Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ผัวช๊อก !! เมียไปทำงานเมืองนอกกลังมาคลอดลูก คิดว่าเมียมีชู้แต่ที่ไหนได้ ใจสลายตามๆกัน !?



เขาแต่งงานเมื่ออายุ 30 จนอายุ 35 เพื่อนๆรอบตัวล้วนกลายเป็นคุณพ่อไปหมด ทุกๆวันจูงมือลูกๆไปส่งที่โรงเรียน เขาเห็นแล้วก็อิจฉา
เขารู้ว่าภรรยาเป็นผู้หญิงทำงานเก่ง เธอเป็นถึงผู้จัดการฝ่ายขาย ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ถ้าจะให้เธอเสียสละทิ้งงานมามีลูก ก็เกรงว่าเธอจะไม่ยอม แต่โลกนี้ก็มักเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดอยู่เสมอ และบางทีเรื่องที่คาดไม่ถึงก็กลายเป็นเรื่องดี เมื่อภรรยาบอกเขาว่าเธอท้อง เขาก็ดีใจกระโดดกอดเธอแน่น
วันที่ภรรยาคลอดลูก เขาอยู่กับเธอในห้องคลอดด้วย เมื่อเห็นว่าภรรยาเจ็บท้องทรมานแค่ไหน เขาก็เจ็บปวดไปด้วย เขาจึงตั้งใจไว้ว่า เขาจะต้องดีต่อภรรยามากๆ

ในที่สุดเช้าวันที่ 2 ภรรยาก็คลอดลูกน้อยออกมา เมื่อพยาบาลอุ้มลูกน้อยมาให้เขาดูพร้อมกับพูดว่า:เป็นเด็กที่หน้าตาน่ารักจริงๆนะคะ เหมือนลูกครึ่งเลย
เมื่อภรรยาที่กำลังนอนหลับตาเพราะเหนื่อยล้าจากการคลอดลูกได้ยินคุณพยาบาลพูดดังนั้นก็รีบลืมตาพร้อมพูดว่า:อุ้มมาให้ฉันดูหน่อยค่ะ
เขารับลูกน้อยมาจากพยาบาล อุ้มไปส่งให้ภรรยาดู พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงเย็นๆว่า:ลูกชายคุณหล่อมาก เหมือนเด็กลูกครึ่งมาก แปลว่าไม่เหมือนผมเลย!
จิตใจของเขาเต็มไปด้วยความโกรธ คิดคำนวนถึงเวลาที่ภรรยาท้องและนึกได้ว่ามันเป็นช่วงที่เธอไปทำงานที่อเมริกา 1 เดือนพอดี แล้วพอกลับมาเธอก็บอกว่าท้อง ที่แท้เด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกของเขา
ภรรยามองออกว่าเขากำลังคิดอะไร เธอไม่ได้พูดอะไรออกมา แต่กลับหยิบมือถือออกมาโทรหาคุณลุงที่อาศัยอยู่ที่อเมริกาทันที
“คุณลุงคะ หนูคลอดลูกแล้วนะ เป็นเด็กผู้ชายค่ะ หนูปลอดภัยดี เมื่อกี้หนูเพิ่งส่งรูปไปให้คุณลุงดู คุณลุงเห็นรึยังคะ”
หลังจากนั้นภรรยาก็ส่งมือถือให้เขา เสียงคุณลุงดังออกมาว่า:ตอนแรกเมียเธออยากได้สเปิร์มของคนเอเชีย แต่เผอิญว่าลูกชายของเพื่อนรักของลุงที่เป็นชาวอเมริกันเต็มใจบริจาคสเปิร์ม ตอนนั้นก็คิดกันแล้วว่าลูกที่เกิดออกมาไม่จำเป็นต้องเหมือนพ่อ หรืออย่างน้อยก็คงไม่เหมือนพ่อทั้งหมด แต่นึกไม่ถึงว่าเด็กที่ออกมาจะเหมือนพ่อขนาดนี้ นี่เป็นเรื่องสำคัญที่เธอต้องรู้เอาไว้
“คุณลุงพูดอะไร ผมฟังไม่รู้เรื่อง…”
“คุณเป็นคนมีลูกยาก คุณพ่อ คุณแม่เธอก็รู้ โชคดีที่ฉันอาศัยอยู่ที่นี่ เลยถือโอกาสแนะนำให้เมียเธอทำกิฟท์ในอเมริกา คุณรู้ไหมว่าเมียของคุณต้องลำบากมากแค่ไหน”
เขาเห็นภรรยาน้ำตานองหน้า ความรู้สึกผิดและละอายใจท่วมท้นในจิตใจ เขาพูดกับภรรยาว่า:ผมขอโทษที่เข้าใจคุณผิด

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes