Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

กอดคอร้องไห้ทั้งน้ำตา!! หลังหมอใส่ปอดเทียมให้ ‘ปอ’ รวมตัวกันสวดมนต์ ขอให้หายไวๆนะครับ



วันที่ 11 พ.ย. ที่ รพ.รามาธิบดี ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศว่า ตลอดทั้งวันมีคนทยอยมาเยี่ยม และรับฟังข่าวความคืบหน้าอาการป่วยของพระเอกคนดัง ปอ-ทฤษฎี ที่ โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยมากันในหลายรูปแบบ ทั้งที่เป็นแฟนคลับมาให้กำลังใจ แฟนคลับที่ไปบนกับพระภูมิเจ้าที่ และบุคคลที่ต้องการจะช่วยเหลือด้วยการสืบชะตา  
 โดยแฟนคลับรายหนึ่งได้ไปบนบานกับพระภูมิเจ้าที่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้ปลอดภัย เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ถ้าปอมีอาการดีขึ้นหรือพ้นขีดอันตราย ก็จะรวมกลุ่มกันบวชชีเป็นเวลา 3 เดือน รวมถึงบางคนจะบวชชีพราหมณ์ หรือบางคนก็จะถือศีลให้
 ในขณะเดียวกันมีแฟนคลับรายหนึ่งแสดงความไม่พอใจ โดยบอกว่า รับไม่ได้กับข่าวที่บอกว่าเสียชีวิตแล้ว ปอเป็นคนดี นิสัยดี ตอนนี้ก็ยังรอปออยู่ อยากให้ฟื้นขึ้นมา
 
 ส่วนทางด้านผู้ที่ต้องการจะมาสืบชะตาให้กับปอ ได้มาเขียนจดหมายถึงพ่อแม่ปอว่า ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่ได้เป็นแฟนคลับ แต่ทราบข่าวว่าไม่สบายเมื่อตอน 9 โมง จึงอยากขออนุญาตให้พ่อแม่อนุญาตเข้าไปทำพิธีสืบชะตาเสริมดวง
 นอกจากนี้ที่บริเวณจุดรับบริจาคเลือด เจ้าหน้าที่ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้มีคนมาบริจาคเลือดมากกว่าปกติ ซึ่งมีทั้งที่มาบริจาคให้กับโรงพยาบาลและคุณปอ ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลเปิดให้คนมาบริจาคจนถึงเวลา 16.00 น. พร้อมกันนี้มีแฟนคลับรายหนึ่งร้องไห้โฮบอกกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า ตั้งใจมาบริจาคเลือดแต่ไม่ได้มาบริจาคให้ปอ เพราะทราบว่าปอได้รับเลือดเพียงพอแล้ว แต่จะมาบริจาคเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ปอปลอดภัยและหายดี
 ด้าน น้องเยลหลี แฟนคลับตัวน้อยซึ่งเรียกพระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี ว่า “พ่อปอ” บอกกับผู้สื่อข่าวว่า “วันนี้มาให้กำลังใจพ่อปอ อยากให้หายไวไวค่ะ”
 ต่อมาเวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาน้ำอ้อยผู้จัดการส่วนตัวของปอ-ทฤษฎี เดินออกมาพูดคุยกับกลุ่มแฟนคลับเป็นระยะเวลาสั้นๆ ก่อนที่หลายคนจะปล่อยโฮออกมาพร้อมกันจนเพื่อนๆ ที่เหลือต้องเข้ามาปลอบใจ จากนั้นทั้งหมดรวมตัวกันนั่งสวดมนต์ให้พระเอกหนุ่ม ทำให้ผู้ที่เห็นเกิดความสงสัยว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับ ปอ-ทฤษฎี หรือเปล่า
 ซึ่งภายหลังผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ตอนนี้ทีมแพทย์กำลังต่อปอดเทียม ซึ่งเป็นขั้นตอนการรักษาเพื่อเอาน้ำในปอดออก อาการไม่ได้ทรุดลงแต่อย่างใด

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes