Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

เฝ้าผัวนอนตายทั้งน้ำตา! สลดเมียเฝ้าผัวนอนตาย หลังมีเรื่องเพราะป้องกันเมีย ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ



จากการสอบสวน น.ส.เพชรประกายดาว อร่ามต้อย อายุ 42 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า ตนกับสามีเพิ่งเข้ามาพักที่บ้านเช่าหลังนี้ได้ไม่ถึงเดือน ก่อนเกิดเหตุสามีตนเพิ่งเลิกงานกลับบ้านมาเมื่อช่วง 19.00 น. หลังจากนั้นก็ลงไปอาบน้ำที่ห้องน้ำชั้นล่าง โดยตนนั่งพักผ่อนอยู่ในห้องคนเดียว จากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนคนถีบประตูก่อนจะมีเสียงทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นสามีก็วิ่งออกไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านด้านนอกว่าถูกแทงก่อนจะวิ่งมาบอกตนบนห้องแล้วล้มลง จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาช่วยปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้
น.ส.เพชรประกายดาว ให้การต่อว่า สำหรับมือมีดที่แทงสามีตนคือนายวิทยา หรือ ปอนด์ คล้ายมาลี อายุ 34 ปี ช่างทาสีที่เช่าอยู่ห้องชั้นล่าง โดยก่อนหน้านี้สามีกับนายวิทยาเคยมีเรื่องชกต่อยกันเมื่อสัปดาห์ก่อน สาเหตุมาจากสามีตนไปเข้าใจว่านายวิทยาชอบมาแอบดูตนเวลาลงมาอาบน้ำ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าจริงหรือไม่ แต่อาจจะเป็นไปได้เนื่องจากนายวิทยาชอบมาเคาะห้องน้ำเวลาตนอาบน้ำ จึงมีการชกต่อยกันจนมีเรื่องขึ้นสน.เตาปูน โดยนายวิทยาได้รับบาดเจ็บปากแตกต้องนอนรพ. เพิ่งจะออกมาแต่ก็ตกลงกันได้ว่าจะไม่เอาเรื่องกันจนกระทั่งวันนี้ก็มาก่อเหตุแทงสามีตนอีกก่อนจะหลบหนีไป“

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes