Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ชื่นชมรักไร้ขีดจำกัด!! ทอมหล่อดูแลแฟนสาวป่วยหนัก ถึงแม้เธอจะมีสภาพแบบนี้ ?? เค้าก็ยังรักและไม่ทอดทิ้ง



เผยเรื่องราวสุดซึ้งของ คู่รักทอมหล่อและแฟนสาวคู่หนึ่ง ซึ่งฝ่ายสาวป่วยเป็นลูคีเมีย ชนิดเฉียบพลัน! ต้องรักษาตัวและโกนผมออก หลังเรื่องราวของ “กิ๊ฟ” สาวป่วยเป็นลูคีเมีย ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ไม่กี่นาที จากนั้นก็เกิดปรากฏการณ์แชร์ต่อและถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง  จนล่าสุดยอดติดตามในเฟสบุ๊กของ ” กิ๊ฟ” พุ่งทะยานไปถึงครึ่งแสนภายในไม่กี่ชั่วโมง และอีกคนที่ถูกพูดถึงไม่แพ้กันนั่นก็คือ “ใหม่” แฟนทอมหน้าหล่อที่เฝ้าดูแล” กิ๊ฟ” ไม่ห่าง เขาเผยความรู้สึกผ่านตัวอักษรลงในเฟสบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงหญิงสาวที่เขารักว่า..
“จะมีผู้หญิงคนไหนมั้ย ที่จะยอมลำบากในวันที่เรามีแต่ตัว จะมีผู้หญิงคนไหนมั้ย จะยอมอดทนนิสัยของเราได้มากขนาดนี้ จะมีผู้หญิงคนไหนมั้ย ที่จะรักเราจริงๆแม้มีโอกาสมากมายที่จะได้เจอคนที่ดีกว่า มันมีจริงๆนะ ก็ผู้หญิงคนนี้ คนที่อยู่เคียงข้างเราเสมอ ไม่ว่าทุกข์หรือสุข ถึงแม้ว่าวันนี้ เค้าอาจจะไม่น่ารักในสายตาใครๆ แต่สำหรับเราเค้าก็ยังน่ารักสำหรับเราเสมอ เค้าก็ยังเป็นคนที่แรกที่เราอยากเจอทุกครั้งที่ตื่นนอน อยากอยู่ด้วย อยากดูแล อยากปกป้อง อยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน  อยากให้เค้ารู่ว่าเรารักเค้ามากแค่ไหน สู้นะ คนเก่งของเค้า เราจะผ่านมันไปด้วยกัน”
เห็นโมเม้นแบบนี้แล้วก็ขอชื่นชมหนักจากใจจริงๆค่ะ ของให้น้องกิ๊ฟหายวันหายคืนและขอให้ความรักของทั้งคู่เป็นรักตัวอย่างรักที่ ไม่หวังสิ่งใหนตอบแทนนอกจากเห็นคนที่รักมีความสุข !!!





  ที่มา :http://www.agosocial.com

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes