Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

แทบช็อก!! ผัวสุดโหดแก้เผ็ดเมียที่แอบมีชู้ หลังไปเจอบางอย่างในมือถือ แบบแสบถึงทรวง



ถือว่าเป็นมิติใหม่เลย เมื่อหนุ่มแสนดีคนนึง(เข้าใจตามที่อ่าน) จัดการกับแฟนสาว
ที่น่าจะเรียกว่าอดีตแฟน ไม่ต้องใช้กำลัง แต่แซบกว่านั้น แบบ..เอาซะ ไม่ผุดไม่เกิดเลย 


แปล : "สะใจที่สุด วันนี้ได้จัดการตัวเมีย(แฟนเก่า)ได้สำเร็จสมดั่งใจมากๆครับ
ผู้ชายยิ่งรักมากก็ยิ่งแค้นมาก มันทำกับผมอย่างชั่วๆสุด คบกับผมอยู่แต่มันดันไปมีชู้
ทั้งๆที่เมื่อวันที่ผมรู้ข่าวว่าตัวเมียตัวนี้มีชู้วันก่อนผมเพิ่มyesกับมันไป3น้ำ
ดูสิคับดูๆ ความเลวของตัวเมียตัวนี้ ผมน่ะอายุน้อยกว่ามันตั้ง5ปี รักมันจิงๆนะคับ
ผมน่ะเวลาคบกะมันไม่เคยนอกใจเลยเพราะผมเรียนต่อคณะแพทย์ 
แต่โลกนี้ไม่มีความลับคับผม วันนึงมันเผลอหลับไม่ได้ออฟเฟส ผมส่องเฟสของมัน
ก็พบเจอมันคุยกับผช.คนนึง ดูดีเลยคับ และที่สำคัญเขาเป็นนายแพทย์
งานเข้าสิคับ งานเข้าตัวเมียตัวนี้จิงๆ ผมได้แคปหน้าจอทั้งหมดที่มันคุยกัน นัด yes
กัน โดยที่มันหลอกว่ามันโสด หลอกคุณหมอคนนั้น แต่หลอกผมไม่ได้555
ในที่สุด การแก้แค้นของผมก็ได้เริ่มขึ้น ผมขู่มันมาตลอด ถ้าไม่ให้ในสิ่งที่ผมต้องการ
ผมจะเอารูป ข้อความ และภาพyesกับมันไปให้พี่หมอคนนั้นดู
ไม่น่าเชื่อ มันถึงกับยอมผมได้ทุกเรื่อง
ก็อย่างว่าตัวเมียได้ของมีค่ามีหรือมันจะปล่อยให้หลุดมือง่ายๆ
แต่ของแบบนี้มันต้องมีค่าปิดปากสิคับ
ผมขอมือถือ 1 เครื่อง ราคาประมาณ30000กว่าๆ เงินสดซื้อให้ผมคับ = ได้แล้ว
ผมขอเงินก้อนนึง เอาไว้เป็นค่าหอพัก(นอก) จ่ายล่วงหน้ามาเลย 40000 =ได้แล้ว
ผมขอ ipad อ๊ะๆผมไม่ใจร้ายมากหรอกครับ แค่ipad miniเอง เอาไว้ทำรายงาน 20400บาท = ได้แล้ว
รวมๆแล้วก็9หมื่นกว่าๆเองคับ ยังๆไม่ถึงแสนเลย ถ้าเทียบกับผช.ดีๆอย่างผมคนนึงที่ถูกหักหลังจากตัวเมียชั่วๆ
ถ้าผมทำได้นะ ผมก็ไถเงินมันพร้อมกับชีวิตของมันด้วย
โชคดีมันแค่ไหนแล้วที่ผมไม่ฆ่ามันให้ตาย แต่ผมรักตัวเองและอนาคต เรียนเพื่อพ่อแม่ดีกว่า
และถ้าผมฆ่าตัวเมียนั่นจิงๆอย่างมากผมก็ติดสถานเด็กคับ555+"

เท่านั้นยังไม่พอ ดูเหมือนแค้นยังไม่จบ (มีต่อ)


เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป 
(แต่ที่แน่ๆ ผญ.คนนั้นคงจะจำไปจนวันตาย)

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes