Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

แต่งงานมา 2 ปีแต่สามีไม่เคยมีอะไร จนเธอได้เปิดแฟลชไดรฟ์ ก็พบความจริงบางอย่าง....ล้มทั้งยืน



ที่มา ผู้หญิงขี้เหงาเอาแต่ใจ
เนื่องจากว่าเธอตั้งท้อง เธอและสามีของเธอจึงได้ตัดสินใจจะแต่งงานกัน แต่หลังจากที่แต่งงานมา 2 ปีแล้ว สามีของเธอไม่เคยมีอะไรกับเธอสักครั้ง เธอรู้สึกว่าชีวิตของตัวเองน่าเบื่อมาก จนวันหนึ่งเธอบังเอิญได้ไปเปิดแฟลชไดรฟ์ของสามีดู เธอจึงเริ่มเข้าใจและเสียใจสุดๆ....
หยิหนิงเธอบังเอิญได้พบเจอแฟลชไดรฟ์ของสามีที่ซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า เธอก็เลยลองไปเปิดดูว่ามีอะไรอยู่ในแฟลชไดรฟ์นั้น แล้วเธอก็ได้พบว่า ในแฟลชไดรฟ์นั้นเต็มไปด้วยหนังที่เกี่ยวกับเกย์ และภาพถ่ายเปลือยกายของผู้ชายมากมาย เธอจึงเริ่มเข้าใจว่าทำไมสามีของเธอไม่สนใจเธอเลยสักนิด
เธอกล่าวว่า 「หลังจากเราสองคนแต่งงานกันแล้ว เขาไม่เคยมีอะไรกับฉันเลย เขามักจะรอฉันหลับแล้วจึงจะไปนอน และไม่ยอมให้ฉันสัมผัสหรือกอดเขา」 ทีแรกเธอเข้าใจว่าที่สามีทำอย่างนี้ก็เพื่อปกป้องลูกในท้อง แต่เธอพบว่าสามีนอกเหนือจากไม่สนใจตัวเองแล้ว ยังไม่ไว้ใจตัวเองสักนิด 「โทรศัพท์มือถือหรือแฟลชไดรฟ์ของเขา เขาไม่เคยให้ฉันแตะสักครั้ง ขนาดเดินเข้าใกล้ก็ไม่ได้」
เธอเล่าว่า สามีของเธอถูกครอบครัวบังคับจึงจะยอมแต่งงานกับเธอ แต่สุดท้ายเธอก็กลายเป็นเหยื่อของการแต่งงานครั้งนี้ เธอเชื่อว่าการแต่งงานครั้งนี้ได้ทำให้ตัวเองเสียหายมาก เธอหวังว่า สักวันหนึ่งทุกคนจะสามารถเผชิญกับรสนิยมทางเพศของตัวเองได้ และสังคมก็สามารถยอมรับได้  เพื่อสร้างชีวิตที่ดีให้กับทุกคน

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes