Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

เม้าส์กันสนั่น เรื่องราวระหว่างหนุ่มปลื้มและสาวทับทิม ล่าสุด "อิสระ ฮาตะ" อดีตผู้ร่วมก่อตั้ง VRZO ออกมาโพสต์แบบนี้ สั้นๆแต่ชัดเจน!!!



 อิสระ ฮาตะ โพสต์แจงชัด ๆ ผมไม่ได้อยู่ทีมใครทั้งนั้น อย่าเหมา !! หลังมีข่าว อดีตทีมงาน VRZO ร่วมมีทติ้ง ให้กำลังใจ ทับทิม
            เรียกว่ามีประเด็นให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว หลังอดีตคู่สามี-ภรรยาสุดหวานแห่งรายการ VRZO ปลื้ม สุรบถ และ ทับทิม มัลลิกา เลิกกันแล้ว กลับมาเป็นเพียงเพื่อนกัน ขณะฝ่ายหญิงบอกว่า ได้ลาออกจากรายการแล้ว ทำให้ประเด็น VRZO วงแตก ถูกพูดถึงอีกครั้ง 

            โดยก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงที่สมาชิกดั้งเดิมของ VRZO ทยอยลาออก และมีดราม่ากันชุดใหญ่ ก็มีกระแสคาดเดาไปว่า ทับทิม เป็นสาเหตุหรือเปล่า แต่หลังจากที่ปลื้มกับทับทิมเลิกกัน ก็มีอดีตทีมงาน VRZO หลายคนมารวมตัวมีทติ้งให้กำลังใจทับทิม พร้อมติดแท็ก #teamtubtim เลยทำเอาหลายคนจับตาว่า งานนี้คดีอาจพลิก !! ในขณะที่อีกหลายคนก็มองว่า เรื่องนี้ยังฟันธงอะไรไม่ได้ ต้องรอดูท่าทีของอดีตสมาชิกรุ่นแรก ๆ อย่าง อิสระ, จอร์จ และแชมป์ ก่อนดีกว่า

            ล่าสุด (6 กุมภาพันธ์) อิสระ ฮาตะ ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงจุดยืนผ่านทางเฟซบุ๊ก อิสระ ฮาตะแล้วว่า "ผมไม่ได้อยู่ทีมใครทั้งนั้นครับ และไม่เคยคิดจะอยู่ อย่าเหมา !!!" พร้อมคำอธิบายว่า"เห็นหลาย ๆ คน หลาย ๆ คอมเม้นท์ รวมผมเข้าไปด้วย เลยเข้ามาชี้แจง" เรียกได้ว่าแจงสั้น ๆ แต่ชัดเจน !

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes