Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ลาออกทั้งน้ำตา!!! "จ๊ะ อาร์สยาม" รับไม่ได้รุ่นพี่ในค่าย แต่เรื่องไม่จบ "ใบเตย อาร์สยาม" ต้องรีบออกมาพูดแบบนี้



ที่มา สำนักข่าวไทย 
ยื่นใบลาออกทั้งน้ำตา  "สาวจ๊ะ อาร์สยาม" เเฉรุ่นพี่ริษยากันเอง งานนี้ทำเอา "ใบเตย อาร์สยาม" ถึงกับต้องออกมาพูดเเบบนี้!!!(ชมภาพ)
             กลายเป็นกระแสฮือฮา เมื่อไม่นานมานี้ วันที่  30 ต.ค. นักร้องสาวคันหู “จ๊ะ อาร์สยาม” เปิดใจในรายการ “จุดเดือด” ช่อง2  ถึงกระแสข่าวลือว่าจะลาออกจากค่ายเพลง เพราะโดนคนในค่ายนินทา
 
   โดยที่สาวจ๊ะเปิดใจทั้งน้ำตาว่า จ๊ะเดินเข้ามาสมัครที่อาร์สยามเอง  ทางค่ายไม่ได้เชิญให้มาเซ็นสัญญา คิดว่าถ้าอยู่ข้างนอก คนก็รู้จักน้อย เป็นศิลปินโนเนม  เลยตัดสินใจไปบนหลวงพ่อขอให้อาร์สยามรับเข้าทำงาน และพี่ที่พาไปสมัครก็สอนว่า ถ้าเข้าไปในอาร์สยามแล้ว  ต้องทำเป็นหูหนวก ตาบอด ต้องนิ่ง เพราะในนั้นมีเสือ สิง กระทิง แรด  เยอะ
 
    "ตอนแรกเข้าไปท้อมาก มีแต่คนนินทา เลยตัดสินใจไปลาออกที่อาร์สยาม แต่ทางค่ายยังไม่ให้ออก ปัจุบันไม่คิดลาออกแล้ว พ่อบอกให้ทำใจ ทุกวงการมันมีอิจฉาริษยาหมด  ใครจะรู้กว่าจะได้ขึ้นเป็นศิลปินเบอร์ใหญ่ของค่าย กว่าจะออกแต่ละเพลงได้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย"จ๊ะกล่าวทั้งสะอื้อไห้
 
     ซึ่งในเวลาต่อมา "ใบเตย อาร์สยาม" เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีข่าวไปโยงกับเรื่องของ  ‘จ๊ะ อาร์สยาม’ ที่่ออกมาแฉว่าเบื่อรุ่นพี่บางคนในค่ายจนคนเลยมองว่าเป็นใบเตย ว่า “เป็นธรรมดาเพราะเราเคยมีข่าวกับน้อง แต่ว่าไม่มีอะไร เราก็รู้สึกว่าไม่มีปัญหากับใคร ทุกคนรักกันค่ะในค่าย เราคอนเฟิร์ม”
 เมื่อถามว่า น้อยใจไหม คนมองเป็นเรา ใบเตยกล่าวว่า “ไม่ค่ะ ต้องขอบอกผ่านข่าวสดไปเลยว่า ไม่ต้องมาโยงเกี่ยวกับเราเลย เพราะทุกคนมีตำแหน่งของตัวเอง จุดยืนของตัวเอง หน้าที่การทำงานไม่มีใครเหมือนใคร ไม่เคยได้เจอกันเลยแม้แต่สักงานเดียว ก็ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องเลย”

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes