Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

เมียท้อง 7 เดือน แอบเปิดโทรศัพท์ ดูถึงกับแทบช็อกเมื่อรู้ความจริงว่าผัว ตัวเองที่แท้เป็นแบบนี้ ถึงกับพูดไม่ออก



สาวท้อง 7 เดือน สุดทน ! โพสต์แฉแฟนหนุ่มแอบซุกกิ๊กไว้เพียบ งานการไม่ทำแถมยังมีเสี่ยเกย์เลี้ยง ประกาศลั่นใครจะเอาก็เอา ด้านฝ่ายชายโต้กลับบอกฝ่ายหญิงโกหก สร้างกระแส

          เป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตกำลังแห่แชร์กันว่อนโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ โดยเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2558 หญิงสาวคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความแฉวีรกรรมของแฟนหนุ่มที่แอบซุกกิ๊กไว้เพียบ และที่ทำให้เธอเจ็บช้ำที่สุดคือการพาผู้หญิงคนอื่นมาที่ห้อง พอจับได้เธอก็กลายเป็นฝ่ายผิดซะงั้น 


          ล่าสุดตอนนี้เธอกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือนแล้ว แต่ฝ่ายชายก็ยังไม่เลิกพฤติกรรมเดิม ๆ งานการก็ไม่ทำ แถมยังมีเสี่ยเกย์เลี้ยงอีกต่างหาก พร้อมเผยบทสนทนาขณะพูดคุยผ่านแชทกับบรรดากิ๊กของแฟนหนุ่มอีกเพียบ โดยมีหลายคนที่ออกมาสารภาพว่าเคยมีอะไรกับฝ่ายชายแล้วจริง ๆ 

          อย่างไรก็ตามล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้กลับฝ่ายหญิงด้วยว่า โกหก ถ้าใครอยากรู้ความจริงทั้งหมด ให้มาถามที่ตัวเขาเองได้เลย แถมยังว่าฝ่ายหญิงด้วยว่าสร้างกระแส ทำคนอื่นเขาเดือนร้อน เห็นยอมแล้วเอาใหญ่ 



























แฉผัวมีกิ๊ก











Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes