Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

จับตาย 6 เทคนิค กระตุ้น ‘เซ็กซ์’ เผ็ดแซ่บสะท้านเตียง!

EyWwB5WU57MYnKOuX7EobTvdTWMbFZuCLykI3SEoGIQd6hFPPBG7QH
หนุ่มๆ หลายคนมัวแต่สนใจเรื่องใหญ่ๆ ที่เห็นได้ชัดเจนกว่า จนทำให้ลืมเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ ซึ่งหารู้ไม่ว่า มันก็ช่วยทำให้เซ็กซ์ร้อนแรง และถึงฝันได้ไม่แพ้กัน เผลอๆ อาจแซ่บซี๊ดยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ!
1. ต้องการอะไรก็บอกตรงๆ
คุณอาจจะมองว่าผู้หญิงมักดูเรียบร้อย ไม่พูดจาทะลึ่งตึงตัง แต่ถ้าลองสังเกตดูดีๆ คุณจะเห็นว่าเวลาเธอเฝ้าหน้าจอแล้วเห็นข่าวดารา หรือแม้แต่คุยกันในลิฟต์ พวกเธอก็จะพูดกันแบบตรงไปตรงมา บางทียังพูดตรงยิ่งกว่าผู้ชายด้วยกันเองเสียอีก หรือเวลาจะจีบเธอ เธอมักชอบชายที่กล้าแสดงความรู้สึกตรงๆ และกล้าจีบเธอตรงๆ มากกว่าฝากเพื่อน เพราะผู้หญิงเกือบ 60% ชอบเรื่องราว หรือประสบการณ์ตรงที่ชวนตื่นเต้นเร้าใจมากกว่า แต่สิ่งที่ยากก็คือ คุณจะเริ่มต้นอย่างไรล่ะ? ง่ายๆ เลย ก็เริ่มต้นจากการถามเธอตรงๆ นี่แหละ!

ต้องการอะไรก็บอกเธอไปเลยตรงๆ

2. บอกล่วงหน้า ผลลัพธ์มักดีขึ้น

การไม่บอกล่วงหน้าอาจเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ ทว่าการบอกไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ก็สร้างผลดีได้ไม่แพ้กัน เพราะนิสัยผู้หญิงมักชอบคาดหวังเสมอ และอยากทำอะไรให้ออกมาดี ดังนั้นบอกเธอไปเลยว่า คุณอยากจะมีอะไรกับเธอ บางทีเธอก็ต้องการเวลาเตรียมพร้อมมากกว่าจู่โจมนะ หรือบอกให้เธอรู้ล่วงหน้าแค่ 5 นาที การพูดตรงๆ สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า เช่น ไม่ต่อต้านแบบตื่นตกใจ หรือมีเวลาอาบน้ำ และพรมน้ำหอมเป็นอย่างดีด้วยกันทั้งคู่
3. ควรมีเวลา “วอร์มอัพ”
อย่างเช่น การวอร์มกล้ามเนื้อลิ้นของคุณ ด้วยการแลบลิ้นเข้าๆ ออกๆ เพื่อให้คุณสามารถควบคุมลิ้นได้ดั่งใจปรารถนา หรือยืดแข้งยืดขา เพื่อให้กล้ามเนื้อยืดขยายเหมือนก่อนออกกำลังกายปกติ ช่วยลดความเสี่ยงกับอาการเจ็บปวดกล้ามเนื้อ หรือเป็นตะคริวเมื่อเกร็งตัวผิดจังหวะ คุณอาจวอร์มอัพสัก 5-10 นาที ก่อนถึงเวลาใช้งาน ก็รับประกันความพร้อมได้แล้วล่ะ!

วอร์มอัพลิ้นก่อนใช้งาน

4. ปิดตากระตุ้นอารมณ์
หนุ่มสาวทั่วไปรับข้อมูลเข้าสู่สมองผ่านการมองเห็นมากถึง 60-90% แต่เมื่อไรที่ตาคุณโดนปิด จะทำให้ความต้องการ และความอยากรู้อยากเห็นเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเมื่อคุณกระตุ้นเธอด้วยสิ่งของนุ่มๆ อย่างขนนก หรือพู่กัน แปรงไล้ไปตามลำตัว มันก็จะทำให้อารมณ์เสน่หาของเธอค่อยๆ เพิ่มมากขึ้นเป็นเงาตามตัว…
5. การจับมือ คือสิ่งที่ชายหลายคนมองข้าม!

คุณอาจมองแค่ว่า การจับมือมันธรรมดาเกินไป แต่สำหรับผู้หญิงแล้ว การสอดนิ้วประสานมือเข้าไปยังอีกฝ่ายถือเป็นการแสดงออกซึ่งความรัก เช่นเดียวกับ ตามองตา การประกบปากจูบ หรือเนื้อแนบเนื้อ เมื่ออวัยวะเดียวกันสัมผัสกัน มันเป็นสัมผัสพิเศษที่แผ่พลังต่อกันและกันเสมอ

สอดนิ้วประสานมือกันบ้าง…

6. เทคนิคกระตุ้นปากถ้ำ แค่ 1 ใน 3  

ถือเป็นการยั่วให้เธอเกิดอารมณ์ได้มากขึ้น เหมือนอาการค้างๆ คาๆ และเธอก็รออยู่ว่า เมื่อไรเวลานั้นจะมาถึง เพราะการสอดใส่แบบเต็มๆ อาจทำให้ขาดความเร้าใจในทันที ฉะนั้นลองหยั่งเชิงสัก 1 ใน 3 ของของลับที่มี เมื่อไรที่เธอร้องขอจากคุณก็จงดึงจังหวะอีกสักหน่อย ถือเป็นการเพิ่มเวลาเล้าโลมเธอได้นานมากขึ้น รับรองว่าเมื่อถึงเวลาสอดใส่ไปเต็มที่ อารมณ์สุขสมจะล้นปรี่จนเธอพึงพอใจ!

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes