Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

มาแล้ว! หลังปอ ป่วย ริว จิตสัมผัส ก็ออกมาพูดถึงแฟนคลับแบบนี้ และมีคนเห็นด้วยจำนวนมาก



 ยังคงรอปาฏิหาริย์อยู่ สำหรับ  "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" กับอาการป่วยไข้เลือดออกและติดเชื้อขั้นรุนแรง โดยแพทย์เผยอาการยังน่าห่วง ต้องรักษาตัวอยู่ที่ห้อง CCU ให้ยาตามอาการเพื่้อยื้อชีวิต จนล่าสุดอาการดีขึ้นในระดับหนึ่ง ซึ่งมีแฟนคลับแห่เดินทางมาติดตามข่าวพร้อมให้กำลังใจที่โรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อค่ำวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และมีบางส่วนได้ไปไหว้พระขอพร และบนว่าหากปอมีอาการที่ดีขึ้น จะโกนหัวบวชชี รักษาศีลเป็นระยะเวลากว่า 3 เดือน ล่าสุด "ริว จิตสัมผัส" ผู้มีญาณวิเศษติดต่อวิญญาณได้ ก็โพสต์ข้อความแนะนำแฟนคลับเพิ่มเติมดังนี้
  
   "ถึงแฟนคลับคุณปอ ใครที่ตั้งใจส่งแรงใจ สวดมนต์ให้คุณปอหายไวๆๆๆ ผมขออนุญาตแนะนำ ให้ทุกคนทำเพิ่มอีกหนึ่งอย่าง. ไปที่ศาลเจ้าพ่อเสือหรือวัดที่ท่านสะดวก ให้ไปทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง ในชื่อคุณปอ เวลาเติมให้กล่าวดังนี้ (ข้าพเจ้า แจ้งชื่อตัวเอง ขอเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเติมแสงสว่างนำทาง ให้กับ นายปอทฤษฎี ซึ่งป่วยอยู่ในขณะนี้ ได้กลับมาหายดีโดยเร็ววัน ขอคุณพระที่นี่โปรดเมตตานำทาง นายปอทฤษฎี ด้วยเทิญ).ปฎิหารย์ จะเกิดขึ้นได้ด้วยใจของคน ครับ ขอให้คุณปอหายไวๆๆๆ"

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes