดมาบอกว่าการมี sex ยามเช้านั้นมีผลดีต่อความสัมพันธ์ของคุณอย่างไร
ไหน ๆ ก็ “ขึ้น” มาแล้ว
คุณคงชินกับการที่น้องชาย “ลุกขึ้นเคารพธงชาติ” ในตอนเช้า และอาจรู้สึกรำคาญบ้างในบางครั้งเวลาที่มันไปทิ่มนู่นทิ่มนี่ในช่วงที่คุณ กำลังงัวเงีย แต่ปรากฏการณ์ที่ว่าเป็นปรากฏการณ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ผู้เชี่ยวชาญด้านเพศสัมพันธ์ระบุว่า ผู้ชายส่วนใหญ่จะรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมากที่สุดในตอนเช้า
คุณผู้หญิงอาจจะถามว่า “แล้วไงคะ?” เรากำลังจะบอกคุณว่าเมื่อผู้ชายได้พักผ่อนเพียงพอและมีระดับฮอร์ไมนเทสโทสเต อโรนสูง เขาจะมีพลังในการมีเซ็กซ์มากขึ้น พลังงานจะทำให้เขาอึดขึ้น เลือดลมที่สูบฉีดไปยังน้องชายระหว่างคืนจะทำให้องคชาตขยายตัว ถ้าคุณยังรู้สึกเขินเพราะไม่มั่นใจในความเซ็กซี่ในยามเช้าของตัวเอง ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้คุณไปล้างหน้าล้างตาและทำตัวให้สดชื่นขึ้นเพื่อให้ รู้สึกตื่นตัวและพร้อมมากขึ้น
ง่าย ๆ เพียงใช้เวลาสักสามสิบวิในการล้างหน้าแปรงฟัน และกลับมาสนุกกับน้องชายของคุณสามีให้เต็มที่ เชื่อเราเถอะว่าการมีเซ็กซ์แบบสุดยอดสักรอบตอนเช้าจะช่วยเปลี่ยนให้นั้นเป็น วันที่สดใส
ขาดความมั่นใจ
หากคุณผู้ชายของคุณมีปัญหาเกี่ยวกับความมั่นใจ หรือเหนื่อยเกินไปหลังจากทำงานมาทั้งวัน เรามีทางออกมาแนะนำ ถ้าน้องชายของเขาชอบล้มพับในตอนเช้า คุณก็สามารถ “ปลุก” มันขึ้นมาได้ไม่ยาก
ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า “ปัญหาการแข็งตัวอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คุณผู้ชายกังวลและไม่กล้าเปิด เกมรุก อาการแข็งตัวในตอนเช้าอาจช่วยบรรเทาความกังวลดังกล่าว และเพิ่มความมั่นใจให้แก่เขาได้ และแน่นอนว่าเมื่อคุณทั้งคู่รู้สึกมั่นใจ คุณก็จะรู้สึกเพลิดเพลินกับเซ็กซ์มากขึ้น”
คุณคงรู้ดีว่าการรู้สึกมั่นใจและเซ็กซี่จะทำให้กิจกรรมรักดำเนินไปได้อย่าง ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น เมื่อคุณรู้สึกว่าตัวเองโทรม คุณก็จะหมดความมั่นใจในขณะที่หัวก็จะคิดแต่เรื่องหน้าโทรมแทนที่จะได้เพลิน เพลินกับกิจกรรมอย่างเต็มที่
เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยความเซ็กซี่
คุณจะรู้สึกรักและผูกพันธ์กับคู่ของคุณมากขึ้นหากสิ่งแรกที่คุณทำเมื่อตื่น นอนคือการได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดและได้ผสานรวมเป็นหนึ่ง ความรู้สึกนั้นจะติดตรึงไปตลอดทั้งวัน ซึ่งเป็นการเสริมสร้างความโรแมนติกให้แก่ชีวิตคู่อีกทางหนึ่ง

อารมณ์รักจะยังคงคุกรุ่นอยู่ในช่วงที่คุณกำลังขับรถไปทำงาน และนั่นจะทำให้คุณรู้สึกดีไปตลอดวัน เอ็นดอร์ฟินที่สูบฉีดอยู่ในตัวคุณจะทำให้คุณตื่นตัว อารมณ์ดีและพร้อมรับมือกับปัญหาต่าง ๆ จะไม่มียามเช้าอันงัวเงียและหงุดหงิดอีกต่อไป เพราะคุณได้ผ่อนคลายแต่เช้านั่นเอง


อ่านต่อเรื่องเซ็กซ์ตอนเช้า หน้าถัดไป
ลืมกิจวัตรเดิม ๆ ไปซะ
ถ้าคุณกำลังติดอยู่กับกิจวัตรแบบเดิม ๆ เช่น กำหนดให้มีเซ็กซ์อาทิตย์ละสองครั้ง ทุกวันอังคารกับเสาร์ ตั้งแต่ 10.32 ถึง 11.05 (บวกลบนิดหน่อย) คุณก็ควรเลิกได้แล้ว เพราะไม่ว่าคุณจะแต่งงานมานานแค่ไหนก็ตาม เซ็กซ์ก็ไม่ควรจะเป็นเรื่องน่าเบื่อหรือเป็นกิจวัตรที่ “ต้อง” ทำ
อันที่จริงเวลาอันจำกัดก็อาจช่วยเพิ่มความร้อนแรงได้ ใครว่าเซ็กซ์จะต้องยืดเยื้อ กินเวลานาน หรือต้องกอดจูบลูกคลำกันเป็นชั่วโมง ๆ (อย่าลืมเรื่องกลิ่นปากในตอนเช้า) ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าการละทิ้งอะไรเดิม ๆ จะทำให้คุณเลิกนึกถึงสิ่งที่มันควรจะเป็น ใครจะไปรู้ว่าการอารามรีบร้อนอาจทำให้เซ็กซ์กลายเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมาก ขึ้นก็ได้ หรือถ้าหากคุณอยากประหยัดเวลา ก็ทำมันระหว่างอาบน้ำไปเลยก็ได้ ไม่เห็นต้องเป็นท่ามิชชันนารี่ตลอดเลย จริงมั้ย? หรืออาจจะลองเปลี่ยนบรรยากาศไปทำในห้องครัวหรือห้องรับแขกถ้าลูก ๆ ยังไม่ตื่น เรามั่นใจว่าชีวิตเซ็กซ์คุณจะสนุกขึ้นอีกเยอะหากคุณลองเปิดรับอะไรใหม่ ๆ บ้าง
http://phatja.com/

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes