Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ผัวเก่าเห็นเบอร์แปลกชอบโทรมาหาเมีย แต่นี่คือสิ่งที่เมียบอกกับผัวใหม่ กว่าจะรู้ก็ใจสลายเสียแล้ว



ตร.นครปฐม รวบหนุ่มหึงโหด ซ้อมแฟนสาว บังคับให้โทรนัดชายชู้ ออกมา ก่อนยิงดับ 5 นัด แล้วหลบหนีไปพร้อมกัน แต่ทนคิดถึงบ้านไม่ไหวจึงย้อนกลับไปจนถูกจับ ด้านหญิงสาว รับถูกทุบตี ปืนขู่ จำต้องยอมทำตาม...
เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 58 พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช ผบก.ภ.จว.นครปฐม เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนจับกุมตัว นายธนิต บุญฤทธิ์ อยู่บ้านเลขที่ 6/5 หมู่ 4 ต.ท่ากระชับ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม และ น.ส.เกษสุดา ซิ้มเจริญ อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 8 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร สาวพีอาร์ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม สองผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยจับกุมตัวได้ขณะนั่งรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กบง 5799 นครปฐม โดยมี นายลิ้ม แซ่อึ้ง อายุ 45 ปี ญาติของ นายธนิต เป็นคนขับรถ โดยจับกุมตัวได้ที่สามแยกมาลัยแมน ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม เมื่อกลางดึกวันที่ 2 พ.ย. 58 ขณะกลับบ้านที่ อ.นครชัยศรี นำตัวไปสอบสวนที่ ศูนย์สืบสวน ภาค 7 ต.หัวโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี
สืบเนื่องจาก นายธนิต ก่อเหตุยิง นายเมธี ชื่นบุญมีสติ อายุ 20 ปี ชาวราชบุรี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิง เพราะเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากคบหาอยู่กินกับ น.ส.เกษสุดา มา 4 เดือน โดยตลอด 1 เดือนหลังรับส่งทุกวัน จนมาวันก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ทะเลาะกันเพราะทราบว่า น.ส.เกษสุดา มีคนมาติดพันและอาสารับส่ง อีกทั้งยังชอบออกไปข้างนอกกับชายดังกล่าวด้วย กระทั่งวันเกิดเหตุระหว่างที่อยู่ในหอพัก ปรากฏว่ามีสายเรียกเข้าโทรศัพท์ของ น.ส.เกษสุดา แต่ไม่ยอมรับสาย จึงบังคับให้รับสายและให้เปิดสปีกเกอร์โฟน พบว่าเป็นเสียง นายเมธี พูดจาในลักษณะชู้สาว จึงโกรธมากและทำร้ายทุบตี น.ส.เกษสุดา บังคับให้นัดให้มารับยังที่เกิดเหตุก่อนรัวยิง 5 นัด
หลังก่อเหตุจึงได้พา น.ส.เกษสุดา ไปฝากปืนไว้กับรุ่นพี่ที่บ้านอยู่ใกล้กัน จากนั้นเก็บเสื้อผ้าหลบหนีไปหาญาติที่บวชเป็นพระอยู่วัดดอนใหญ่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี ก่อนหนีไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง ระหว่างนั้นรุ่นพี่ที่ฝากปืนบอกว่ามีตำรวจมาตรวจค้นที่บ้าน จึงหนีต่อไปอยู่บ้านญาติใน จ.กาญจนบุรี แต่ทนคิดถึงบ้านไม่ไหว ย้อนกลับมาเยี่ยมในตอนกลางคืน จนถูกจับกุมตัวได้
น.ส.เกษสุดา ให้การว่า เมื่อ นายธนิต จับได้ บังคับให้รับโทรศัพท์ และทุบตีจนต้องยอมทำตาม จากนั้นใช้ปืนขู่ให้ออกไปตามที่นัดหมาย ด้วยความกลัวจึงทำตาม ซึ่งพยายามส่งสัญญาณให้อีกฝ่ายรีบหนีไปตอนพูดคุยกันที่รถ แต่ผู้ตายนึกว่าพูดเล่น จนกระทั่งถูกยิง
ทั้งนี้ พล.ต.ต.กฤษณะ มอบให้ตำรวจ สภ.นครชัยศรี ท้องที่เกิดเหตุ นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ส่วนอาวุธปืนอยู่ระหว่างติดตามเอามาประกอบคดีต่อไป.

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes