Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

แม่ช็อก !! ครูโทรมาแจ้งลูกหายตัวไปจากโรงเรียน พอมาถึงโรงเรียนแทบล้มทั้งยืนที่ได้เห็นภาพนี้ ไม่น่าเลย



มีผู้รายงานข่าวมายัง เว็บไซต์  ว่า นายอุทิศ ยิ่งกำแพง ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดปรกเจริญ ซึ่งตั้งอยู่หมู่ 6 ต.ตาหลวง อ.ดำเนินสะดวก ว่ามีเด็กนักเรียนตกน้ำที่บริเวณท่าน้ำคลองตาหลวงข้างโรงเรียน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี ให้นำนักประดาน้ำมาช่วยงมหาในคลอง
ต้องใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง เนื่องจากมีน้ำไหลเชี่ยว จึงสามารถงมศพ เด็กชาย อายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ป.3 ของโรงเรียนดังกล่าวขึ้นมาได้ สภาพศพสวมชุดนักเรียน ท่ามกลางเสียงร่ำไห้ของครูและเพื่อนนักเรียนที่มารอดูการค้นหาศพ โดยเฉพาะมารดาของน้องอนิรุตติ์ นั้นร้องไห้กอดศพลูกชายแทบขาดใจ
ด้าน นายอุทิศ ยิ่งกำแพง ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดปรกเจริญ ก็ทราบว่า ในช่วงเข้าแถวตอนเช้า คุณครูเห็นเด็กนักเรียนหายไป จึงได้สอบถามกับบรรดาเพื่อนๆ ของเด็ก จึงได้ทราบว่า ตอนเช้าน้องไปเดินเล่นที่บริเวณริมคลองแล้วเกิดลื่นล้ม เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีตะไคร่น้ำเยอะ และลงไปล้างตัวในคลอง และเพื่อนๆก็รีบวิ่งมาเข้าแถว หลังจากนั้นก็ไม่เห็นน้องอีกเลย
ทางครูได้ออกเดินตามหาที่บริเวณริมคลองและสอบถามในบริเวณบ้านใกล้เคียง แต่ก็ไม่มี จึงมั่นใจว่าน้องน่าจะตกน้ำ จึงได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิมาช่วยงมหาศพดังกล่าว
ที่มา: สำนักข่าวไทย

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes