Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ช็อกเปิดไลน์!! เสี่ยอู๊ด เผยความลับของดาราดัง พออ่านทำเอารู้เลยเป็นยังไง!?



หลังมีข่าวการเสียชีวิตของ เสี่ยอู๊ด สิทธิกร เซียนพระเครื่องชื่อดังที่กินยาฆ่าตัวตาย พร้อมทิ้งจดหมายสั่งลาตัดพ้อโชคชะตาชีวิตตัวเองที่ต้องพบเจอแต่คนไม่จริงใจ ช่วยคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน และได้ผลตอบแทนคือ "ไม่มีความดี" ล่าสุดวานนี้ (1 พ.ย.) มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ Facebook ชื่อ อดีตพระ มนฺตาโส จตุรงค์ ระบุว่าเป็นข้อความไลน์ของ เสี่ยอู๊ด เขียนขึ้นวันที่ 29 สิงหาคม 2558 บอกเล่า 11 เรื่องจริงอิงอุทาหรณ์สอนใจ ซึ่ง 1 ในนั้นมีคำตัดพ้อกล่าวถึง ฟิล์ม รัฐภูมิ นักร้องหนุ่มอดีตคนสนิทที่เคยมีบุญคุณต่อกันว่า...

        "การจะหาคนดีที่ไหนก็ไม่มีแน่ ถ้าตัวเราไม่ดีแท้ในสายตาเขา สำหรับปุถุชนคนทั่วไปที่ยังยึดติดลาภ ยศ สุข สรรเสริญ วันใดเราหมดสิ้นหรือไม่ให้ลาภ ยศ สุข สรรเสริญ บุคคลเหล่านั้นก็ใช่จะเห็นเราว่าเป็นคนดี ถ้าหวังให้ใครดีกับเราตลอด เราก็ต้องคิดดี พูดดี และทำดีให้กับเขาตลอดไป แม้เราจะเคยทำดี เคยช่วยเหลือ เคยให้เขามามากมาย ยิ่งใหญ่ และยาวนานขนาดไหน แต่ถ้าวันใดเราขัดใจไม่ดีกับเขาแม้เพียงครั้ง เขาก็จะเห็นเราไม่ใช่คนดีทันที"

        "ผมเชื่อ ไม่ว่าใครๆ ในโลกก็อยากให้ อยากช่วย หรืออยากทำดี กับคนที่เป็นคนดีจริงๆ แต่ในความเป็นจริง คนที่จะดีจริง ดีตลอดไป กลับไม่มี เพราะถ้าเขาไม่ได้รับสิ่งที่ดีจากเราตลอดไป การกระทำก็จะปรับเปลี่ยนไปตลอดกาล เหตุการณ์ที่ผมจะกล่าวข้างล่างต่อไปนี้ ผมมิได้ว่าใครไม่ดี หรือจะว่าใครชั่ว ก็หาไม่ หากแต่การกระทำของทุกท่าน เป็นธรรมชาติความจริงของมนุษย์ครับ ขอยกอุทาหรณ์ 11 เรื่อง ดังนี้
1...
2...
3...
4...
5...
6...
7. ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์
ผมเคยช่วย เคยให้ แก่ครอบครัวฟิล์ม รัฐภูมิ ในยามล้มละลายเกือบ 10 ล้านบาท (ให้ฟรี) สมัยนั้นผมเมื่อยตัว แม่ฟิล์ม นางโคมนต์ ก็จะคอยมาบีบนวดให้ พี่ชายฟิล์มก็มาขับรถให้ ต่อมาฟิล์มไปบอกสื่อว่า ผมไปแอบอ้างว่ารู้จักเขา ผมจึงต้องตำหนิเขา นับบัดนั้นฟิล์มและครอบครัวก็ด่าว่าผมเป็นคนไม่ดี ผมติดคุก 5 ปี นอกจากพวกเขาไม่ไปเคยเยี่ยมแล้ว ยามมีคนสนิทของผมพูดถึงชื่อผม แม่ฟิล์มได้ยินจะตำหนิว่า "จะคุยเรื่องอะไรก็ได้ แต่อย่าเอ่ยถึงคนชื่อนี้ให้ได้ยินอีกนะ" และล่าสุดผมออกจากคุก ตัวฟิล์มให้ข่าวว่า "ขอเตือนเหล่าดารา ระวังจะถูกผมหลอกลวง" วันนี้ฟิล์มและพ่อแม่ พี่ชาย เห็นผมเป็นคนชั่วร้าย เขาจึงกล่าวเช่นนั้น ทั้งๆ ที่ยังอาศัยอยู่ในตึกที่ผมประมูลจากแบงค์เอากลับมาให้ฟรีๆ นอกจากฟิล์มจะเห็นผมเป็นคนชั่วแล้ว พ่อแม่เขา ก็ไม่คบและไม่ยอมพบหน้าผมนับตั้งแต่ได้บ้านไปอีกเลย"

        "ยังมีอีกหลายท่าน หลายบุคคล หลายองค์กร หลายวัด จากเคยทำดีกับผมแรกๆ เพราะเห็นผมมีดีในยามที่เขาขอและได้เงินจากผมไป แต่ตอนนี้จากการที่เป็นคนดีของเขาต้องเปลี่ยนไป เหตุเพราะเขามองว่า ผมเป็นคนชั่ว ด้วยคิดพูดทำสิ่งชั่ว เป็นคนไม่ดีสำหรับเขาไปแล้ว ทั้งๆที่เงินหรือคุณูปการที่เขาเคยขอ เคยได้จากผม ก็ยังคงคุณอยู่กับเขา"

        นี่คือข้อความบางส่วนที่ เสี่ยอู๊ด กล่าวถึงนักร้องหนุ่มอดีตคนสนิท ทั้งนี้ หนุ่มฟิล์ม เพิ่งจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเรื่องการเสียชีวิตของ เสี่ยอู๊ด ซึ่งเจ้าตัวหัวเราะก่อนจะตอบคำถามว่า "ไม่ใช่ญาติ"

        "ทราบข่าวก็ตกใจครับ ก่อนหน้านี้ไม่ได้ติดต่อเลย ผมไม่ได้ยินข่าวนี้เอง พี่ๆ นักข่าวโทรมาถามกันเต็มไปหมดประหนึ่งว่าเป็นญาติครับ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ (หัวเราะ) ก็บอกไปว่าผมไม่ได้เป็นญาติแล้วก็ไม่รู้เรื่อง ก็แสดงความเสียใจกับทางญาติเค้าด้วย แพลนร่วมงานศพไม่มีครับ เดี๋ยววันนี้ผมก็บินไปอเมริกาแล้ว ติดงานด่วน เรื่องทำบุญให้เค้า ผมไม่รู้ มันไม่เกี่ยวกับผม ถามทำไม งง คนมาถามผมซะส่วนใหญ่ ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้เกี่ยวกับผม แล้วผมก็ไม่ใช่ญาติ แค่นี้จบ ก็แค่คนรู้จักกันเฉยๆ ก็เสียใจแค่นั้นเองครับ" ฟิล์ม กล่าว


ข้อความไลน์ของ เสี่ยอู๊ด แชร์โดย FB อดีตพระ มนฺตาโส จตุรงค์

ข้อความไลน์ของ เสี่ยอู๊ด แชร์โดย FB อดีตพระ มนฺตาโส จตุรงค์

ภาพอดีตของ ฟิล์ม-เสี่ยอู๊ด

ภาพอดีตของ ฟิล์ม-เสี่ยอู๊ด

ฟิล์ม รัฐภูมิ-เสี่ยอู๊ด สิทธิกร

ขอบคุณภาพจาก FB :: อดีตพระ มนฺตาโส จตุรงค์

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes